รวมคอสเพลย์เซ็กซี่ ที่ต้องร้องว่าเกินปุยมุ้ย

วันนี้แอดมินจะพาเพื่อนๆ เข้ามาสู่โลกของเกม แต่แอดมินไม่ได้จะพาไปเล่นเกมแต่อย่างใด แต่จะพาเพื่่อนๆ ไปส่องคอสเพลย์จากสาวๆ เมื่อได้เห็นจะต้องร้องว่าเกินปุยมุ้ย เพราะแต่ละคนขนความเซ็กซี่ และความแซบมาให้ดูแบบไม่มีใครยอมใคร แต่จะมีใครบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

สาวสวยงามในแบบเซ็กซี่แต่ไม่ติดเรต สำหรับผลงานคอสเพลย์ของน้อง Lilium สาวจากจีนคนนี้ มีผู้ติดตามในทวิตเตอร์กว่าสามแสนคน และมียอดไลก์ภาพผลงานอีกมากมาย แม้ว่าชุดคอสเพลย์ของน้องเขาจะดูเซ็กซี่ แต่ก็ไม่ได้เน้นแหวกแหกแข้งแหกขาแบบสายคอสเพลย์ติดเรต จึงดูได้อย่างปลอดภัยและสวยงาม แต่ผลงานน้องเขาดูจะเน้นไปที่เกม Arknights มากไปหน่อย น่าจะชอบมาก

 

 

 

น้อง Chihiro กับคอสเพลย์ที่ไม่ควรเปิดดูในที่แจ้ง กลับมาอีกแล้วพร้อมภาพผลงานใหม่ แต่ยังคงสไตล์เดิม เด็กและเยาวชนไม่ควรดู เน้นที่ความยิ่งใหญ่อลังการเหมือนเดิม ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

 

 

Mochico หรือชื่อเต็ม ๆ ตามเพจว่า Mochitsuki Mochiko นางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่จากนิตยสาร Young Jump ซึ่งนี่เป็นเพียงชื่อที่เธอใช้ในวงการเท่านั้นไม่ใช่ชื่อจริง แต่เหตุผลที่เธอเลือกใช้ชื่อนี้เพราะเธอชอบทานโมจิมากเท่านั้นเอง ผลงานคอสเพลย์เธออาจจะไม่เยอะนัก เพราะทำเป็นเพียงงานอดิเรก เนื่องจากเป็นนางแบบ อัลบั้มในเพจของเธอจึงเน้นไปที่ชุดว่ายน้ำและชุดชั้นในสุดเซ็กซี่เสียมากกว่า

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168