รวมนางแบบคอสเพลย์ ความเซ็กซี่ไม่มีใครเป็นลองใคร

ปัจจุบันการแต่งคอสเพลย์เป็นงานอดิเรกที่กลายมาเป็นอาชีพมากขึ้นเรื่อยๆ สาวสวยจากประเทศต่างๆที่ชื่นชอบการ์ตูนและเกมต่างก็หันมาทำงานเป็นเกมแคสเตอร์ไปด้วยพร้อมกับแต่งคอสเพลย์ไปด้วย นอกจากได้ยอดวิวแล้วก็อาจได้รายได้จากการขายภาพใน Patreon อีก แม้แต่สาวๆจากประเทศในอาเซี่ยนเราก็ทำกันไม่น้อย

 

 

Ayako ชื่อญี่ปุ่นแต่เป็นสาวไต้หวัน โดยคอสเพลย์ที่เธอใส่นั้นสังเกตได้เลยว่า มาแบบไม่ธรรมดา เพราะชุดของเธอจะออกแนวเซ็กซี่เกือบทั้งหมด เรียกว่าจากชุดตัวละครคอสเพลย์ปกติ เธอก็จะดัดแปลงเป็นชุดชั้นในบ้าง ชุดว่ายน้ำบ้าง หรือชุดนอนไม่ได้นอนบ้าง เซอร์วิสกันเต็มที่ เอาเป็นว่าลองไปชมผลงานกัน

 

 Shimo หรือ Shimotsuki เลเยอร์สาวสุดเซ็กซี่จากจีน ที่ทุกชุดรับประกันความเซ็กซี่ 18+ แบบสุดๆ ถ้าภาพจากเฟซบุ๊กของเธอยังเซ็กซี่ไม่พอ สามารถอุดหนุนอัลบั้มเต็มของเธอกันได้ที่ Patreon เช่นเคย

 

Rinn小采 หรือ Rinndezu สาวคอสเพลย์ไต้หวันชื่อดัง และมีผลงานมากมาย เป็นที่รู้จักในวงการ และมีแฟนๆคนไทยติดตามจำนวนไม่น้อย เธอมีผลงานคอสเพลย์เกี่ยวกับเกมค่อนข้างเยอะ มากกว่าคอสเพลย์จากการ์ตูน ซึ่งส่วนมากนักแต่งคอสเพลย์จะเน้นที่การ์ตูนมากกว่าเกมกันซะเยอะ แต่หนู Rinn จะเน้นตัวละครจากเกมมากกว่า เช่น Fate Grand Order, Arknights, LoL, Azur Lane 

 

 Azami คนนี้อันตรายมากสุดๆ ขนาดแค่ไปดูทวิตเตอร์ของเธอก็ 18+ แล้ว นี่ต้องบอกว่าคัดอันที่ไม่โป๊มากเกินไปมาให้ชมกันแล้วนะ ที่เหลือในทวิตเตอร์ของเธอนี่แทบโป๊กันทุกรูปเลยทีเดียว แล้วถ้าสมัครสมาชิก Patreon หรือพวกเว็บอื่นๆของเธอจะขนาดไหนกันนะ ใครอยากรู้ลองไปส่องทวิตเตอร์ของเธอเอากันเอง twitter.com/Azami_1110

 

KitKat เลเยอร์สาวสวยจากสิงคโปร์ที่จะมาให้ชมกันวันนี้ดูจะล่อแหลมกว่าที่ผ่านๆมาอีก ใครที่จะไปดูทวิตเตอร์ของน้อง ต้องขอเตือนว่าภาพนี่เห็นนั้นไม่แพ้เว็บโป๊เลยก็ว่าได้ ส่วนภาพที่เรานำมาให้ชมกันในนี้เรียกว่าคัดมาในระดับที่ปลอดภัยแล้ว ขนาดว่าปลอดภัยแล้วยังดูเกือบโป๊กันเลยก็ว่าได้

//หมายเหตุ เลเยอร์ที่ใช้ชื่อ KitKat มีจำนวนไม่น้อย แต่ของน้องคนนี้จะใช้ชื่อเพจว่า KitKat Cosplay9 

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168