รีวิว Sex/Life (เซ็กส์/ชีวิต) ซีรีย์ 18+ ที่ฉากเลิฟซีนแซบมาก

วันหยุดนี้ถ้ายังไม่มีซีรีย์ดู แอดขอแนะนำเรื่อง Sex/Life (เซ็กส์/ชีวิต) 

เรื่องนี้เด็ดมาก ฉาก18+ เยอะมากเช่นกัน ดูกันให้ตัวเหลือไปข้าง

 

 

 

เรื่องย่อ

ซีรี่ย์ร้อนแรงที่บอกเล่าเรื่องราวของแม่ลูกสองที่เคยมีอดีตอันเร่าร้อนสุดเหวี่ยง แล้วชีวิตเธอก็ต้องสั่นคลอนเมื่อแฟนเก่าแบดบอยกลับมาปลุกเร้าจินตนาการเสียวซ่านเกินห้ามใจ 

 

 

ต่อไปนี้มีสปอย >>>

เรื่องราวรักสามเส้าของ ‘บิลลี่ คอนเนลลี’ (ซาราห์ ชาฮี) คุณแม่ลูกสองที่ทิ้งอดีตของตัวเองจากสาวสังคมเปรี้ยวซ่า รักอิสระในนิวยอร์ก ในตอนนั้นเธอกับ ‘ซาช่า’ (มาร์กาเร็ต โอเดตต์) เพื่อนซี้ทั้งทำงานหนักและเฉิดฉายในแสงสีอย่างหัวหกก้นขวิดยิ่งกว่าทำงานซะอีก เรียกว่าเป็นสาวล่าแต้มตีคู่กันมากับซาช่าเพื่อนซี้ แต่แล้วเธอก็ตัดสินใจแต่งงานกับ ‘คูเปอร์’ (ไมค์ โวกัล) สามีที่เพียบพร้อมไปด้วยรูปสมบัติ คุณสมบัติ เป็นแบบฉบับของสามีที่ดีและย้ายมาอยู่ที่คอนเนตทิคัต

 

 

 

เธอกลายร่างจากสาวเปรี้ยวซ่านักจิตวิทยาที่กำลังจะทำด็อกเตอร์ มาเป็นคุณแม่เต็มเวลา ความเหน็ดเหนื่อยจากการเลี้ยงลูกสองคนและแรงปรารถนาในรสสัมผัส ที่สามีให้เธอได้ไม่เต็มความต้องการ ทำให้เธอโหยหาอดีต เธอเขียนบันทึกและบรรยายถึงบทรักอันเร่าร้อนในอดีตของเธอกับ ‘แบรด’ (อดัม เดมอส) แฟนเก่าสายรุกที่ทำเธออกหักครั้งใหญ่จนเจ็บหนัก

 

รีวิว Sex/Life Season 1 (2021) ชีวิต เซ็กส์ ปี 1 - รีวิวซีรี่ย์ฮิต  ข่าวสารซีรี่ย์

 

แบรดเป็นผู้ชายที่สนองความต้องการของเธอได้อย่าง ถึงพริกถึงขิงและแน่นอนว่าเธอจำมันแม่นในทุกอิริยาบถ เธอโหยหา แต่ยิ่งบิลลี่จำเรื่องราวได้มากเท่าไร เธอก็ยิ่งสงสัยว่าเธอก้าวมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร “ฉันในอดีตมาเห็นฉันในตอนนี้คงตกใจพิลึก” เมื่อสามีของเธอมาเจอบันทึกของเธอเข้า ความจริงเกี่ยวกับอดีตของบิลลี่ก็สร้างปัญหาให้กับครอบครัวที่อบอุ่นซะแล้วสิ

 

Sex/Life (TV Series 2021– ) - IMDb

 

บิลลี่บอกว่า sex คือความปรารถนาที่ทำให้เธอรู้สึกว่า ‘เธอเป็นที่ต้องการ’ เมื่อสามีทำงานหนักเพื่อครอบครัวและหน้าที่การงานของเขากำลังเจริญรุ่งเรือง ความปรารถนานั้นกลับไม่ส่งถึงเธออย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย คือไม่เต็มความต้องการของเธอนั่นแหละเพราะในอดีตเธอคือสาวแซบ ที่ตะลุยเรื่องนี้มาอย่างเมามัน พูดง่าย ๆ ก็คือเป็นสาวไฟแรงที่จุดติดทุกสถานที่จริง ๆ แม้แต่โถงบันไดหนีไฟ โซฟา รถ เวทีซ้อมดนตรีฯลฯ สะกิดปุ๊บติดปั๊บพึ่บพั่บขึ้นมาทันที

 

แต่บทรักเร่าร้อนที่เธอเคยผ่านมาไม่ให้ความมั่นคงในชีวิต มันเป็นแค่อาหารเผ็ดร้อนสำหรับเธอเท่านั้นเพราะ แบรดแฟนเก่าของเธอเป็นแบดบอยมีปม สุดท้ายก็ไปกันไม่รอดและมาลงเอยกับนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงอย่างคูเปอร์ ที่รักลูกรักเมีย เป็นพ่อบ้านที่ดีทุกกระเบียดแต่ก็ยังมีข้อเสียใหญ่ยักษ์ที่ทำให้เธอ ‘กระหาย’ เพราะในบางวันเขาก็ไม่สะดวกจะป้อนบทรักให้ ทั้ง ๆ ที่เธอนั้นหิวบ่อยกว่าที่คูเปอร์จะนึกถึง

 

Sex/Life (2021) ซีรี่ย์ที่ร้อนแรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทย

 

 

 

ขอบคุณ Netflix/beartai.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168