สาวเล่าประสบการณ์ กินยาแผนจีน ทำอารมณ์พุ่ง จัดหนักจนสามีไม่ได้พัก คนแห่ขอชื่อยา

Mirrormedia รายงานเรื่องราวของภรรยาคนหนึ่ง ที่ไปโพสต์กระทู้ในเว็บบอร์ด Dcard ของไต้หวัน เล่าประสบการณ์ กิน “ยาจีน” ที่ทำเอาชีวิตแต่งงานของเธอกลับมาพุ่งพล่านอีกครั้ง

ภรรยาคนนี้บอกว่า เธอและสามีเข้าสู่วัยกลางคนแล้ว แต่งงานกันมา 13 ปีแล้ว เมื่อเข้าสู่วัยนี้ หากคืนไหนมีเซ็กซ์กับสามี เธอจะต้องพักร่างกายไปหลายวัน รู้สึกว่าร่างกายไม่ไหวเหมือนตอนสาวๆ แล้ว

สุดท้ายเธอไปปรึกษาแพทย์แผนจีน ปรึกษาปัญหาทางนรีเวช หมอให้เธอทานยาจีนแบบน้ำ เป็นเวลา 3 สัปดาห์ ปรากฏว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ยาก็เริ่มออกฤทธิ์ เธอรู้สึกว่า เวลาที่สามีเข้ามาใกล้เธอ เธอจะมีอารมณ์พุ่งพล่าน เกิดความต้องการขึ้นมาในฉับพลันทันใด และทำให้เธอกับสามี กลับมาจัดหนักกันติดต่อกัน 4 คืน

เธอเล่าต่อว่า โหมหนักขนาดนี้ ถ้าเป็นปกติ เชื่อว่าเธอต้องพักร่างไปเป็นอาทิตย์แน่ๆ แต่กลับมาคืนต่อมา เธอกับสามีก็ยังมีอารมณ์ จัดกันต่ออีก 2 คืนติด ทำให้เธอและสามีจู๋จี๋กันต่อเนื่องแบบไม่เว้นเลย 6 คืนเต็มๆ 

วันรุ่งขึ้นหลังจากกรำศึกหนักมา 6 คืนติด ตอนกลางวันเธอรู้สึกผิดที่กินยาเข้าไป ทำให้สามีต้องเหน็ดเหนื่อยตอบสนองความต้องการของเธอ เธอจึงโทรไปหาสามีระหว่างที่ทำงาน และถามด้วยความเขินอายว่า “คุณมีแรงทำงานหรือเปล่า ขอโทษจริงๆ ที่ทำให้ไม่ได้พักเลย”

ปรากฏว่าเป็นเรื่องโป๊ะ เมื่อสามีดันรับสายด้วยการเปิด Speaker Phone ทำให้เพื่อนที่ทำงานได้ยินหมด และหัวเราะกันลั่นที่ทำงาน เรื่องนี้ทำให้เธออายมาก และต้องมาแชร์ประสบการณ์ในโลกออนไลน์

 

แต่หลังจากที่ชาวเน็ตได้อ่าน คอมเมนต์ทั้งหมดก็เป็นเอกฉันท์ทันที นั่นคือ “ขอชื่อยา หรือหรือหมอหน่อย” หลายคนบอกว่าจะเอาไปให้สามีลองทานบ้าง เพราะตอนนี้มันร้างมานานเหลือเกิน 

ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : jav2c


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88