หนังแนว 18+ เนื้อหาและฉากเลิฟแซบนัวสุด ไม่ควรเปิดเสียงดัง

ใครอยากดูหนังแนว 18+ สุดร้อนแรง แซบซีด ฟินจิกหมอนขาด ต้องไม่พลาด เพราะวันนี้แอดมินรวมลิสรายชื่อหนังสุดฟินมาฝากเพื่อนๆ แล้ว แต่ละเรื่องบอกได้เลยว่าฉากเลิฟซีนร้อนแรงมากๆ 

 

Yakuza Lover

รวมรูปภาพของ Yakuza Lover ซีรีส์โรแมนติกดราม่า รักต้องห้ามระหว่าง  นักศึกษาสายเฮี้ยบกับหัวหน้าแก๊งยากูซ่า รูปที่ 3 จาก 3

          

ดุเด็ดเผ็ดร้อนตั้งแต่ฉากเปิดเรื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับ Yakuza Lover รักอันตรายกับนายยากูซ่า ซีรีส์ญี่ปุ่นที่สร้างจากมังงะผู้ใหญ่ชื่อเดียวกัน กับซีรีส์ที่มีพล็อตเรื่องสุดเซ็กซี่ กับเรื่องราวรักชวนฝันของ ยูริ นักศึกษาสาวสวย กับ โอยะ โทชิโอมิ หัวหน้าแก๊งยากูซ่า ที่มีความ 18+ เพราะเป็นรักรุ่มร้อนของยากูซ่าคลั่งรัก หลังจากพบกันโดยบังเอิญจากการที่โอยะได้ช่วยเหลือยูริที่ถูกล่วงเกิน และเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เธอหลงใหลไปกับความอ่อนโยนและความเป็นสุภาพบุรุษของเขา เช่นเดียวกับโอยะที่ถูกใจยูริ แต่เส้นทางความรักของทั้งคู่ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะโอยะเป็นบุคคลอันตรายและเป็นภัยแก่คนที่อยู่ใกล้ตัว เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ชวนฝันของสาว ๆ ที่้เรื่องราวเต็มไปด้วยความร้อนแรง

ส่วนใครที่อยากเห็นเคมีความเข้ากันของพระ-นางคู่นี้ สามารถติดตามชมกันได้ใน Disney+ Hotstar

 

 

Fishbowl Wives

Fishbowl Wives (TV Series 2022– ) - IMDb

         

ตีแผ่ชีวิตคู่สังคมญี่ปุ่นผ่าน 6 เรื่องราวที่สะท้อนถึงปัญหาครอบครัวชาวญี่ปุ่นที่ไม่ได้สวยงาม มีทั้งคบชู้ นอกใจ ใช้ความรุนแรง ไปจนถึงการหย่าร้าง และปัญหาอื่น ๆ อีกมากมาย โดยค่อย ๆ เล่าเรื่องราวที่สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาที่เกิด แน่นอนว่าเป็นซีรีส์ที่สร้างจากมังงะของผู้ใหญ่ จึงมีเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ Sex และ Sex Scene ที่ถูกหยิบมานำเสนอแบบเผ็ดร้อน เรียกได้ว่าอีกนิดหนึ่งก็เข้าขั้นเรตอาร์ นัวกันทั้งแต่ 5 นาทีแรกเลยทีเดียว แต่โดยรวมแล้วซีรีส์ Fishbowl Wives นำเสนอเรื่องราวที่ผสมผสานความซึ้ง เศร้า และเซ็กส์ ได้อย่างน่าสนใจเลยทีเดียว

ใครที่อยากจะพิสูจน์ความร้อนแรงของซีรีส์เรื่องนี้ สามารถตามไปดูกันได้ทาง Netflix

 

Fifty Shades of Grey

ย้อนรอยสัมพันธ์สวาท Fifty Shades หนังแฝงประเด็นอะไรอีกบ้าง?  นอกจากเรื่องเซ็กส์ - Major Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบหนัง จองตั๋ว หนังใหม่

         

คงไม่ต้องบรรยายให้มาก สำหรับหนังชุดสุดอื้อฉาวดราม่า-อีโรติกชื่อกระฉ่อนอย่าง Fifty Shades of Grey ที่จุดกระแสความร้อนแรงบนแผ่นฟิล์ม กับการนำเสนอเรื่องราวความสัมพันธ์กับรสนิยมทางเพศ BDSM ในรูปแบบนายและบ่าวของ คริสเตียน เกรย์ มหาเศรษฐีหนุ่ม และอนาสตาเซีย สตีล นักศึกษาสาวเอกวรรณกรรมผู้หลงใหลในตัวชายหนุ่มที่มีความลับดำมืด โดยยิ่งเธอได้รู้จักเขามากเท่าไรก็ยิ่งถลำลึกสู่เส้นทางอันตรายแต่เร่าร้อนมากขึ้นเท่านั้น และยังทำให้เธอค้นพบความปรารถนาที่ซ่อนอยู่ในตัวอีกด้วย  

ใครที่ได้ดูเรื่องนี้ก็คงรู้กันแล้วว่าจัดเต็มขนาดไหน หนังมีทั้งหมด 3 ภาค ประกอบด้วย Fifty Shades of Grey, Fifty Shades Darker และ Fifty Shades Freed นั่นเอง สามารถรับชมได้ทาง Netflix

 

365 Days

หนังเรต18+

 

ยกพริกมาทั้งสวนก็ไม่ติด สำหรับ 365 Days หนังอีโรติก 18+ สุดแซ่บ ใน Netflix โดยเรื่องนี้เป็นหนังสัญชาติโปแลนด์ที่มาแรงแบบอะไรก็ฉุดไม่อยู่ หนังที่สาระสำคัญไม่ได้อยู่ที่เนื้อหา แต่ไปโฟกัสที่ความร้อนแรงของคู่พระ-นาง เรียกได้ว่าฉากวาบหวิว เร่าร้อน ที่สามารถออกอากาศได้มีเท่าไรจัดมาให้แบบจุก ๆ หนังเล่าเรื่องราวของ มัสซิโม มาเฟียหนุ่มหล่อชาวอิตาลี ถูกลอบยิงขณะเจรจาธุรกิจ ในวินาทีที่กำลังจะหมดลมหายใจเขาได้เห็นภาพหญิงสาวคนหนึ่ง เมื่อเขารอดชีวิตจึงตามหาเธอจนเจอและลักพาตัวเธอมาทำข้อตกลงว่าเขาจะทำให้เธอตกหลุมรักภายใน 365 วัน เนื้อหาหลัก ๆ ก็มีประมาณนี้ เรียกว่ากว่าจะลงเอยกันได้ก็แซ่บไปค่อนเรื่องแล้ว

ใครอยากรู้ว่าร้อนแรงขนาดไหนก็ไปตามดูกันได้ หนังมีทั้งหมด 3 ภาค ได้แก่ 365 Days (365 dni), 365 Days : This Day และ The Next 365 Days

 

 

 

 

ขอบคุณ kapook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168