เปิดใจ หนุ่มเจ้าโลกใหญ่ 9.5 นิ้ว ใหญ่ไป ใช้ชีวิตลำบาก

หนุ่มอังกฤษเปิดใจ เจ้าโลกใหญ่ 9.5 นิ้ว เป็นหนึ่งในอุปสรรคและนำปัญหามาสู่ชีวิตมากมาย ถูกปฏิเสธงานเพราะโดนคิดว่ามีอารมณ์ทางเพศระหว่างการสัมภาษณ์

 

 

กระแสไวรัลในโลกออนไลน์ทั้งไทยและต่างประเทศ กำลังตะลึงกับการสัมภาษณ์ชายชาวอังกฤษคนหนึ่ง ที่ชื่อว่า โจ ที่ออกมาเปิดเผยว่าเขามีอวัยวะเพศยาว 9.5 นิ้ว และมีเส้นรอบวง 7 นิ้ว เป็นหนึ่งในอุปสรรคและนำปัญหามาสู่ชีวิตมากมาย

 

ในขณะที่ผู้ชายหลาย ๆ คนพยายามสรรหาวิธีที่จะเพิ่มขนาดอวัยวะเพศของตัวเองให้ยาวใหญ่ยิ่งขึ้น แต่โจกลับเปิดใจว่า หารมีเจ้าโลกขนาดใหญ่มหึมาเช่นนี้ ทำให้เขาตกงานและหางานไม่ได้ คนสัมภาษณ์งานในหลาย ๆ ที่ปฏิเสธไม่รับเขา เพราะคิดว่าอวัยวะของเขาเกิดแข็งตัวระหว่างการสัมภาษณ์
เมื่อพูดถึงเหตุการณ์หนึ่งที่โจต้องสวมสูทไปสัมภาษณ์กลับโดนตอกกลับว่า“คุณจะไม่ได้รับงานนี้ เราคิดว่าคุณเป็นผู้สมัครที่ดี แต่พฤติกรรมของคุณนั้นไม่เหมาะสม พวกเขาคิดว่าผมแข็งตัวตลอดการสัมภาษณ์ครั้งนี้ และพวกเขาชอบที่จะพูดกับผมว่า ‘คุณแต่งตัวไม่เรียบร้อย”

 

โจพูดต่อว่า “พวกเขากล่าวความนัยชัดเจนว่า เขาเห็นไอ้จ้อนของคุณ” แถมหนึ่งในปัญหาที่โจต้องพบคือ ไม่สามารถใส่กางเกงในธรรมดาได้ เขามองหาชุดชั้นในแบบพิเศษที่ห่อหุ้มอวัยวะเขาได้มิดเพื่อป้องกันไม่ให้อวัยวะเพศของเขา “หลุดออกมา” โดยไม่ได้ตั้งใจ

 

 

ทั้งนี้ ทางรายการยังสรุปเรื่องราวทั้งหมดว่า องคชาตขนาดใหญ่เป็นความปรารถนาสำหรับผู้ชายหลาย ๆ คน แต่สำหรับผู้ชายบางคน ‘ขนาดใหญ่พิเศษ’ นั้นทำให้ชีวิตและความสัมพันธ์ของพวกเขาเกิดความซับซ้อนขึ้นอย่างมาก และการผ่าตัดลดขนาดดูเหมือนจะเป็นคำตอบเดียวที่แก้ปัญหาได้

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาจาก Nypost /ข่าวสด