เป็นผู้หญิงเสร็จยาก บอกแฟนอย่างไร

การมีเซ็กส์ที่เสร็จ ถึงจุดสุดยอดทั้ง 2 ฝ่ายเหมือนจะเป็นเรื่องง่าย แต่พอได้ลงมือทำจริงฝ่ายชายกลายเป็นเสร็จก่อนทุกที ปล่อยให้ผู้หญิงไม่เสร็จค้างไว้แบบนี้ แล้วจะมีความสุขได้อย่างไรกัน ถ้าอย่างนั้นคงต้องหาทางบอกพ่อหนุ่มข้างกายของเราสักที เพราะขืนปล่อยไว้อย่างนี้ความสัมพันธ์เรื่องเซ็กส์ที่พัง อาจพาลมาทำรักล่มด้วยก็ได้ วันนี้กระปุกดอทคอมเลยมี 6 วิธีบอกยังไงให้แฟนรู้ ว่าผู้หญิงเราก็อยากเสร็จเหมือนกัน ต้องทำอย่างไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

 

 

1. ช่วยทำแบบนี้ให้หน่อยได้ไหม

 เริ่มแรก หากสาว ๆ ยังไม่ถึงฝั่งฝัน แต่ชายหนุ่มของเรานั้นเหนื่อยล้าเกินจะทำรักต่อได้ก็ไม่เป็นไร ขอแค่สาว ๆ ลองเอ่ยปากออกไปตามจุดประสงค์ที่ใจเราต้องการก็พอ เช่น ช่วยใช้มือสัมผัสตรงนั้นให้หน่อยได้ไหม, ช่วยทำแบบนี้ให้ฉันได้หรือเปล่า เพียงเท่านี้ คุณผู้ชายก็พร้อมที่จะมาช่วยสานฝันเราต่อจนเสร็จแล้ว



2. ขอสนุกต่ออีกได้ไหม

ผู้หญิงบางคนมักจะแกล้งเสร็จจนเคยชิน พออยากสัมผัสรสชาติของการเสร็จดูบ้างก็ดันไม่กล้าบอกเขา ถ้าอย่างนั้นคราวหน้าลองทำทีท่าว่าเราเสร็จเหมือนกัน แล้วนอนพักไปสัก 3-4 นาที จากนั้นก็สะกิดตัวคุณผู้ชายแล้วบอกเขาไปว่า “ขออีกรอบเถอะนะ ฉันชอบมากเลย” แค่นั้นแหละ รับรองว่าเขาจะต้องเต็มใจพร้อมทำให้เราเสร็จ (จริง ๆ) อีกรอบแน่นอน

3. เปลี่ยนจากบนเตียงไปที่ห้องน้ำ

ไหน ๆ อยู่บนเตียงก็ไม่น่าจะทำให้เสร็จรอบ 2 ได้ ถ้าอย่างนั้นก็ออกอุบายพาเขาไปทำรักที่ใหม่อย่างในห้องน้ำบ้างดีกว่า ลองล่อใจเขาด้วยการขอขัดหลังให้เขาจากนั้นเราก็ดึงแขนพาเขาไปที่ห้องน้ำ ชำระล้างร่างกายฝ่ายชายสักหน่อยพอเป็นพิธี แล้วทีนี้ก็เปิดศึกรอบ 2 พร้อมถึงฝั่งฝันอย่างที่เราหวังได้แน่นอน

 



4. ใช้เซ็กส์ทอยเข้ามาช่วย

ช่วงเวลาหลังเสร็จกิจ ชายหนุ่มของเราคงไม่ค่อยมีแรงทำรักให้เราต่อสักเท่าไร ต่อให้บอกเขาไปตรง ๆ ว่าเรายังไม่เสร็จเขาก็คงไม่ยอมช่วยแน่ ๆ ถ้าอย่างนั้นคงต้องพึ่งพาแท่งหรรษาหรือว่าเซ็กส์ทอยสักหน่อยแล้ว เพียงแค่เราเปิดเครื่องให้ทำงาน ส่วนหน้าที่การบรรเลงก็ปล่อยให้พ่อหนุ่มสุดล่ำของเราทำไป ยังไงเสียก็ต้องได้เสร็จกิจตามเขาอย่างแน่นอนแหละน่า



5. ใช้เวลาเล้าโลมนานมากขึ้น
  
ถ้าประสบกับปัญหาแฟนเสร็จเร็ว ส่วนผู้หญิงเสร็จช้ามาเนิ่นนานมากแล้วละก็ คงต้องขอให้คุณผู้ชายปรับเปลี่ยนเกมรักกันใหม่หน่อยแล้ว โดยพยายามให้เขาเล้าโลมเรานานมากขึ้น จนถึงจุดที่เราพอใจ ค่อยให้เขาทำการสอดใส่ตามขั้นตอน วิธีนี้นอกจากจะช่วยทำให้เสร็จได้ทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว ยังเป็นการสานสัมพันธ์แบบแนบแน่น กายชิดกายให้รักกันไม่ห่างหายได้อีกด้วยนะ



6. บอกไปตรง ๆ ว่ายังไม่เสร็จ


ในเมื่อลองมาทุกทริกทำมาทุกวิถีทางแต่ก็ยังไม่ได้ผล ถ้าอย่างนั้นคงต้องจบที่การสื่อสารแบบตรงไปตรงมาว่าเราไม่เสร็จนี่แหละ น่าจะตรงประเด็นและเหมาะสมที่สุดแล้ว ทั้งนี้ ควรมีเกริ่นนำเป็นคำชมออกมาให้เขาได้สบายใจก่อนสักนิดว่า “ที่ทำมาทั้งหมดฉันชอบมากเลยนะเธอ” จากนั้นก็บอกเขาไปตรง ๆ ว่าเราไม่เสร็จ มาสนุกกันต่ออีกสักหน่อยเถอะนะที่รัก

 

ขอบคุณ Sanook.com/bustle.com/bellesa.co/yourtango.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168