เพิ่มความฟินส์ด้วยทริคในการมีเซ็กส์

ไม่ว่าคุณและคู่ของคุณจะอยู่กันมานานแค่ไหน ก็ไม่ควรปล่อยให้จังหวะชีวิตรัก สะดุด หรือปล่อยให้เป็นความเคยชิน เป็นจังหวะที่เร่งรีบ ไม่มีชีวิตชีวา วันนี้เราเลยนำทริคดีๆ เด็ดๆ มาให้คุณได้เพิ่มความฟินส์ในการมีเซ็กส์ แต่จะมีอะไรบ้าง ตามมาเลย

นวดตัวให้กันและกัน ด้วยร่างกาย ก่อนอื่นคุณควรเริ่มด้วยการทำให้คุณทั้งคู่ผ่อนคลาย ด้วยการนวดร่างกายให้แก่กันและกัน โดยการใช้ร่างกายส่วนต่างๆ การสัมผัสกันและกัน นอกจากจะทำให้ผ่อนคลาย ยังทำให้เซ็กส์ของคุณทั้งคู่เร้าร้อนขึ้น

เปิดจุกขวด (ของเขา) ด้วยตัวเองคุณเป็นไง ลองเทคนิคออรัลเซ็กส์แบบที่เรียกว่า “ไขสกรู” ดูไหม เริ่มจากขณะที่ทำออรัลให้เขา ลองเอียงหัวไปมาเพื่อให้ลิ้นทำแพทเทิร์นเหมือนกับสกรูไขจุกก๊อก เมื่อริมฝีปากคุณมาถึงเส้นสองสลึงของเขาให้เว้นจังหวะโลมเลียสักสองสามวินาทีก่อนจะไล่ขึ้น-ลงต่อ ถ้าเข้าใจแล้วลองมือเลยดีกว่า

“Finger Food” น่าลอง ดื่มด่ำกับดินเนอร์โรแมนติคโดยการป้อนอาหารให้กันและกันแบบไม่ใช้อุปกรณ์สักชิ้น เพื่อช่วยเพิ่มความรู้สึกวาบหวามขณะป้อนอาหารให้คู่ของคุณ เทคนิกคือเพิ่มความสนุกด้วยการป้อนอาหารที่ไม่ควรรับประทานด้วยมืออย่างสลัดหรือพาสต้า ต่อด้วยเสิร์ฟของหวานหลังมื้ออาหารให้ฉ่ำเยิ้ม

 

ขอบคุณเรื่อง : Madam Hong Hern