3 ท่าเด็ด มัดใจสามี

วันนี้แอดมินมีท่าเซ็กส์เด็ดๆ มาฝาก สำหรับใครที่อยากมัดใจสามีให้อยู่หมัด กลับบ้านไว และขยันทำการบ้าน จัด 3 ท่านี้ไปใช้ได้เลย 

 

 

1.กระบวนท่าเบสิค มิชชันนารี แต่เพิ่มดีกรีความเร่าร้อน

เรียกว่าเป็นท่าพื้นฐานสำหรับการมีเซ็กซ์ในคู่แต่งงานทุกคู่ สำหรับท่ามิชชันนารี แต่ก็ถือว่าเป็นท่าเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบมาก เพราะเป็นท่าที่ทำให้เกิดอารมณ์ได้มากขึ้น เพราะการที่เอาลำตัวแนบชิดสนิทกันของทั้งสองฝ่ายนั้นจะช่วยกระตุ้นทำให้เกิดความเสียวซ่านภายในร่างกายได้เป็นอย่างดี โดยคุณสามารถเพิ่มดีกรีความเร่าร้อนให้กับท่านี้ด้วยเสียงครางกระเส่าสุดเซ็กซี่ กัดปากสักหน่อย จะช่วยให้ผู้ชายมีอารมณ์มากขึ้นทีเดียวเชียวล่ะ

 

2.กระบวนท่านั่งบนตัก หันหน้าไปทางเดียวกัน

ข้อดีของการใช้กระบวนท่านี้มาเป็นตัวเติมไฟรักให้กับคุณทั้งคู่ก็คือ ฝ่ายชายจะมีพื้นที่ในการสอดใส่ได้มากขึ้น อีกทั้งการสวมกอดก็ยังทำให้ง่าย ช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับสามีของคุณได้เป็นอย่างดี เรียกว่าท่าเซ็กซ์ที่จะทำให้เขารู้สึกฟินมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

 

3.กระบวนท่าลีลานั่งคร่อม

กระบวนท่านี้ ผู้ชายจะเป็นฝ่ายนอนอยู่เฉยๆ ส่วนผู้หญิงจะเป็นฝ่ายรุกเร้า ด้วยการนั่งคร่อมบนน้องชายของคุณ เคล็ดลับที่ช่วยเพิ่มความแซ่บเวอร์ให้กับท่านี้ก็คือ ฝ่ายหญิงจะเป็นผู้บังคับจังหวะในการโยกขึ้นลง ซึ่งการคุมจังหวะนี้แหละที่จะทำให้ฝ่ายชายของคุณรู้สึกฟินมากขึ้น จากที่เขาเป็นฝ่ายจัดการทุกอย่าง มาถึงท่านี้ คุณเป็นผู้จัดการด้วยตัวเอง ไม่ว่าเป็นใครก็ต้องชอบ

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168