ฮวงจุ้ยประตูบ้านแห่งชัยชนะ เลือกดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

การเลือกบ้านที่ดี นอกจากจะมีทำเลที่ดี สภาพแววล้อมเหมาะแก่การอยู่อาศัย สำหรับรายละเอียดเล็กๆ เราก็ไม่ควรพลาด สิ่งนั้นคือประตูบ้าน โดยเฉพาะประตูหน้าบ้านที่เป็นทางเข้าหลักของตัวบ้าน ซึ่งต้องให้ความสำคัญมาก ๆ ทั้งเรื่องตำแหน่งของประตู การประดับตกแต่ง ไปจนถึงเรื่องของการใช้งานกันเลยทีเดียว

 

 

1. เลือกใช้บานประตูกว้าง ๆ และสูงโปร่งดูโอ่อ่า

ที่แนะนำให้เลือกใช้ประตูหลักที่ดูโอ่อ่า กว้าง และสูงโปร่งก็เพื่อให้พลังงานด้านบวกเข้าสู่ตัวบ้านได้ดี นอกจากนี้ให้เลือกใช้วัสดุที่แข็งแรงทนทาน มีสีสันกลมกลืนกับบรรยากาศโดยรอบของบ้าน ที่สำคัญคือควรติดตั้งแบบเปิดเข้าในบ้านเท่านั้น

 

2. ห้ามติดตั้งประตูหน้าบ้านตรงกับประตูหลังบ้าน

เพราะถ้าประตูหน้าบ้านกับหลังบ้านตรงกัน หรือมองเห็นได้แบบตรงกันพลังบวกที่เข้ามาทางหน้าบ้านจะหายออกไปทางหลังบ้านทันที เป็นเหตุผลที่ประตูทั้งสองบานนี้ไม่ควรอยู่ตรงกัน แต่ถ้าใครซื้อบ้านสำเร็จรูปมา หรือออกแบบและสร้างประตูทั้งหน้าหลังตรงกันไปแล้วก็ยังสามารถแก้ ฮวงจุ้ยประตูบ้าน ได้โดยวางฉากกั้นห้อง นำตู้มาวางกัน หรือติดตั้งผ้าม่านเพื่อกั้นประตูทั้งสองออกจากกันก็ช่วยได้!

 

3. เลือกตำแหน่งติดตั้งตามหลัก ฮวงจุ้ยประตูบ้าน

สำหรับประตูหน้าบ้านหรือประตูหลักของบ้าน ถ้าติดตั้งในตำแหน่งที่ดีก็ย่อมเฮง ๆ ปัง ๆ แต่ถ้าติดตั้งผิดตำแหน่งก็จะขัดขวางให้พลังงานด้านบวกเข้ามาได้ยาก และส่งผลกระทบในด้านลบได้เช่นกัน ซึ่งตำแหน่งต้องห้ามคือ ตำแหน่งที่ตรงกับเสาไฟฟ้า ตำแหน่งที่ตรงกับประตูรั้วบ้าน และตำแหน่งที่ตรงกันกับประตูเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามนั่นเอง

 

4. เปิดใช้งานประตูอยู่เสมอ

ฮวงจุ้ยประตูบ้าน ที่ดีนอกจากต้องเป็นประตูที่มีลักษณะดี และติดตั้งในตำแหน่งที่ดีแล้วยังต้องเป็นประตูที่เปิดใช้งานอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้อากาศถ่ายเทบ่อย ๆ และเป็นการเปิดรับพลังงานดี ๆ เข้ามาในบ้านด้วย

 

 

 

 

ขอบคุณ HomeGuru

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168