5 จุดไวต่อสัมผัสของผู้หญิง ฟินจนถึงสวรรค์

หนุ่มๆ ทั้งหลาย รู้หรือเปล่าว่า สาวๆ มีจุดไวต่อการสัมผัสมากๆ อยู่หลายจุด ถ้าอยากจุดไฟให้ติด หรือเพิ่มความเร้าร้อน อย่าลืมวอมเครื่องเธอให้พร้อมก่อนลงมือ ด้วย 5 จุดสำคัญที่ไวต่อการสัมผัสนี้

1.ใบหู สาวๆ มักสกัดกั้นอารมณ์เพศของเธอไม่อยู่เมื่อเธอถูกสัมผัสที่ใบหู หรือถูกขบเบาที่ติ่งหู จุดนี้จะทำให้เธอผ่อนคลายและตอบสนองกับความรู้สึกนี้ทำให้เธอเคลิบเคลิ้มได้ง่าย

 

2.ซอกคอ ลองหายใจรดต้นคอเธอดูสิ หลับตาครางเบาๆ ให้เธอรู้ว่าคุณต้องการเธอ หรือลองใช้หน้ามือของคุณลูบจากใต้คางผ่านไปท้ายทอย เรื่อยไปถึงริมฝีปากเธอ ยามที่คุณกอดเธอ อนุญาตให้ลองขบไปเบาๆ ใช้ริมฝีปากเม้มๆ ที่ต้นคอเธอ มันจะยิ่งทำให้เธอเคลิบเคลิ้ม

 

3.ขาอ่อน เป็นจุดสำคัญที่ถูกละเลยแม้แต่เจ้าตัวยังไม่เคยจับเคยคลึงด้วยซ้ำ ดังนั้น หากคุณอยากจะลองลูบไล้ บีบนวด รวมไปถึงการขบเบาๆ สอดลิ้นแตะสัมผัสลากไปลากมา จะทำให้เธอกัดปากร้องครางออกมาได้เลย คุณจงใช้เวลากับจุดนี้ให้มาก เพราะทำให้เครื่องเธอร้อนเร็วอย่างน่าตกใจ

 

4.หน้าท้อง บริเวณหน้าท้องนี้คุณสามารถใช้ได้ทั้งมือนุ่มๆ หรือจะหยาบกร้านหน่อยค่อยๆ ไปสัมผัสก็ได้ จุดเร้นอารมณ์อยู่ตั้งแต่ใต้สะดือไปจนถึงเนินหัวเหน่า มารยาทที่ดีคือ คุณไม่ควรซุกซนไหลมือเรื่อยลงไปจนถึงบริเวณศูนย์รวมความบันเทิงของเธอแบบทันทีทันใด คุณควรจะลูบไล้วนมือ ลงลิ้นลากไปลากมาที่หน้าท้องดูบ้าง สูดกลิ่นเนื้ออันหอมหวน ใช้เคราอ่อนๆ ที่คุณมีลองไปเจรจาสัมพันธ์กับหน้าท้องเธอดู เพราะมันทำให้เธอเสียวซ่านได้ดีทีเดียว

5.ถันและยอดถัน
จากจุดสัมผัสแรก พอมาถึงยอดถัน ก็ทำให้เธอสั่นระริกระรัวแล้วละ เพียงแต่ความในใจของผู้หญิงมักรวมอยู่ที่ยอดถัน วนถัน และฐานเต้า สำหรับสาวๆ บางคนชอบให้ลูบไล้ วนลิ้นอย่างเดียวไม่อยากให้ดูด คุณต้องจำไว้ว่าจุดนี้ ดื่มต้องมาก่อนดูด ส่วนสาวบางรายชอบให้ซุกไซ้เอาหน้าไปซุกอุ่นๆ สาวบางรายชอบให้ขบเล็มเบาๆ ด้วยริมฝีปาก ที่แน่ๆ ผู้ชายไม่ควรกินนมเธอด้วยอารมณ์ที่หิวกระหาย มันทำให้เธอกลัว คุณควรจะมองหน้าอกเธอ ลูบไล้และมองตาเธอบ้าง เพราะภาพที่ผู้ชายกำลังปฏิบัติต่อนมเธออย่างเบามือมีจังหวะจะโคนนั้นจะวิ่งไปสู่ความทรงจำที่ทำให้เธอติดใจรสสัมผัสของคุณเลยทีเดียว

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก allsurewin

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ www.allsurewin.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168