5 สิ่งที่ควรทำหลังการมีเซ็กส์

5 สิ่งที่ควรทำหลังการมีกิจกรรมของคู่รัก เพื่อทำให้ความรักของคุณและเขายังคงความหวาน และหวานมากยิ่งขึ้น จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

 

เอ่ยชมกันและกัน และกระซิบรักเบา ๆ 

ความสัมพันธ์ของสามีภรรยาจะแนบแน่น ใช่ว่าจะให้ความสำคัญกับช่วงเวลามีเซ็กส์เท่านั้น หลังมีเซ็กส์ก็ยังมีอีกหลายอย่างควรทำ ตื่นค่ะ! อย่าเพิ่งหมดพลังแล้วชิงหลับไปเสียก่อน ตื่นมาเอ่ยชมกันและกัน ชอบจังเลยเวลาทำแบบนั้นแบบนี้ สามีชมภรรยาว่าสวยน่ารัก ภรรยาชมสามีกลับว่าลีลารักของเขานั้นดีขนาดไหน ก่อนจะตอบท้ายด้วยการกระซิบรักเบา ๆ ข้างหู นอกจากจะสนุกกับการมีเซ็กส์แล้ว ยังเติมเต็มหัวใจให้พองโตกับช่วงเวลาที่มีความสุขแบบนี้  

 

 

นอนกอดกันสุดอบอุ่น 

อบอุ่นสุด ๆ ในช่วงเวลาที่มีความสุขเช่นนี้ กับการที่ได้อยู่ในอ้อมกอดของคนรัก เพราะการกอดเป็นภาษากายที่ทรงพลัง สร้างความรู้สึกเป็นคนที่ถูกรักและถูกทะนุถนอม ไม่ใช่ว่าต่างคนต่างฟินไปถึงสวรรค์ แล้วนอนหันหลังหรือหลับไปโดยไม่รู้ตัว สามีภรรยามานอนกอดกัน และทำให้ค่ำคืนนี้มีความหมายมากกว่าการมีเซ็กส์เสร็จก็จบกันกันดีกว่า 

 

บิวท์อารมณ์ ฟินต่อยกที่สอง 

สามีภรรยาที่พักเหนื่อยแล้วยังอยากฟินต่อยกที่สอง ก็ต้องเริ่มบิวท์อารมณ์กับใหม่ตั้งแต่ต้น ว่าแต่ยกนี้สามีหรือภรรยาจะเริ่มก่อนดี ก็อยู่ที่ใครเครื่องติดฟิตมากกว่ากัน ถ้ายกแรกสามีเป็นฝ่ายรุกออกแรง ยกที่สองนี้สลับมาที่ภรรยาก่อนบ้างก็ดี เริ่มปลุกอารมณ์ กอดจูบลูบไล้ จับให้ถูกใจก็กระตุ้นอารมณ์รักของสามีให้ตื่นตัวอีกครั้งได้ไม่ยาก เพราะถ้าน้องชายผงาดมาเมื่อไหร่ ก็พร้อมมีเซ็กส์แบบฟิน ๆ ต่อยกที่สองกันอย่างเร้าใจไม่แพ้ยกแรกเลย  

 

 

โดปเติมพลังกันสักหน่อย 

หลังมีเซ็กส์ก็เหมือนกับหลังจากออกกำลังกายเสร็จใหม่ ๆ เชื่อว่าสามีภรรยาก็อาจจะมีท้องร้องหิวกันบ้าง แต่จะให้ลุกไปเข้าครัวทำอาหาร ก็ดูจะหนักเกินกำลังไป ใช้บริการเดลิเวอรี โทรอาหารมากินกันถึงที่กันดีกว่า จะเอาแบบพอกรุบกริบหรืออิ่มหนำ สั่งมาโดปเติมพลังกันสักหน่อยก็ดี

 

อาบน้ำถูหลัง แนบชิด

มาดับอารมณ์รักที่ร้อนฉ่าทำเอาเหงื่อตก ด้วยการอาบน้ำอาบท่า ฟอกสบู่ถูตัวให้สะอาดกันดีกว่า ห้องน้ำห้องเล็ก ๆ ที่จะทำให้สามีภรรยาได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น เพราะทั้งคู่ต่างเปลือยกายให้เห็นเรือนร่างของกันและกันแบบไม่ต้องเปิดไฟสลัว ผลัดกันลูบไล้หลัง คอ ไหล่ หน้าอก หรือนวดเบา ๆ ก็ชวนจั๊กจี้ดีไม่น้อยเลยนะคะ และยิ่งถ้าได้อาบน้ำอุ่น ก็จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตในร่างกายหลังมีเซ็กส์ได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย 

 

 

 

 

ขอบคุณ happywedding.in.th

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168