5 ศิลปะการเล้าโลม ทำแล้วสาวๆ ติดใจ ขอเบิ้ลวันละหลายรอบ!

แม้ว่ากิจกรรมบนเตียงกับคนรักจะเป็นกิจกรรมแสนสุขในแบบที่ทุกคนต้องการไม่ว่าจะชายหรือหญิง แต่เซ็กซ์เป็นกิจกรรมที่สร้างขึ้นร่วมกันระหว่างคนสองคนซึ่งมีความต้องการไม่เท่ากัน ส่วนใหญ่แล้วฝ่ายชายมักจะมีแรงปรารถนาในเรื่องทางเพศสูงกว่า ไฟอันเร่าร้อนที่อยากจะเริ่มต้นกิจกรรมย่อมมีมากกว่าแน่นอน

ส่วนฝ่ายหญิงนั้นส่วนใหญ่แล้วจะเป็นฝ่ายที่เครื่องร้อนช้า ทำให้ส่วนมากแล้วพวกเธอจะยังไม่พร้อมที่เริ่มกิจกรรมในทันที ผู้ชายที่เชี่ยวชาญเรื่องนี้เขาจะทราบกันดีว่าการที่จะมอบเซ็กซ์ที่ประทับใจให้กับคนรักได้อย่างตราตรึงไม่มีวันลืมจำเป็นจะต้องจุดไฟเพิ่มความเร่าร้อนให้กับตัวเธอซะก่อนที่จะเริ่มมีเซ็กซ์ แล้วการจับมือกันขึ้นสวรรค์จะไม่ใช่เรื่องยาก การจะจุดไฟรักให้กับคู่นอนของคุณได้ วันนี้ The Middle finger จะาไปรู้จักเคล็ดลับของศิลปะการเล้าโลม 5 ข้อต่อไปนี้ แล้วนำไปปฏิบัติ เชื่อว่าได้ผลอย่างแน่นอน จะมีอะไรบ้าง เรามาดูกันเลย

เริ่มต้นเล้าโลมตั้งแต่เตียงมาก่อนเลย

ผู้ชายหลายคนคิดว่าการเล้าโลมสาวควรทำแต่อยู่ในห้อง ในบ้าน หรือบนเตียงเท่านั้น จริงๆ แล้วไม่ใช่เลย คุณสามารถเล้าโลมเธอได้ทั้งวัน หากรู้ว่าตอนเย็น หรือค่ำคืนนั้นคุณจะได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเธอ ไม่ว่าจะเป็นการคุยแบบเสียวๆ หรือส่งข้อความวาบหวามต่างๆ แสดงความปรารถนาของคุณที่มีต่อตัวเธอเพื่อกระตุ้นให้เธอเกิดอารมณ์ร่วมอยากที่จะมีอะไรกับคุณจนแทบจะอดใจไม่ไหว เช่นประโยคที่ว่า “ผมแทบจะรอให้ถึงตอนเย็นไม่ไหวแล้ว” “ผมจะ…คุณให้ร้องดังไปถึงวอซอร์เลย” หรืออะไรก็ได้แล้วแต่ที่คุณจะคิดออก และมันก็ไม่ควรหยาบคายเกินไป และหากการเล้าโลมทั้งวันแบบนี้ยังไม่พอ ก็สร้างบรรยากาศเพิ่มเติมด้วยการดินเนอร์หรูๆ ให้เธอแต่งตัวสวยๆ ระหว่างขับรถกลับห้อง หรือไปโรงแรมก็เล้าโลมลูบไล้ไปตามตัวเธอก่อนเมื่อมีโอกาส เช่น ระหว่างหยุดรถตอนติดไฟแดง รับรองว่าถึงที่เมื่อไหร่ ไฟในตัวเธอจะต้องจุดติดได้ง่ายอย่างแน่นอน

ถอดเสื้อผ้าอย่างมีศิลปะ

เราเข้าใจดีไฟความอยากในตัวผู้ชายนั้นมีมากมายแค่ไหน ผู้ชายเกือบทุกคนเมื่อมาถึงที่ถึงเวลาได้อยู่ใกล้ชิดกับสาวที่หมายปองแบบสองต่อสองแล้วก็แทบอยากจะกระโจนเข้าไปปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเธอให้และรีบสอดใส่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่การแสดงออกซึ่งความต้องการที่มากล้นเช่นนั้นไม่ใช่สิ่งที่ดีเสมอไป หากความหิวกระหายของเธอมีไม่เท่ากับของคุณ การค่อยถอดเสื้อผ้าทีละชิ้นอย่างมีศิลปะ ทั้งของตัวคุณเองและของเธอเพื่อค่อยๆ เผยเรือนร่างเหมือนเรากำลังเรากำลังแกะกล่องของขวัญให้กันและกันจะเป็นอีกวิธีการหนึ่งที่ค่อยๆ เติมไฟพลังทางเพศให้กับเธอ เธอจะรู้สึกว่าคุณมีความโรแมนติก พิถีพิถัน  ใส่ใจในตัวเธอ และมีความต้องการในตัวเธออย่างแท้จริง

สัมผัสอย่างทั่วถึง

ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบการสัมผัสที่แผ่วเบา นุ่มนวล ลูบไล้ไปตามเรือนร่างของเธอ และแต่ละจุดบนร่างกายของผู้หญิงแต่ละคนจะมีปฏิกิริยาตอบรับต่อการสัมผัสไม่เหมือนกัน ดังนั้นหากเป็นครั้งแรกระหว่างคุณและเธอ คุณจำเป็นจะต้องสวมวิญญาณนักสำรวจ การเล้าโลมสามารถทำได้ทุกที่บนเรือนร่าง ไม่ใช่เพียงแค่ที่ปาก หน้าอก และจุดซ่อนเร้นเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น ใบหู แผ่นหลัง ซอกคอ หน้าท้อง ใต้วงแขน ปลายนิ้วมือ นิ้วเท้า และข้อพับต่างๆ เป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่คุณสามารถเล้าโลมได้ทั้งหมด ยิ่งถ้าเป็นครั้งแรก คุณยิ่งจำเป็นต้องใช้เวลาสำรวจมากเป็นพิเศษ เพราะคุณเองก็ไม่ทราบมาก่อนว่าเธอชอบให้เล้าโลมที่บริเวณไหนของร่างกายบ้าง

จดจำรายละเอียดให้ดี

การเล้าโลมที่ดี ใช่ว่าคุณสักแต่ลูบๆ คลำๆ แบบพอไปทีให้มันครบทุกจุดยุทธศาสตร์ การเล้าโลมแบบขอไปที ทำแบบลวกๆ  ไม่มีอารมณ์ร่วมนั้นเป็นสิ่งที่ผู้หญิงรู้สึกได้ แต่หากเป็นการทำอย่างใส่ใจ นุ่มนวล อ่อนโยน เธอจะสัมผัสได้ถึงความตั้งใจของคุณ การเล้าโลมที่ดี คุณจำเป็นจะต้องใช้ประสาทสัมผัสให้ครบ เช่น ใช้ตาสังเกตอาการเกร็ง อาการเสียว หูฟังเสียงคราง รับรู้ถึงการกระตุกเพราะความเสียวซ่าน พร้อมให้เวลามากเป็นพิเศษกับตำแหน่งการเล้าโลมที่ทำให้เธอรู้สึกดี เพียงเท่านี้ก็ถือว่าคุณทำได้ดีระดับหนึ่งแล้วล่ะ

ใส่ใจเรื่องส่วนตัวของตัวเองให้ดี

เรามาปิดท้ายกันที่เรื่องพื้นฐานที่คุณต้องใส่ใจ ซึ่งก็คือเรื่องส่วนตัวของตัวคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสะอาดสะอ้านตั้งแต่หัวจรดเท้า รักษาหุ่นให้ดี กลิ่นตัวต้องไม่มี จุดซ่อนเร้นจะต้องไม่มีกลิ่นอับ เลือกใส่กางเกงใน หรือบ็อกเซอร์ที่ดูทันสมัย อินเทรนด์ โดยสรุปแล้วคุณก็ต้องทำให้มีเสน่ห์เย้ายวน ไม่แพ้เรือนร่างของเธอที่เย้ายวนคุณ หากทำข้อนี้ไม่ได้ ก็จะตกม้าตาย ไม่ว่าคุณจะฝึกศิลปะการเล้าโลมมาเป็นอย่างดีแล้วก็ตาม เพราะเรื่องนี้เรื่องเดียวอาจทำให้คุณไม่สามารถจุดไฟในตัวเธอได้เลยในกิจกรรมครั้งนั้น

และนี่ก็คือเคล็ดลับศิลปะการเล้าโลม 5 ข้อที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ชายทุกคน โดยเฉพาะคนที่กำลังจีบสาว หากคุณใส่ใจในเรื่องนี้แล้ว ฝึกฝนมาเป็นอย่างดี สามารถทำได้เป๊ะทุกข้อ เมื่อโอกาสมาถึงที่คุณมีโอกาสได้ขึ้นเตียงกับสาวคนรัก ก็รับรองได้เลยว่าเธอจะรักคุณมากขึ้นไปอีกเยอะๆ เลย