7 จุดสุดฟินของผู้ชาย

ใครบอกว่าผู้ชายชอบเป็นคนลุกอย่างเดียว ไม่จริงหลอก 

เพราะจริงๆแล้วหนุ่มๆ จะรู้สึกตื่นเต้นไม่แพ้กัน หากสาวๆ เป็นคนเริ่มลงมือก่อน

แต่ก่อนที่จะลงมือ เรามาเรียนรู้ก่อนก่อนดีกว่าว่า จุดไหนบ้างที่จูบแล้วทำให้ผู้ชายละลาย

และเป็นจุดสุดฟินของพวกเค้า

 

1. จูบผู้ชายที่หลังคอ หลายคนอาจแปลกใจสักหน่อยว่าทำไมต้องไปจูบกันหลังคอด้วย จูบที่ต้นคอไม่ได้หรือไง ก็เพราะการจูบหลังคอมักจะเป็นการจู่โจมจูบแบบผู้ชายไม่รู้ตัวเลยนี่คะว่าตอนนี้เขากำลังจะโดนจูบนะ หากคุณผู้หญิงเข้าไปสวมกอดเขาจากทางด้านหลังแล้วโน้มตัวขึ้นไปจูบหลังคอคุณผู้ชายสักหนึ่งจุ๊บ รับรองได้ว่าวันนั้นทั้งวันเขาจะเขินเราจนแก้มแดงเลยล่ะค่ะ



2. จูบผู้ชายที่ไหล่
อีกหนึ่งจุดบนร่างกายที่แสดงความกำยำของชายหนุ่มได้อย่างชัดเจน เพราะหัวไหล่ของชายหนุ่มจะมีความกว้างมากกว่าไหล่ของหญิงสาว หากผู้หญิงคนไหนลองได้จูบหัวไหล่ซึ่งเป็นจุดสำคัญจุดหนึ่งที่ผู้หญิงมองข้ามแต่ผู้ชายเขามักจะภูมิใจ ถึงขั้นมีคำกล่าวที่ว่า “ไหล่มีไว้ให้เธอซบ” พอคุณผู้หญิงทั้งซบทั้งจูบไหล่กว้าง ๆ นั้นทุกวัน คุณผู้ชายคงหลงจนหนีไปไหนไม่รอดแน่



3. จูบผู้ชายที่หู จุดที่คาดไม่ถึงอีกหนึ่งจุด แต่จูบทีไรคุณผู้ชายเขาทั้งเขิน ทั้งเสียว ทั้งจั๊กจี้กันเชียวแหละ ลองจุ๊บไปที่ใบหูทั้งขอบหรือข้างในหูของเขาดูนะคะ หรือใครยังเคอะเขิน ไม่เคยจูบตรงจุดนี้มาก่อน ก็ลองเริ่มด้วยการกระซิบข้างหูเบา ๆ ก่อน ขอแค่ให้ปากเราแนบชิดใบหูของเขาแค่นี้ก็เขินกันม้วนต้วนทีเดียวล่ะ

จูบ

 

4. จูบผู้ชายที่มือ นอกจากการจับมือกันจะทำให้เขินได้แล้ว การจุ๊บลงไปที่ฝ่ามือก็ทำให้ฟินได้ไม่แพ้กัน แต่โดยปกติแล้วผู้ชายมักจะเป็นฝ่ายจูบมือผู้หญิงมาแต่ไหนแต่ไร หากผู้หญิงลองจุ๊บไปที่มือของคุณผู้ชายอย่างแผ่วเบาเขาคงจะเขินเราน่าดู ก็เห็นว่ามีแต่ในละครนี่นา พระเอกจุ๊บมือนางเอก พอมาชีวิตจริงนางเอกจุ๊บมือพระเอกดูบ้างคงน่ารักไม่เบา



5. จูบผู้ชายที่แผ่นหลัง แผ่นหลังกว้าง ๆ ของคุณผู้ชายที่ไม่ค่อยโดนสัมผัสสักเท่าไหร่ หากแผ่นหลังพูดได้คงบ่นน้อยใจน่าดูที่ไม่ค่อยมีใครมาใส่ใจ ลองจุ๊บแผ่นหลังเวลาคุณผู้ชายถอดเสื้อดูสิคะ เขาคงแปลกใจน่าดู มิหนำซ้ำคราวหน้าคงจะเอ่ยปากให้เราจูบหลังเขาเองอีกด้วย



6. จูบผู้ชายที่แก้ม ใคร ๆ ต่างก็ชอบหอมและถูกหอมแก้ม ก็แหมขนาดเห็นเด็กเล็กน่ารัก ๆ เรายังมันเขี้ยวขอหอมแก้มเขาอยู่บ่อย ๆ แล้วถ้าเป็นคุณแฟนสุดน่ารักของเรามีหรือที่เราจะไม่มันเขี้ยวอยากหอมแก้มเขาบ้าง แต่หอมแก้มมันน่าเบื่อไปแล้ว ลองจุ๊บปากประทับไปบนแก้มเขาสักจุ๊บดูสิคะ งานนี้มีเขินกันทั้งคนจุ๊บคนถูกจุ๊บแน่



7. จูบผู้ชายที่ปาก ขึ้นชื่อว่าจูบจะจูบตรงไหนคงไม่ฟินเท่าจูบที่ปาก จะจูบแบบธรรมดาแค่ริมฝีปากชนกันหรือจูบแบบแลกลิ้นกันเลยก็ยังได้ ขอแค่หมั่นจูบกันทุกวันคุณผู้ชายทั้งหลายก็พอใจแล้ว แต่ที่สำคัญควรดูแลกลิ่นปากให้ดีก่อนจะจูบด้วยนะคะ หากตื่นเช้ามาแล้วยังมีกลิ่นปากอยู่ก็แอบไปเข้าห้องน้ำแปรงฟันก่อนสักนิด เพื่อที่หนุ่ม ๆ ของเราจะได้ประทับใจกับจูบแรกยามเช้าไปทั้งวัน

จูบ

       
อานุภาพของการจูบรุนแรงไม่เบาเลยนะคะ แค่ริมฝีปากไปสัมผัสบนร่างกายของอีกคนแค่นี้ก็ทำให้เขินหรือรู้สึกดีได้แล้ว คู่รักหลายคู่ที่คบหากันมานานแล้วอาจจะละเลยการจูบไปบ้าง อยากให้ลองกลับมาเติมความหวานด้วยการจูบกันอีกครั้งดู รับรองว่าความสัมพันธ์ของคุณต้องกลับมาดีและรู้สึกผูกพันแนบแน่นเหมือนรักกันช่วงแรกแน่ ๆ

 

ขอบคุณ Kapook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168