Forbidden Fruit การ์ดสะสม Sexy Idol

ครั้งแรกในเมืองไทยกับ Forbidden Fruit การสะสมการ์ด Sexy Idol กรแสตอบรับดีมาก ปังมาก ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว ถือเป็นปรากฏการณ์พลิกวงการนักสะสมการ์ดกันเลยทีเดียว

 

 

การ์ด Sexy Idol ไม่เพียงมอบที่สุดแห่งความเอ็กซ์คูลชีพกับสิทธิ์ประโยชน์ตอบ ทุกไลฟ์สไตล์เท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับภาพสาวสวยและคุณภาพการ์ดระดับพรีเมียม เรียกว่าจากทุกความโดดเด่นส่งผลให้ Forbidden Fruit ได้กระแสตอบรับสุดปังทันทีที่เปิดตัวกันเลยทีเดียว

 

 

Forbidden Fruit เกิดขึ้นจากไอเดียของ คุณอิทธิ นานา (ซุป) ผู้ซึ่งหลงใหล และเป็นที่รู้จักในวงการนักสะสมการ์ด เขามีการ์ดนักฟุตบอลที่มีมูลค่าสูงไว้ในครอบครองเป็นจำนวนมาก ทั้งการ์ดนักเตะดังๆ ที่หายาก การ์ดใบเดียวในโลก ฯลฯ  รวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท

 

 

นอกจากการ์ดนักฟุตบอลแล้ว ยังมีการ์ด Entertainment อีกมากมายที่ คุณซุปให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการ์ดภาพยนตร์  การ์ดการ์ตูน และการ์ดกีฬาประเภทอื่นๆ จนมีเป็นที่มาของจุดกำเนิดการ์ด Sexy Idol ครั้งแรกในประเทศไทยหรือที่กำลังเป็นที่รู้จักกันในชื่อ “Forbidden Fruit” ซึ่งนอกจากจะได้คุณค่าทางจิตใจสำหรับนักสะสมแล้ว  สิ่งที่จะมาพลิกวงการครั้งสำคัญในครั้งนี้คือ “Utility“ หรือสิทธิประโยชน์ที่ผู้ถือการ์ดจะได้รับ 

 

 

อีกหนึ่งความน่าสนใจของการ์ด Forbidden Fruit คือภาพสาวๆ 20 คนที่อยู่ในการ์ดแต่ละใบ เพราะกว่าจะมาเป็น 20 คนนี้เราได้คัดเลือกสาวสวยมากกว่าหนึ่งร้อยคน จนได้น้องๆ ที่มีทั้งความสามารถ ความน่ารัก และสไตล์ที่หลากหลาย  เรียกได้ว่า 20 คน  20 แบบไม่ซ้ำกันเลย   อีกทั้งการออกแบบชุดในคอลเลคชั่นต่างๆมีความยูนีคไม่ซ้ำกัน  รวมไปถึงคุณภาพของการ์ดซึ่งมีความพรีเมียม เพราะผลิตจากเครื่องพิมพ์คุณภาพสูงที่มีเพียงไม่    กี่เครื่องในประเทศไทย  สิ่งเหล่านี้ทำให้การ์ด Forbidden Fruit ได้รับผลตอบรับอย่างล้นหลามตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว

 

 

ติดตามผลงานได้ทาง Instagram : Forbiddenfruit.th, TikTok : forbidden fruit, Facebook : Forbiddenfruit.th และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Line : @souppersubofficial

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168