สีรั้ว รับทรัพย์ ปรับฮวงจุ้ยง่ายๆ ปี 2565

ทาสีรั้วบ้านรับทรัพย์ ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วถือว่า สีรั้วบ้านมีความสัมพันธ์กับทิศทางของบ้านด้วย ซึ่งจะช่วยเสริมดวงและเพิ่มความเป็นสิริมงคลให้แก่ผู้อยู่อาศัยได้มีความสบายกายสบายใจและมีชีวิตที่เจริญรุ่งเรือง ซึ่งการเลือกสีของสีประตูรั้วบ้านและประตูรั้วที่ถูกตามหลักฮวงจุ้ย ก็เป็นสิ่งที่ช่วยเสริมดวงให้แก่ผู้ที่อยู่อาศัยได้เช่นกัน วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปดูวิธีการเลือกสีรั้วบ้านให้ถูกโฉลกกัน







วันอาทิตย์ คนที่เกิดวันอาทิตย์ เป็นคนใจกว้าง มีน้ำใจ กล้าได้กล้าเสีย สีประตูรั้วและสีรั้วบ้านที่เหมาะสมคือสีขาวที่ดูสะอาดตา ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วจะช่วยเสริมด้านบารมีและโชคลาภดีๆจะเข้ามาไม่ขาดสาย



วันจันทร์ คนที่เกิดวันจันทร์ เป็นคนอ่อนหวานอ่อนโยน พูดจาโน้มน้าวให้คนประทับใจได้ดี อารมณ์แปรปรวนง่าย สีประตูรั้วและสีรั้วบ้านที่เหมาะสมคือ สีเหลืองอ่อนหรือสีฟ้าอ่อน ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วจะช่วยเสริมโชคลาภแก่ผู้อยู่อาศัยและมีหน้าที่การงานที่โดดเด่น​




วันอังคาร คนที่เกิดวันอังคาร จิตใจกล้าแกร่ง ไม่เกรงกลัวใคร โมโหร้าย สีประตูรั้วและสีรั้วบ้านที่เหมาะสมคือ สีโทนเย็นทั้งหลาย เช่น สีเทา สีฟ้าอ่อน สีเขียวอ่อน โดยจะช่วยให้ผู้อยู่อาศัยมีความสงบ ร่มเย็น คนในบ้านรักใคร่สามัคคี



วันพุธ คนที่เกิดวันพุธ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ชอบพูดคุย มีศิลปะในการพูดให้คนอื่นยอมรับ สีประตูรั้วและสีรั้วบ้านที่เหมาะสมคือ สีดำ สีน้ำตาล หรือสีกรมท่า โดยจะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลแก่คนในบ้าน




วันพฤหัสบดี คนที่เกิดวันพฤหัสบดี เป็นคนเจ้าระเบียบ เข้มงวด จิตใจดี รักสงบ มีโลกส่วนตัวสูงสีประตูรั้วและสีรั้วบ้านที่เหมาะสมคือ สีโทนอุ่น เช่น น้ำตาลอ่อน สีเนื้อ ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วจะช่วยให้คนในบ้านมีความสงบร่มเย็น


วันศุกร์ คนเกิดวันศุกร์ รักสวยรักงาม รักสะเอาด มีน้ำใจกับทุกคน เรียนเก่ง อ่อนโยนต่อผู้อื่นสีประตูรั้วและสีรั้วบ้านที่เหมาะสมคือ สีขาว สีควันบุหรี่ สีส้มอ่อน สีเขียวอ่อน จะช่วยให้คุณมีดวงชะตาที่ดี เสริมความสิริมงคลในชีวิต



วันเสาร์ คนที่เกิดวันเสาร์ มีความเป็นผู้นำ หนักแน่น มีศักดิ์ศรี ไม่เอาเปรียบคนอื่น เป็นคนตรงไปตรงมา สีประตูรั้วและสีรั้วบ้านที่เหมาะสมคือ สีขาว สีควันบุหรี่ โดยตามหลักฮวงจุ้ยแล้วจะช่วยให้พบเจอแต่มิตรดีๆและเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนฝูงรวมถึงผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู​



 

 

 

ขอบคุณ

https://fengshuinexus.com/feng-shui-home/feng-shui-front-door-19-tips-cures/
 https://www.nanitalk.com/horoscope/9414
 https://baannau.blogspot.com/2019/11/blog-post_60.html
 https://www.jorakay.co.th/th/build-house/balcony/feng-shui-door-fence-for-the-year-2019.html

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168