5จุดเสียวของผู้ชาย ที่สาวๆควรรู้

สาว ๆ บางคนคิดว่ากิจกรรมซาบซ่านบนเตียงผู้ชายมีจุดยุทธศาสตร์เดียวที่เราต้องกระตุ้นอารมณ์จนหลงลืมจุดสำคัญบนร่างกายของเขาอีกหลายจุดไป ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ แล้วเราจะสามารถสร้างกิจกรรมบนเตียงที่ดีและดึงดูดใจมากขึ้นอีกได้ถ้าเรารู้จัก 5 “จุดกระตุ้นอารมณ์” ของผู้ชายที่เรามักมองข้ามไป

"จุดกระตุ้นอารมณ์"

จุดกระตุ้นอารมณ์” = ริมฝีปาก

ริมฝีปากเป็นอีกจุดกระตุ้นอารมณ์ที่สาว ๆ มองข้ามไปในกิจกรรมบนเตียง เราไม่จำเป็นต้องแค่จุมพิตเขา แต่เราสามารถใช้นิ้วของเราสัมผัสระหว่างกิจกรรมได้ อาจจะกดนิ้วลงไปเบา ๆ หรือใช้ฟันขบริมฝีปากล่างเขาเบา ๆ เพราะริมฝีปากคืออีกจุดที่เต็มไปด้วยประสาทสัมผัส ที่จะทำให้เขารู้สึกมีส่วนร่วมกับกิจกรรมได้มากขึ้นแบบที่เราไม่ต้องทำอะไรมาก

จุดกระตุ้นอารมณ์” = ยอดถัน

ไม่ได้มีแค่หน้าอกของสาว ๆ อย่างเราเท่านั้นที่ไวต่อความรู้สึกสุดขีด แต่ปลายยอดถันของหนุ่ม ๆ ก็ไวต่อความรู้สึกมาก ๆ เช่นกัน แต่สาว ๆ อย่างเรามักไม่คิดว่าการสัมผัสส่วนนี้ของหนุ่ม ๆ จะกระตุ้นอารมณ์ของเขาได้ ทั้ง ๆ ที่นี่แหละคือจุดยุทธศาสตร์สำคัยอีกจุดหนึ่งเลยทีเดียว

จุดกระตุ้นอารมณ์” = ข้อมือด้านใน

ใครจะไปคิดว่าจุดกระตุ้นอารมณ์ที่สาว ๆ มองข้ามไปมาก ๆ ทั้ง ๆ ที่อยู่ใกล้มาก ๆ คือข้อมือด้านใน ไม่ใช่ก่อนเข้าด้ายเข้าเข็ม ลองใช้ปากซุกไซร์เบา ๆ ใช้จมูกถูไถเบา ๆ ตรงข้อมือด้านในของหนุ่ม ๆ รับรองว่ามีใจเตลิด หรือระหว่างกิจกรรมลองขบเบา ๆ หรือใช้ลิ้นเล่นซนกับข้อมือกำยำของเขารับรองฟิน

จุดกระตุ้นอารมณ์” = น้องน้อยสองข้าง

นอกจากจุดยุทธศาสตร์กลางกายเขาแล้วจริงๆน้องน้อยสองข้างกลมๆที่อยู่ถัดลงไปก็มีความสำคัญมากไม่แพ้กันดังนั้นอย่าละเลยสัมผัสจุ๊บเบาๆหรือใช้ลิ้นทักทายแต่ต้องระวังน้ำหนักให้ดีเพราะนอกจากเป็นจุดกระตุ้นอารมณ์แล้วก็เป็นอีกจุดที่ทำให้หนุ่มๆจุกจนหมดอารมณ์เอาได้ง่ายๆ

จุดกระตุ้นอารมณ์” = ต้นขาด้านใน

เมื่อเราลงไปที่ร่างกายด้านล่างของหนุ่ม ๆ เราก็มักมุ่งตรงไปยังจุดยุทธศาสตร์หลักทันที แต่ BEAUTY HUNTER ขอกระซิบว่าถ้าซิสแอบแวะที่ต้นขาด้านใน ไม่ว่าจะด้วยริมฝีปากอ่อนนุ่มของเรา หรือสัมผัสแผ่ว ๆ   จากฝ่ามืออุ่น ๆ แล้วเว้นจังหวะอยู่ตรงนั้นนานหน่อย รับรองว่านี่คืออีกจุดกระตุ้นอารมร์ที่เรียกน้ำย่อยก่อนกินอาหารจานหลักได้อย่างเผ็ดถึงใจ

จุดกระตุ้นอารมณ์” นั้นมีหลายจุด หนุ่ม ๆ เขาไม่ได้หวั่นไหวหรือพึงพอใจกับจุดเดียวเท่านั้น แต่ละจุดก็สามารถให้เวลาที่แตกต่างกันไป ใช้น้ำหนักที่แตกต่างกันไปเช่นกัน ถ้ากลัวจะไม่ถูกใจเขาก็ไมยากอะไร เซ็กส์คือการสื่อสาร ลองกระซิบถามเขาดูก็ได้ว่าชอบตรงไหนที่สุด?

 

ขอขอบคุณ beautyhunter