หนังดี AVดัง : วัยกำลังซนขอชนปากมดลูก (แจกวาร์ป)

หนังเมื่อปี 2016 แสดงโดย คานะ ยูเมะ รับบทพี่สาวคนสวยที่ต้องไปดูแลลูกๆวัยกำลังซนทั้งสองคนของน้องชายที่ไม่สบาย .. เมื่อเด็กเปรตเหล่านี้ไม่ยอมให้สอนการบ้านดีๆ กลับมาสนใจแต่เรื่องเรือนร่างของเธอ จากติวคณิตเลยกลายเป็นเพศศึกษาแทน

คานะ มาที่บ้านของน้องชายเพื่อมาช่วยดูแลลูก ๆ ของน้องชาย (น้องชายไม่อยู่บ้าน ไปหาหมอ) .. คานะเริ่มติวหนังสือให้กับเด็ก ๆ แต่ดูเหมือนเด็ก ๆ จะไม่ค่อยตั้งใจเรียนเท่าไหร่ เพราะเริ่มอยากเล่นร่างกายของคานะแล้ว

โช เห็นยู (น้องชาย) ลูบก้น-จับนมคานะ ตัวเขาเองก็รู้สึกแปลก ๆ แล้วจู๋ก็แข็งขึ้นมา (ด้วยความเป็นเด็ก โช ไม่รู้ว่านี่คืออาการอะไร) คานะเลยอาสาช่วยบรรเทาอาการปวดจู๋ให้โช ด้วยการชักว่าว (แต่แทนที่น้ำว่าวจะออก ฉี่ดันออกมาแทน 555)

คานะเลยพาโชมาอาบน้ำล้างตัว .. คานะติดใจจู๋ของโชที่ทั้งแข็งและใหญ่ เธอเลยถือโอกาสโม้กจู๋ให้โช แล้วสอนโชใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องจิ๋มเธอบ้าง พอแยงจนคานะน้ำแตก เธอเลยชวนโชมาเล่นเสียวกันแบบผู้ใหญ่ จัดกันทั้งบนขอบอ่างและบนพื้น เสร็จสมใจคานะ

แล้วคานะก็บอกกับโชว่าให้เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ

ตอนกลางวัน คานะสอนวาดรูปให้กับเด็ก ๆ แล้วเธอก็มาเล่นหยอกล้อกับเด็ก ๆ อย่างสนุกสนาน

เล่นกันเหนื่อยคานะเลยพาเด็ก ๆ เข้านอน .. แต่ยูดันไม่ยอมหลับ เขาเลยแอบเล่นร่างกายของคานะที่กำลังหลับอยู่ จิ้มนู่น จับนี่ไปเรื่อย

จนคานะตื่นขึ้นมา เธอเลยยอมให้ยูเล่นกับเรือนร่างเธออย่างเต็มที่ (ยิ่งเสียว ยิ่งชอบ) .. แล้วยูก็ใช้นิ้วแยงจนคานะน้ำแตกคานะโม้กให้ยูบ้าง แล้วทั้งคู่ก็เย็ดกันจนแตกใน (คานะพยามไม่ส่งเสียงร้อง เพราะกลัวโชจะตื่นมาเห็น)

– ตอนเย็น ระหว่างที่คานะกำลังเตรียมอาหารให้เด็ก ๆ เจ้ายูก็เข้ามาซน ใช้นิ้วถูไถและแยงเข้าไปในร่องจิ๋มของเธอจนน้ำพุ่ง พอทานอาหารเย็นเสร็จ 2 พี่น้องเลยชักอาวุธมาเทียบกันว่าใครดีกว่ากัน คานะเลยบอกเด็ก ๆ ว่าไม่ต้องเทียบกันหรอก เพราะเธอก็ชอบทั้งคู่นั่นแหละ .. แล้วคานะเลยขอใช้ปากโม้กให้พวกเขา เด็ก ๆ บอกว่าอยากดูดนม เธอเลยยอมให้ทั้งคู่ดูดนมสดจากเต้าพร้อมกัน

เด็ก ๆ รู้ว่าคานะชอบให้ใช้นิ้วแยง ทั้งคู่เลยจัดการสนองให้คานะจนเสร็จคานิ้ว

คราวนี้พวกเด็ก ๆ อยากขอลองเสียบดูอีกครั้ง คานะเลยปล่อยให้พวกเด็ก ๆ ทำตามใจชอบ (เพราะเธอก็ชอบด้วย) .. เล่น 3P  แล้วต่อด้วยการผลัดกันเย็ดสดแตกในกันทั้งคู่

หลังจากที่พ่อกลับมาอยู่บ้านแล้ว แต่คานะก็ยังอยู่ในบ้านคอยดูแลเด็ก ๆ .. ซึ่งระหว่างทานอาหารเช้ากันอยู่ พวกเด็ก ๆ ก็เอาเท้ามาเขี่ยร่องของเธอไปด้วย

หลังจากพ่อออกไปทำงานแล้ว .. คาดว่า คานะและเด็ก ๆ คงทำอะไรสนุก ๆ เสียว ๆ ด้วยกันเหมือนเช่นเคย .. จบบริบูรณ์.

AVOP-208 (Kana Yume)

เรื่องนี้ดูแล้วอมยิ้มดีครับ พวกฉากการเล่นซน การแสดงของเด็ก ๆ (ที่หน้าตาดูไม่เด็กแล้ว) แสดงได้ดีครับ 

Kana Yume เอง เธอก็เล่นได้ไหลลื่น เป็นธรรมชาติ ทั้งฉากเวลาเล่นกับเด็ก ๆ โดยเฉพาะฉากเสียว เช่น โดนนิ้วแยง โดนเย็ด น้ำเธอพุ่งเยอะมาก .. ยิ่งเวลาเธอเสียวมาก ๆ เสียงร้องครางและหน้าตา-ท่าทางของเธอนี่มันสุดยอดจริง

 

รหัสวาร์ป AVOP-208 (Kana Yume)