10 ด้านมืด! วงการ AV ไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด

อุตสาหกรรมผลิตภาพยนตร์ปลุกใจเสือป่า (AV หรือ Adult Video) กำลังเติบโตขึ้นทุกวัน อาจด้วยเทคโนโลยี ทำให้การเข้าถึงของคนดูเป็นไปได้ง่ายกว่าเดิมมาก

นักแสดงหลายคนยึดเป็นอาชีพหลักด้วยสาเหตุคล้ายกัน ว่าการแสดงหนังเรื่องหนึ่งให้ค่าตอบแทนดี ในขณะเดียวกันก็ไม่ต้องลงทุน ลงแรงอะไรมาก จนทำให้สาวๆ หลายคนเดินเข้าสู่วงการนี้โดยไม่ไตร่ตรองถึงผลกระทบที่จะตามมาในอนาคต

ทีมงานออลชัวร์วิน รวบรวมข้อมูลบางส่วนมาให้ตระหนักว่า โลกไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด เงินทองที่คุณหามาได้ในชั่วข้ามคืน อาจไม่คุ้มกับสิ่งที่คุณต้องเสียไป…

AV

1. อุตสาหกรรม AV หรือหนังสำหรับผู้ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น ทำรายได้มากกว่า 20% ของยอดขาย AV จากทั่วโลก ในขณะเดียวกันยังเพิ่มขึ้นทุกปี แน่นอนว่ายังมีหญิงสาวอีกจำนวนมากที่อยากเข้ามาอยู่ในวงการนี้

2. ครั้งหนึ่ง นักเขียนชาวญี่ปุ่นที่ชื่อ Atsuhiko Nakamura เคยเข้าไปสัมภาษณ์ดาราสาวเหล่านี้ พร้อมได้ข้อมูลว่า การที่พวกเธอมาเป็นนักแสดง AV เกิดจากการที่พวกเธอไม่ชอบทำงานหนัก และไม่รู้สึกอะไรที่ต้องมีสัมพันธ์กับผู้ชายคนอื่นผ่านหน้ากล้อง ซึ่งเป็นสิ่งง่ายๆ และมีรายได้ดี

3. เคยมีรายงานว่า ในแต่ละปี ประเทศญี่ปุ่นมีนักแสดงหนัง AV หน้าใหม่มากถึง 6,000 คน บางคนอาจทำเพียงครั้งเดียว แต่บางคนก็อยู่ยาว เนื่องจากค่าตอบแทนในงานนี้ถือว่าไม่น้อยเลยทีเดียว บางคนก็มาทำงานนี้โดยที่ครอบครัวไม่รู้ จนผ่านไปหลายปีเมื่อถูกจับได้ก็ถึงขั้นตัดสายสัมพันธ์จนเป็นข่าวก็มี

4. เมื่อมีคลื่นลูกใหม่มา คลื่นลูกเก่าก็อาจหายไป เพราะผู้หญิงบางคนเดินเข้าสู่เส้นทางสายนี้เพราะเรื่องเงิน เมื่อได้จำนวนมากเพียงพอที่จะตั้งตัวได้ บางคนจึงเลือกเดินออกจากวงการนี้ไปเงียบๆ อาจเพื่อมีครอบครัวที่แท้จริง หรือออกไปประกอบอาชีพอื่นๆ

5. ที่กล่าวมาข้างต้นนั้นอาจเป็นเพียงแค่ส่วนเดียวจากนักแสดงทั้งหมด แต่ยังมีอีกส่วนหนึ่งที่ไม่สามารถกลับไปทำงานตามปกติได้ ด้วยมองว่าผลตอบแทนด้านค่าใช้จ่ายจากงานอื่นๆ นั้นน้อยเกินไปเมื่อเทียบกับงานแสดงหนัง จนในที่สุดพวกเธอก็ต้องถูกตัดงานจากนายหน้าด้วยอายุที่เพิ่มขึ้น ทำให้บางคนต้องผันตัวเองไปเป็นสาวโรงน้ำชา (หรือโสเภณีนั่นเอง)

AV

สิ่งที่นักแสดง AV ต้องแลกมา

อย่างไรก็ดี ในระหว่างที่ยึดอาชีพนักแสดงหนังสำหรับผู้ใหญ่ คุณรู้ไหมว่าพวกเธอต้องเจอกับอะไรบ้าง ตามไปดูกันต่อ…

6. เมื่อนานมาแล้ว มีนักแสดงชายในหนังสำหรับผู้ใหญ่ เคยออกมาให้ข่าวว่า เขาต้องจำใจมีเพศสัมพันธ์กับนักแสดงสาว ที่ขณะนั้นเธอมีอาการผิดปกติที่อวัยวะเพศ โดยไม่ได้สวมถุงยางอนามัย เขามองขอความช่วยเหลือทางผู้กำกับแล้วแต่ไม่เป็นผล จนทำให้เขาต้องทำมันจนเสร็จ

ที่สุดแล้ว นักแสดงสาวคนนั้นถึงมายอมรับภายหลังว่า เธอติดเชื้อกามโรคจากดาราหนุ่มอีกคนหนึ่ง แต่ยังที่ดีที่นักแสดงชายคนนั้นไม่ติดโรคไปด้วย

7. อย่างที่เรารู้กันดีว่า ค่าตอบแทนจากการถ่ายทำหนังประเภทนี้สูงอยู่แล้ว แต่หากสาวๆ ที่ต้องการเงินก้อนใหญ่กว่านั้น อายุมากเกินไป หรือเธอไม่ได้สวยพอที่จะแสดงหนังแบบปกติ พวกเธอจะถูกคัดให้ไปแสดงหนังแนวแปลกๆ อาทิ มีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนัก ใช้อุปกรณ์เพื่อผูกหรือมัด แม้กระทั่งต้องยอมเจ็บตัวจากการฟาดตีและน้ำตาเทียน

8. เมื่อหนังสำหรับผู้ใหญ่ถูกขยายเป็นวงกว้างเพื่อเข้าถึงคนดูให้มากขึ้น หมายความว่าผู้ผลิตหนังต้องหานักแสดงหน้าใหม่เรื่อยๆ แล้วอายุของนักแสดงก็มีแนวโน้มอายุน้อยลงอย่างต่อเนื่อง

สิ่งที่น่าตกใจคือ บางครอบครัวขายลูกสาวอายุ 13 ปีให้มาแสดงหนังสำหรับผู้ใหญ่ (ในค่ายใต้ดิน) เพื่อแลกกับเงินก้อนโต

9. บริษัทผู้ผลิตหนังสำหรับผู้ใหญ่หลายเจ้ามีนโยบาย ไม่ให้นักแสดงสวมถุงยางเพื่อป้องกันโรคติดต่อทางเพศ คงไม่ต้องเดา…พวกเขาส่วนหนึ่งติดโรค HIV ในเวลาไม่นาน ซึ่งแน่นอนว่าเงินที่เขาได้รับไปก่อนหน้านี้ไม่สามารถยื้อชีวิตของพวกเขาได้ตลอดไป

10. สำหรับนักแสดงหนังใต้ดินบางคนที่ถูกซื้อมาโดยเจ้าตัวมิได้สมยอม อาจต้องเจอกับการทารุณกรรมทางเพศ โดนบังคับให้มีเพศสัมพันธ์กับเพศเดียวกัน จนนำไปสู่การขายต่อให้กับนายหน้าในรูปแบบของหญิงโสเภณี หากพวกเธอคิดหนี…สิ่งที่จะเกิดขึ้นนั้นอาจโหดร้ายกว่าจะคาดเดา

เรื่องราวเหล่านี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งส่วนน้อยเท่านั้นเมื่อเทียบกับสิ่งที่นักแสดงต้องเจอ ทำให้เรารู้เลยว่า กว่าจะออกมาเป็นหนังสักเรื่องหนึ่งนั้น…มันไม่ง่ายจริงๆ

ที่มา japantodayjapantodaylifesitenewsfilthy.media