ดวงประจำวันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 08:09 – 23:09 น.

อุปสรรคในช่วงนี้ยังคงมีอยู่ สถานการณ์ทุกอย่างล้วนแล้วต้องห้ามประมาท อย่างที่เขาบอกการ์ดอย่าตก หากการ์ดตกมีหวังโควิด 19 รอบสองมีโอกาสเป็นไปได้ถ้าเราประมาท ก็ต้องเป็นการค้าขายที่ต้องมีความสะอาดรวมถึงผู้ซื้อและทุกธุรกิจการงานที่เราทำจะต้องมีความสะอาด ยังคงต้องสวมหน้ากากอนามัยและล้างมือให้สะอาด มีระเบียบมีวินัย จะทำสิ่งใดท่องไว้ในใจอยู่เสมอทุกๆคน

สีมงคล สีเขียว สีขาว สีน้ำเงิน
เขมงคล 3 1 7
เลขเด่น 7

คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงมีความขยันและตั้งใจทำสิ่งใดอยู่ตลอด ชอบเรียนรู้และศึกษาทุกอย่างให้ทองแท้เพื่อลงมือทำ ถึงแม้บางครั้งมีกังวลบ้างแต่ก็ต้องสู้เพราะยุคปัจจุบันประมาทไม่ได้ ถอยก็ไม่ได้ ล้ำหน้าเกินไปก็ไม่ดี เรียกว่าไปแบบสู้ อยู่ก็ไม่ถอยแต่ต้องรอบคอบ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดในช่วงนี้เพราะความขยันและความมุ่งมั่น รวมถึงบางครั้งมีคนขอหยิบยืมบ้างก็ใจอ่อน

ความรัก หันหน้าช่วยเหลือกัน มุ่งมั่นและเพียรพยายาม เรียกว่าครอบครัวมาก่อนอันดับแรก แต่ก็ห่วงทุกๆคนนะ ก็มาเป็นอันดับสองและอันดับสามตามความห่วงใหญ่ และใจบุญ

สุขภาพ ช่วงนี้ชักจะเจ้าเนื้อเพราะกินเก่งต้องหาเวลาลดน้ำหนักเพราะมีโอกาสเป็นความดันรวมถึงคอเลสเตอรอล เพราะการเผาผลาญในร่างกายน้อยลงไป

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้การทำงานอะไรรู้สึกอุปสรรคคือฝนตกทั้งสิ้น ต้องทำการบ้านอย่างดีตรวจในเรื่องของท้องฟ้าเอาไว้อยู่ตลอดโดยเฉพาะคนที่เป็นพ่อค้าแม่ค้า การซื้อของในช่วงนี้เก็บเอาไว้นานนานก็ต้องมีตู้เย็นที่ดี โดยเฉพาะใครที่ค้าขายกลางแจ้งและเกี่ยวข้องกับอาหารนอกจากมีฝีมือจริงๆยังมีคนสั่งอยู่ตลอดก็ถือว่าโชคดี

การเงิน หาเก่งใช้เก่งรักสวยรักงามในช่วงนี้มักจะหมดกับเสื้อผ้าหน้าผมและความสวยงามต่างๆที่ต้องใช้เงินซื้อมา แต่ก็ยังหาได้มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ

ความรัก คนโสดถูกใจใครยากเพราะความช่างเลือกช่วงนี้ต้องลดลงมาหน่อยนะถ้าหากยังเลือกเยอะก็คงขึ้นคานแน่ คนมีครอบครัวแล้วยังคงต้องระวังคำพูดหรือระวังปากจะทะเลาะกันได้หากไม่ระมัดระวัง

สุขภาพ ช่วงนี้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงภูมิแพ้ต้องเอาใจใส่โดยเฉพาะคนที่เป็นโรคประจำตัวเดินทางไปไหน ต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้างจึงจะดี

คนเกิดวันอังคาร
มีโอกาสเดินทางไกลในช่วงนี้สูงมากมีลูกค้าติดต่อจะได้ดี รวมถึงไปสถานที่ใกล้น้ำใกล้ทะเลหรือเป็นเกาะ ใครที่คิดอยากจะลงทุนในช่วงนี้ทำได้เลยความสามารถมี กลุ่มลูกค้ามีการค้าจะได้ดีอยู่ที่ลงมือเลยเดี๋ยวนี้

การเงิน ดวงเฮงจะได้จับเงินใหญ่ในช่วงนี้รวมถึงการเสี่ยงโชคได้มีคนโอนเงินให้ทั้งวันมีโชคลาภจากคำพูด

ความรัก ได้ความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่อยู่ตลอดในช่วงนี้ ใครที่รักใครชอบใคร ช่วงนี้ขอให้เข้าหาทางผู้ใหญ่ได้เลยจ้าได้รับความนิยมชมชอบหรือผู้ใหญ่ไฟเขียวให้พบรักที่ดี คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้โชคดีกับคนรักให้หมั่นเอาใจ รับรองเลยว่ามีโอกาสซื้อของสำคัญเป็นของขวัญให้แน่นอน

สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ทางเดินหายใจหรือเป็นไข้ไม่สบายทานยาหาหมอ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามและได้ทำงานพร้อมกลับเที่ยวไปด้วย ใครที่อยากเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจะสมหวังในอนาคตอันใกล้นี้ ทั้งที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงาน

การเงิน ใช้เก่งตลอดบางครั้งจะเที่ยวซื้อความสุขหมด แต่ก็ยังมีโชคดีเกี่ยวข้องกับการเสี่ยงดวงมีโชคมีลาภได้

ความรัก ช่วงนี้รักอิสระมากมีความรักแบบฉาบฉวยรวมถึงมีข้อตกลงซึ่งกันและกันมากกว่าการผูกมัด สำหรับคนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกมีโอกาสสมหวัง

สุขภาพ มีโอกาสตั้งครรภ์รวมถึงการหาหมอ หากมีการเจ็บป่วยนอนพักสักระยะจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ดวงดีมากในช่วงนี้ทั้งเรื่องของการงานและความรัก รวมถึงการเสี่ยงโชค ทำอะไรก็จะได้ดีมีงานเข้ามาหาถึงบ้านไม่ต้องไปดิ้นรน

การเงิน ช่วงนี้ดวงดีติดต่อการค้าสำเร็จ จะได้เงินได้ทองอยู่ตลอดรวมถึงการได้ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ การเสี่ยงโชคดวงดีจากบ้านเลขที่

ความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีฐานะสมหวังทุกๆอย่าง คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ระวังปากเสียงกันรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยขอให้ใช้ความใจเย็นและทุกอย่างจะผ่านไปได้ รวมถึงให้หมั่นเอาใจจะดี

สุขภาพ ระวังวิงเวียนศรีษะรวมถึงความดันโดยเฉพาะคนที่พักผ่อนน้อยช่วงนี้ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆกิน จึงจะดีนอนสักพักทานยาสักหน่อยอาการจะดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัส
ใจบุญใจกุศลช่วงนี้ทำการงานอะไรก็มักจะนึกห่วงใยทุกๆคนอยู่เสมอ พยายามขยับขยายเรื่องของการงานที่ตัวเราทำอยู่ให้ก้าวหน้าหรือดีขึ้นรวมถึงการสอนคนอื่นให้มีความรู้เท่ากับตัวเรา มีโอกาสเดินทางไปวัดทำบุญ

การเงิน ติดต่อค้าขายรวมถึงการทำงานมีรายได้ดีเข้ามาอยู่ตลอด และรู้จักแบ่งปันช่วยเหลือทุกๆคนใจบุญใจกุศล ช่วงค่ำจะมีคนโอนเงินให้รวมถึงโชคดีจากการเสี่ยงโชคได้รับรางวัล

ความรัก มีแง่งอนกันบ้างเพราะการเอาแต่ใจตัวเองของเราแต่ไม่ชอบรับผิดมักจะโทษผู้อื่นอยู่เสมอ แต่โชคดีได้คนรักเป็นคนมีเหตุมีผลและใจดี คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปีเข้ามาในชีวิตช่วงนี้

สุขภาพ จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนน้อย โดยเฉพาะคนที่ต้องใช้รถใช้ยานพาหนะในการขับขี่ระวังการหลับในหาต้องขับรถไกลๆ

คนเกิดวันศุกร์
ทำทุกอย่างในช่วงนี้ไม่ว่าอะไรที่ได้เงินทำหมด ดึกดื่นหรือมืดค่ำสักเพียงไหนเพื่อครอบครัวทุ่มเททั้งจิตใจและแรงกายเพื่อให้ครอบครัวอยู่รอดและปลอดภัยรวมถึงกินดีอยู่ดีด้วย

การเงิน มีเงินเข้ากระเป๋าตลอดเพราะความขยันหนักเอาเบาสู้ แต่ยังโชคดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีเรียกว่าความขยันก็ได้ความดวงดีก็มี

ความรัก ทุ่มเทหมดหัวใจเพื่อครอบครัวอันเป็นที่รักในช่วงนี้ คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือคนที่ช่วยเหลือและผูกพันกันมาตลอดจนเกิดเป็นความใกล้ชิดเห็นอกเห็นใจกัน

สุขภาพ แข็งแรงมากเรียกว่าอดทนที่สุด และดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุด คนที่เจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นเร็ววัน

คนเกิดวันเสาร์
การงานมีเข้ามาตลอดในช่วงนี้รวมถึงมีชื่อเสียงสำหรับใครที่อยากจะทำอะไรและประสบความสำเร็จขอให้ลงมือและลุยได้เลยจะได้รับความเจริญรุ่งเรือง ถึงแม้จะมีการแข่งขันกันบ้างแต่ก็จะประสบความสำเร็จอยู่ดี

การเงิน หามากใช้มากแต่ก็มีเข้ามาอยู่ตลอดเสี่ยงโชคได้ดวงดีทั้งวันมีดวงเดินทางไกลได้เงินได้ทองประสบความสำเร็จอย่าลืมทำบุญช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่าจะดีมากยิ่งขึ้น

ความรัก คนมีครอบครัวช่วงนี้ช่วยเหลือครอบครัวทุกอย่างเพื่อให้คนที่เรารักมีความสุขและเสียสละอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าที่เอาแต่ใจตัวเอง

สุขภาพ มีความไม่พึงพอใจในร่างกายของตนเองอ้วนบ้างหรือจะไปทำศัลยกรรมความสวยความงามรวมถึงเรือนร่าง บางคนอยากจะออกกำลังกายเพื่อลดความอ้วนรวมถึงเอาจริงเอาจัง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664