หนังดี AVดัง : สองทีรวดพี่นวดเบอร์ตอง (แจกวาร์ป)

หนังใหม่ปี 2019 แสดงโดย มิตสึฮะ คิคุกาว่า รับบทพนักงานนวดสาวตัวทีเด็ดประจำร้านโซปแลนด์แห่งหนึ่งในญี่ปุ่น .. เมื่อลูกค้าเลือกเธอมาแล้ว เธอก็ทำหน้าที่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แถมยังมีอารมณ์ร่วมจนขอร้องให้ลูกค้าเสร็จเบิ้ล

ลูกค้ามาเที่ยวโซปแลนด์ ก็เรียกน้อง มิตสึฮะ มาใช้บริการ .. พอเธอเข้ามาในห้องก็แนะนำตัวกับลูกค้า

แนะนำตัวเสร็จ มิตสึฮะก็เข้ามาไซร์ซอกคอลูกค้า ระดมจูบ-เลียไปทั่วตัว ก่อนที่จะจัดการถอดกางเกงของลูกค้าออก แล้วทำความสะอาดลำควยให้ลูกค้าด้วยฝีปากของเธอ ลูกค้าทนเสียวไม่ไหว เลยปล่อยแตกคาปาก (ลูกค้าเสร็จสะดุ้งแรงมาก คงเสียวจัด) มิตสึฮะพาลูกค้ามาอาบน้ำ เธอถูสบู่ที่ตัวลูกค้าและถูสบู่ที่ตัวเธอด้วย และเธอก็ใช้นมนวดถูไถตัวลูกค้า .. แต่ยิ่งถูยิ่งเงี่ยน ลูกค้าเลยอยากขอเย็ดก่อน แต่เธอยังไม่ยอมให้เย็ด เธอยังคงใช้สบู่ฟอกตัวถูไถนวดแขน-ขาให้ลูกค้าด้วยร่องหีของเธอ

แล้วก็พากันมาแช่อ่าง มิตสึฮะเลยโม้กให้ลูกค้า .. โม้กให้ซักพักยังไม่ทันเสร็จ เธอก็ชวนลูกค้ามานวดน้ำมันแทน

มิตสึฮะลงน้ำมันเจลที่ตัวลูกค้าแล้วเธอก็เริ่มทำ Body 2 Body ถูไถไปทั่วร่างกายของลูกค้า

ลูกค้านี่เสียวไม่รู้จะเสียวยังไงแล้ว สุดท้ายเธอเลยยอมให้ลูกค้าเย็ดซะที .. แต่แทงกันท่าเดียวนี่แหละ ลูกค้าคงเสียวจัด เลยเสร็จเร็วไปหน่อย (ผมลองจับเวลาในหนัง นับตั้งแต่เริ่มซอย ใช้เวลาแค่ 30 วินาที แตก!! 55555+)

ลูกค้าเสร็จไปแล้ว แต่มิตสึฮะยังไม่รู้สึกอะไรเลย เธอเลยพยามปลุกเร้าอารมณ์ให้ลูกค้าเพื่อให้มาเย็ดเธออีกรอบ .. แล้วลูกค้าก็ชวนเธอมาเล่นท่า 69 ลองใช้มือแหวกร่องหีเธอดู (สวยใช้ได้นะเนี่ย)

แล้วทั้งคู่ก็มาเย็ดกันอีกรอบ Missionary, Woman on Top, Doggy, Spooning, Legs over Shoulders, Missionary อีกรอบ แตกในกันไป

หลังเสร็จกิจ มิตสึฮะ กล่าวขอบคุณลูกค้าและขอนอนพักเอาแรง .. จบบริบูรณ์.

Mitsuha Kikukawa นางเอกเรื่องนี้ หน้าตาน่ารัก จิ้มลิ้ม ขาว ไร้ขน จิ๋มสวย (แฉะด้วย)

เรื่องการแสดง เธอเล่นดีมาก เป็นธรรมชาติ ลื่นไหลสุด ๆ จนนึกว่าเธอทำงานอยู่ที่ Soap Land จริง ๆ ซะอีก มีการแหย่ แกล้งลูกค้าเป็นบางจังหวะ ดูแล้วน่ารักดี

แต่สิ่งที่ผมยังไม่ชอบเท่าไหร่ คือ เรื่องมองกล้อง (หนัง Uncen ที่นางเอกไม่มองกล้องนี่หายากจริง ๆ) กับ นมของเธอ .. ผมรู้สึกว่านมเธอน่าจะไปทำมา มันดูกลมไม่เป็นธรรมชาติซักเท่าไหร่

ท่านใดที่ไม่ติดเรื่องมองกล้อง กับ เรื่องนมเธอนะ  บอกเลยเรื่องนี้เด็ด เธอบริการได้โคตรเสียวถึงใจ ยิ่งลีลาการใช้ลิ้นฉกตวัด ดูแล้วอยากจะเสียน้ำซะตอนนั้นเลยเชียว

เอาเป็นว่า ดูเรื่องนี้แล้วจนจบ (ห้ามแตกก่อนนะ)  แล้วขับรถไปเที่ยวนวดกระปู๋ B2B หรือไปเที่ยว อาบอบนวด จะโคตรฟินเลยครับ

ถ้าเจอเด็กที่บริการดีมาก ๆ แบบในหนังนะ ผมนี่อยากแจกทิปให้ซัก 1,000 นึงเลย

CARIB-083119-997