สอนเข้า “อาบอบนวด” ระดับโปรมาเอง!

ข้อแนะนำเด็ดๆ สำหรับท่านที่ยังไม่เคย เที่ยวอ่าง หรือที่เราเห็นๆกันตามข้างทางว่า อาบ อบ นวด แน่นอนอาจจะตื่นเต้น แล้วก็จะมีคำถามเกิดขึ้นมากมาย เช่น แต่งตัวยังไง เลือกน้องๆยังไง มารยาทในการทิปต้องเป็นแบบไหน ทั้งหมดมีคำตอบ *ไม่สนับสนุนให้นอกใจคนรัก เพราะเราแค่นอกกาย แป๊บเดียว……

ดังนั้นวันนี้  The Middle Finger จึงอยากจะพาทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ พร้อมกัน ซึ่งเรื่องที่ใครอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนนั่นคือ เข้าอ่างอาบนวดต้องทำยังไง เพราะคนที่ไม่เคยเขาก็ไม่รู้จริงๆ

จากกระทู้ในเว็บไซต์พันทิปที่มีสมาชิกท่านหนึ่ง มาตั้งคำถามว่า “การเข้าอ่างอบนวดต้องทำอย่างไรบ้างครับ ตั้งแต่เดินเข้ายันออกจากร้าน (ขอเป็นวิทยาทานนะครับ)” เรื่องนี้ผู้หญิงก็สามารถอ่านได้ เก็บไว้เป็นความรู้และวิทยาทานแล้วกันเนอะ

โดยมีเนื้อหาของคำถามว่า.. “ตามหัวข้อเลยครับ ขอพี่ๆ อธิบายตั้งแต่เดินเข้ายันเดินออกเลยครับ ว่าเป็นยังไง นั่งตรงไหนก่อน จ่ายตังยังไง วิธีการต่างๆ ผมว่าจะไปสิ้นปีอยู่ครับ แต่กลัวทำไรเขินๆ 555 ขอบคุณมากครับ” จากนั้นก็มีสมาชิกท่านหนึ่งเข้ามาตอบคำถามที่สงสัยมานานได้อย่างละเอียดยิบ เรียกได้ว่ามือใหม่เข้าไป กลายเป็นระดับเซียนเลยทันที!!



เป็นยังไงกันบ้าง เรื่องที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้ละเอียดขนาดนี้ ก็ชี้ชัดกระจ่างมาก.. ถือได้ว่าเป็นวิทยาทานที่สามารถหาคำตอบได้ง่ายๆ ผ่านโลกอินเทอร์เน็ต ที่คนมีประสบการณ์ตรงได้ถ่ายทอดสู่มือใหม่ ถือว่าเป็นการเปิดโลกกระทัดให้กว้างขึ้นแล้วกันเนอะ