‘7 ท่าเด็ด เสร็จตัวลอย’ รวมสุดยอดท่าฟ้าเหลืองที่ผู้ชายควรรู้

เซ็กซ์ คือธรรมชาติของมนุษย์ จะเรียกว่าเป็นสัญชาตญาณก็ได้ เพราะต่อให้ไม่มีใครสอนเราเรื่องเซ็กซ์ เมื่อถึงวัยอันควรเราทุกคนก็สามารถร่วมรักกันได้เองตามธรรมชาติ  ที่เป็นเช่นนั้นเพราะธรรมชาติได้กำหนดไว้ว่าเซ็กซ์คือสิ่งที่มนุษย์ต้องทำเพื่อดำรงเผ่าพันธุ์ และเผ่าพันธุ์เราจะสูญสิ้นหากทุกคนร่วมแรงร่วมใจที่จะไม่ยอมมีอะไรกัน

ด้วยเหตุนี้ธรรมชาติจึงได้มอบที่สุดแห่งความสุขไว้ในกิจกรรมเซ็กซ์ ทำให้เราทุกคนต้องการจะมีเซ็กซ์เพราะมันโคตรฟิน อย่างไรก็ตามเซ็กซ์ก็สามารถเป็นกิจกรรมที่น่าเบื่อหน่ายถ้ามันซ้ำซากจำเจขาดความแปลกใหม่ ดังนั้นผู้ชายทุกคนควรเป็นผู้นำเรียนรู้ที่จะสร้างสีสันให้กับเซ็กซ์ อย่างแรกที่ง่ายที่สุดคือการเรียนรู้ลีลาร่วมรักที่หลากหลาย ดังนั้นในครั้งนี้ The Middle Finger จึงรวบรวมมาแนะนำให้รู้จัก 7 ลีลาด้วยกัน รับรองว่าเด็ด พากันเสร็จตัวลอยแน่ แต่ละท่านั้น “ไม่ท่ายาก” พิสดาร เป็นท่าสบายๆ ไม่เหนื่อยมาก แต่ฟินเวอร์ จะมีท่าไหนบ้าง ลองมาดูกันเล้ยย

1. DOGGY STYLE

หากคุณลองถามสาวๆ ที่รู้จักว่า “พวกเธอชอบท่าเซ็กซ์ท่าไหนที่สุด?” คำตอบส่วนใหญ่ที่จะได้รับก็คือท่า Doggy Style ผู้หญิงทุกคนอาจไม่ได้ชอบท่านี้ที่สุด และหลายคนก็ไม่ได้ต้องการขึ้นสวรรค์ด้วยท่านี้ แต่ที่แน่ๆ พวกเธอส่วนใหญ่ชอบ และควรจะต้องมีระหว่างประกอบกิจกรรมร่วมรักทุกครั้ง เพราะนี่คือท่าที่กระตุ้น G-Spot ได้ดีที่สุด สามารถทำให้เธอกระตุกด้วยความเสียวซ่าน และท่านี้ก็ทำได้ไม่ยาก เริ่มจากผู้หญิงนั่งสี่ขา แล้วผู้ชายก็สอดใส่เข้าจากด้านหลัง จากนั้นก็โยกรับสลับกันให้เข้าจังหวะ ก็จะช่วยเพิ่มความฟินขึ้นอีกระดับ

2. JOCKEY

ผู้ชายหลายคนอาจคิดไปเองว่าผู้หญิงชอบท่าเซ็กซ์แบบ Doggy Style มากที่สุด แต่จริงๆ แล้วมีผู้หญิงไม่น้อยเลยที่ชอบท่านี้มากกว่า เพียงแต่พวกเธอเรียกไม่ถูกว่ามันคือท่าอะไร นี่ก็คือท่า JOCKEY เป็นท่าสบายๆ สำหรับคุณสภาพสตรีที่มอบความเสียวซ่าน กระตุ้น G-Spot ได้ดีไม่แพ้ท่าด็อกกี้ เพิ่มเติมที่ไม่ต้องนั่งเป็นโต๊ะสี่ขาให้เมื่อย เพราะเธอสามารถนอนคว่ำเหยียดยาวได้เลยตามรูป แล้วฝ่ายชายก็สอดใส่เข้าจากด้านหลัง และหากคุณอยากมอบความสุขให้เธอเพิ่มเติมก็ซอยไปด้วย นวดหลังให้เธอไปด้วย รับรองว่าเธอจะต้องเคลิ้มแน่นอน

3. LEO

มาต่อกันที่ท่า LEO เป็นท่าประยุกต์จากท่าด็อกกี้แบบทั่วไปเพื่อปรับองศาเพิ่มดีกรีความเสียวซ่านแก่ผู้หญิงเพิ่มขึ้นไปอีก แต่เราต้องบอกก่อนว่าท่านี้ผู้ชายจะต้องออกแรงเหนื่อย  ทำให้เกิดอาการเมื่อยล้าพอสมควร แต่คงไม่มีปัญหาสำหรับผู้ชายที่แข็งแรงเป็นนักกีฬา โดยเริ่มจากผู้หญิงจะต้องนอนราบลงไป ช่วงบนลำตัวค้ำยันด้วยแขนทั้งสองข้าง ส่วนผู้ชายจะสอดใส่เข้าจากด้านหลังในท่านั่งยอง มือทั้งสองข้างของฝ่ายชายกุมที่หน้าอกทั้งสองข้างของฝ่ายหญิง จากนั้นก็เริ่มบรรเลงจังหวะเพลงรักกันได้เลย ระหว่างที่ทำกันหนุ่มๆ สามารถเพิ่มความฟินให้สาวได้ด้วยการใช้มือทั้งสองข้างนวดหน้าอกให้เธอเบาๆ ร่วมด้วยก็ได้

4. COWGIRL

ท่านี่ก็คือท่า Girl on the top เป็นท่าที่สาวๆ มักจะใช้เวลาเธอเบื่อที่จะต้องถูกเป็นฝ่ายกระทำ และอยากเป็นฝ่ายรุกบ้าง เธอจะพูดว่า “พี่ไม่ต้อง เดี๋ยวน้องทำเอง” จากนั้นก็ขึ้นคร่อมตามรูปเลย ท่านี้เป็นท่าที่มอบข้อดีให้กับผู้หญิงหลายอย่าง เช่น เธอสามารถกำหนดจังหวะ และองศาที่เธอชอบได้ตามต้องการ แถมยังเป็นท่าที่ช่วยให้เธอได้ออกกำลังกาย เบิร์นไขมันส่วนเกิน และเสริมสร้างกล้ามเนื้อขาอีกด้วย

5. SPOONING

มาต่อกันที่ท่า Spooning เป็นท่าสบายๆ สำหรับเอาไว้พักเหนื่อย แต่รับรองได้ว่าไม่พักความฟิน แถมยังเป็นท่าที่ดูแล้วอบอุ่น สามารถสร้างความรักความผูกพันได้เป็นอย่างดี เพราะได้ทั้งโอบกอดกันอย่างใกล้ชิด ได้สอดใส่เข้าจากด้านหลังจึงสร้างสัมผัสเสียวซ่านได้ยอดเยี่ยม ที่สำคัญคือท่านี้เป็นท่านนอนที่ทั้งผู้ชายและผู้หญิงนอนลำตัวขนานไปกับพื้นจึงไม่ก่อให้เกิดอาการเมื่อยล้า ฟินกันได้นานๆ หรือจะทั้งคืน เสร็จแล้วหลับไปด้วยกันในท่านี้เลยก็ย่อมได้

6. HARMONY

ท่าร่วมรักที่เบสิคที่สุดที่เพื่อนๆ ทุกคนรู้จักกันดีก็คือท่า มิชชันนารี ใช่มั้ยล่ะครับ สำหรับท่า ฮาร์โมนี่ ท่านี้เป็นที่ประยุกต์มาจากท่ามิชชันนารีเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความเสียวซ่าน และกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นยิ่งขึ้น โดยฝ่ายหญิงจะใช้ขาทั้งสองข้างดันก้นของฝ่ายชายเข้ามาหาตัวเองให้แนบแน่นตามที่อยากจะให้เป็น ลำตัวและใบหน้าได้อยู่ใกล้ชิดกัน ได้โอบกอดกัน โดยส่วนมากแล้วผู้หญิงมักจะใช้ท่านี้แหละเป็นท่าที่พาเธอขึ้นสวรรค์ เพราะขณะที่เธอเสร็จเธอจะโอบกอดและเห็นหน้าชายที่เป็นที่รักของเธออย่างใกล้ชิด

7. 89

ผู้ชายทุกคนคงรู้จักท่าเล้าโลม 69 กันเป็นอย่างดี แต่สำหรับท่าร่วมรัก 89 อาจจะยังมีบางคนไม่รู้จัก สงสัยจังว่าทำกันยังไง? ก็ขอตอบว่านี่คือท่าสบายๆ ที่ผู้หญิงเหมือนได้นอนตีกรรเชียงแบบนี้นี่ไงล่ะ เป็นอีกหนึ่งท่าสุดฟินที่บอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาด เพราะท่านี้ให้ทั้งความเสียวซ่าน ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดกระชับความสัมพันธ์ และเป็นท่าพักเหนื่อยที่ดีที่สุดท่าหนึ่งเลยนะ หากไม่เชื่อต้องลองหัดทำกันดู

นี่ก็คือ 7 ท่าร่วมรักที่จะทำให้คุณเสร็จกันตัวลอยซึ่งเราอยากแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักในครั้งนี้ จะเห็นว่าแต่ละท่านั้นไม่ยากเลย เพราะไม่ใช่ “ท่ายาก” ที่มีความพิสดารแต่อย่างใด แถมใช้แล้วฟินเวอร์ด้วย เมื่อเพื่อนๆ ได้ทราบกันแล้วก็อย่าลืมลองนำไปหัดใช้กัน เพื่อกิจกรรมบนเตียงของคุณจะได้มีสีสันมากขึ้นนะครับ