หนังดี AVดัง : ข้าวใหม่ ปลามัน (แจกวาร์ป)

หนังใหม่ 2019 แสดงโดย ยูอิ นางาเสะ รับบทเป็นแฟนสาวที่เพิ่งตัดสินใจขนของย้ายมาอยู่บ้านเดียวกันกับฝ่ายชาย .. ก่อนนี้ทั้งคู่ยังไม่เคยมีอะไรกันเลย แม้แต่จูบก็ไม่เคย ทั้งสองคนจะผ่านค่ำคืนแรกที่แสนตื่นเต้นไปได้อย่างไรต้องติดตาม

คู่รักข้าวใหม่ปลามันตัดสินใจย้ายมาอยู่บ้านหลังเดียวกัน แต่ปัญหาก็คือ ตอนที่ทั้งคู่เป็นแฟนกันก่อนหน้านี้ ก็ยังไม่เคยแม้แต่จูบกันเลย (เรียกได้ว่า “เวอร์จิ้น ใสบริสุทธิ์” กันทั้งคู่) .. พอได้ย้ายมาอยู่ด้วยกันวันแรก แฟนหนุ่มก็เริ่มรู้สึกตื่นเต้น ลุ้นระทึก

ตอนที่กำลังจัดของกันอยู่ ยูอิ (แฟนสาว) พลัดตกลงมาทับตัวแฟนหนุ่ม เลยเกิดอาการ Spark ตัวใกล้ชิดกัน ตาจ้องตา แล้วยูอิก็โน้มตัวลงมาดูดปากแลกลิ้นกับแฟนหนุ่มด้วยความเขินอายนิดหน่อย (งั้น นี่คงเป็นจูบแรกของทั้งคู่สินะ)

ทีนี้ ความตื่นเต้นมันเริ่มมา เมื่อเข้าสู่ช่วงกลางคืน… หลังจากยูอิอาบน้ำเสร็จ เธอก็ล้มตัวลงนอนแนบชิดอิงแอบแฟนหนุ่ม .. ด้วยความที่ยังไม่มีประสบการณ์กันทั้งคู่ แฟนหนุ่มก็นอนตัวเกร็งทำอะไรไม่ถูก ส่วนยูอิก็เริ่มบ่นว่านอนไม่หลับ (คงตื่นเต้นอ่ะนะ) .. ว่าแล้ว แฟนหนุ่มเอื้อมมือจะจับนมยูอิ แต่ก็กล้า ๆ กลัว ๆ แล้วก็เป็นยูอิที่ดึงมือแฟนหนุ่มให้มาจับนมเธอ (นี่ขนาดไม่มีประสบการณ์นะเนี่ย)

พอได้จับนมแล้ว อะไร ๆ มันก็ไหลไปเรื่อยตามที่ควรจะเป็น ทั้งคู่ก็ดูดปากแลกลิ้น แฟนหนุ่มจับนมแล้วกำลังจะถกเสื้อแฟนสาวขึ้นมา แต่แล้วยูอิกลับบอกว่าอาย เธอเลยขอถอดเสื้อเอง

แฟนหนุ่มบีบนมยูอิเล่นแป๊บนึง แล้วจึงถอดกางเกงของเธอออกจนเปลือยหมด แล้วเขาก็ใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องจิ๋มของแฟนสาวจนฉ่ำเยิ้มและก็ถึงเวลาอันสมควรที่ทั้งคู่จะได้สอดใส่กันเป็นครั้งแรก (ใส่ถุงยาง) Missionary -> Woman on Top -> Doggy -> Missionary  ตอนน้ำแตกก็ชักออกมาแตกราดใส่ท้องของยูอิ แฟนหนุ่มตื่นเช้ามาก็พบร่างเปลือยเปล่าของยูอิ (สรุปเมื่อคืน ซัดกันไปหลายดอก) .. แฟนหนุ่มเลยหยิบมือถือมาถ่ายร่างเปลือยของยูอิเก็บเอาไว้ .. พอยูอิตื่นขึ้นมา เธอก็เริ่มโม้กให้แฟนหนุ่ม แล้วแฟนหนุ่มก็มาเลียร่องให้เธอบ้าง แล้วทั้งคู่ก็มาเล้าโลมพร้อมกัน ก่อนจะจบด้วยการชักว่าวจนแฟนหนุ่มน้ำแตก
เสร็จกิจตอนเช้าแล้ว ทั้งคู่มาลงแช่อ่างด้วยกัน คลอเคลียกันไป แล้วพากันไปอาบน้ำทำความสะอาดถูสบู่ให้กัน .. แล้วมาจบด้วยการโม้กของยูอิอีกครั้ง
– อาบน้ำเสร็จเรียบร้อย ยูอิซึ่งเปลือยกายกำลังทำอาหารอยู่ แฟนหนุ่มก็เข้ามาคลุกวงใน เอานิ้วมาแยงร่อง .. จากนั้นยูอิก็สลับมาเป็นฝ่ายโม้กให้แฟนหนุ่มจนน้ำแตกไปอีกรอบ (อยากเย็ด แต่ดันน้ำแตกซะก่อน)

– ยูอิซึ่งเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวันกำลังหลับปุ๋ยอยู่บนโซฟา แฟนหนุ่มเลยถือโอกาสไปเกาคางเธอเบา ๆ จนตื่น .. ยูอิรู้ว่าแฟนหนุ่มเงี่ยนแล้ว (ก็วันนี้ยังไม่ได้เย็ดเลยนี่นา) เธอเลยเอาใจแฟนหนุ่มด้วยนโยบาย “ลดโลกร้อน”…
Missionary -> Doggy -> WOT -> Missionary
– เริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่สดใส ซึ่งจริง ๆ แล้ววันนี้ยูอิต้องไปทำงานพาร์ทไทม์ แต่ว่าวันนี้เธอดูอ้อนเป็นพิเศษแล้วอยากอยู่กับแฟนหนุ่มทั้งวัน เธอเลยตัดสินใจโดดงานเพื่อจะได้เสพสุขกับแฟนหนุ่มอย่างเต็มที่

MIAA-128

.
แล้วก็เป็นยูอิที่เป็นฝ่ายเริ่มก่อนด้วยการจูบ ต่างฝ่ายต่างเล้าโลมให้กัน แล้วทั้งคู่ก็ตกลงพร้อมใจ “ล้างหน้าไก่” แฮตทริกแตกใน 3 น้ำติด
เสร็จกิจแล้ว เธอก็ดูดเลียทำความสะอาดลำแท่งให้แฟนหนุ่ม แล้วปิดฉากด้วยการแลกลิ้น พร้อมรอยยิ้มหวาน… จบบริบูรณ์

 

ความรู้สึกผมหลังจากดูจบเนี่ยนะ ผมคิดว่ามันสนุกตื่นเต้นแค่ฉากแรก คือ เนื้อเรื่องปูมาว่าทั้งคู่ยังไม่เคยจูบ ไม่เคยมีเซ็กส์กันเลย .. ฉะนั้น คืนแรกของทั้งคู่ที่ซั่มกันเนี่ย ฟิลลิ่งดีที่สุดแล้ว (ถึงฉากแรกจะใส่ถุงยางก็เถอะ) .. ส่วนฉากอื่น ๆ ผมว่าก็ไม่ต่างกับหนังเรื่องอื่น ๆ ในแนวเดียวกัน (ก็มีประสบการณ์กันแล้วกัน) .. ส่วนฉากสุดท้ายก็มันส์ขึ้นมาหน่อย เพราะว่าแตกใน “3 น้ำรวด” ดูกันไปยาว ๆ ครับ (ถ้าทนไหวนะ 555)

Yui Nagase ปัจจุบันเธอก็เป็นหนึ่งในนักแสดงเอวีดาวรุ่งพุ่งแรงที่มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง แล้วเรื่องนี้เธอก็แสดงได้ดีมาก เป็นธรรมชาติสุด ๆ .. หน้าตาเธอก็น่ารัก ขนาดกล้องซูมหน้าเข้าไปใกล้ ๆ ยังน่ารักเลยอ่ะ แต่เสียอย่างเดียว หุ่นเธอผอมแห้งไปหน่อย แถมอกไข่ดาวอีกต่างหาก (แต่ดีที่ว่าหน้าตาน่ารัก ผมเลยเน้นดูหน้ามากกว่าดูหุ่น)

ที่จริงผมตั้งใจลงรีวิวเรื่องนี้ให้ทันวันวาเลนไทน์ เพราะว่าเป็นหนังแนวคู่รักสวีทหวานแหววกับแฟน Puppy Love .. ฉะนั้นถ้าเราดูหนังเรื่องนี้กับแฟนเราเนี่ยนะ ผมว่าจะอินสุด ๆ เลยครับ (ส่วนคนโสด ก็จินตนาการเอานะ ^^)

สำหรับท่านใดที่เน้นเรื่องหุ่น/สายนม ผมแนะนำให้ข้ามเรื่องนี้ไปเลยครับ ไม่จำเป็นต้องดูก็ได้ครับ เพราะหนังแนวนี้ที่นักแสดงคนอื่นเล่นที่หุ่นดี ๆ ยังมีให้เลือกดูอีกหลายร้อยเรื่องเลยครับ

รหัสวาร์ป  MIAA-128