“กัน อรรถพันธ์” เครียดดราม่า #อ๊บกัน ถูกโยงมือที่ 3 ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด พร้อมเคลียร์คนกุข่าว

กลายเป็นแฮชแท็กร้อนในทวิตเตอร์ #อ๊บกัน หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 ของคู่รักไอดอล สำหรับหนุ่มกัน อรรถพันธ์ ล่าสุดหนุ่มกันก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว โดยยอมรับว่าเครียดกับข่าวที่เกิดขึ้น และรู้จักกับ หมออ๊บ จริง แต่ไม่ขอพาดพิงใคร ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องได้ปรึกษากับผู้ใหญ่ เพื่อดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่กุข่าว และโพสต์ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

“วันแรกที่เกิดราม่า กันรู้สึกว่าโอ้ย..มาแล้วหรอครับวันนี้ ก็รู้สึกว่าตกใจที่เกิดแบบนี้ขึ้นและช่วงนั้นกันก็ทำงานหนักตลอดตั้งแต่เริ่มเปิดโควิดมา 7 วัน กันทำงานทุกวันเพราะการถ่ายซีรีย์ 2 เรื่อง ช่วงนั้นก็จะเครียดปรึกษาบอสใหญ่เลยว่ามันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เคยเจอแล้วดราม่าแต่ครั้งนี้รู้สึกเครียดเพราะว่ามันมีแฟนคลับของเราด้วยที่ออกมาปกป้องเรา เรารู้สึกว่าเราทำให้คนที่เรารักเราต้องมารู้สึกผิดและเสียใจกับเรา ว่ามันไม่ใช่กันแบบแต่ก่อน แต่ตอนนี้กันก็ยืนยันว่ายังเป็นกันคนเดิมนะครับ”

“ถ้าพูดถึงว่ากันรู้จักจริงไหมกับอ๊บ รู้จักกันจริงครับ รู้จักกันวันที่ 29 เป็นวันแรกเหมือนที่หมอบอกไป เพราะว่าน้ำหอมเป็นเพื่อนกับกันตั้งแต่สมัยเรียนและอ๊บเป็นเพื่อนกับน้ำหอมที่สนิทเหมือนกัน และตอนนั้นเขาก็คงมีปัญหากัน อันนี้กันไม่รู้ กันก็จะไม่พูดถึงนะครับ และได้มาเจอกันที่บ้านของเจ๊ออยรุ่นพี่ที่สนิทของกัน ก็เจอกันตามปกติครับ”

“ถามว่าเครียดมั้ย…เครียดครับ เพราะรู้สึกว่าโอ้โห..กันบอกได้คำเดียวว่าเครียด โกรธด้วย ที่จริงมันเป็นสิทธิ์ของทุกคนที่มอง จะโพสต์อะไรก็ได้ เพราะเขาไม่รู้เรื่องจริง หรือไม่ได้รู้ในสิ่งที่กันออกมาพูด เขาอาจจะคิดและโพสต์แบบนั้นไปได้ มันก็เป็นส่วนหนึ่งที่เขาจะทำได้ แต่พอมันเป็นส่วนที่เราได้อยู่ในเหตุการณ์จริงเราก็รู้สึกโกรธครับ แต่เราห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้ เราก็ปล่อยไปตามนั้นดีกว่า เราก็เลือกอ่านอะไรที่มันโอเค บางคนที่เขาให้กำลังใจเรา อย่างเช่นแฟนคลับ กันอ่านทุกอันเลย แฟนคลับเขาคอยให้กำลังใจ บางคนเขาก็อยากให้เราออกมาพูดบ้าง เขาจะได้ไม่ปกป้องเราแค่ฝ่ายเดียว”

“ครั้งนี้ก็ว่าจะเอาให้ถึงที่สุดครับ เพราะรู้สึกว่าหลายๆอย่างเขาอาจจะเอามาพูดได้ พูดแล้วทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียง มันทำให้เรารู้สึกว่าตรงนี้มันไม่โอเคมากๆ ถ้าเขาจะเอาไปเม้าธ์กัน แล้วเอาไปป่าวประกาศขนาดนี้ รู้สึกว่ามันไม่โอเคครับ อย่างนี้ถ้าเราไปที่ไหนคนก็มองว่าไอ้นี่มันเป็นคนแบบนี้หรอ ทั้งที่เป็นคนที่แบบว่า…”

“ตอนนี้รู้แล้วครับว่าเป็นบุคคล ใครที่เคยทำไว้ก็จะเอาให้หมด ไม่รู้ว่าเป็นกลุ่มหรือยังไง แต่ให้ทางผู้ใหญ่เขาคุยกันดีกว่า ส่วนความคืบหน้าอัพเดตวันนี้ครับ ถ้าสมมุติว่ามีอะไรคืบหน้ายังไงก็จะมาบอกอีกที เร็วๆนี้น่าจะได้รู้กันว่ามีอะไรคืบหน้า คือกันให้ทนายไปคุย ครั้งนี้เป็นข่าวด้วยก็ต้องมีการจับจ้อง ต้องบอกเลยช่วงนี้ทำงานเยอะมาก การเจอเพื่อนนานๆทีจะได้เจอ เวลาให้กันได้มีความสุขกับเพื่อนสักครั้งกับการได้ไปทะเล แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ครั้งหนึ่งในชีวิตเราจะได้รู้ว่า ครั้งหนึ่งในชีวิตเราจะได้เป็นแบบนี้ แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ทุกอย่างตอนนี้ก็ดีขึ้นมากๆแล้ว ขอบคุณมากๆทั้งแฟนคลับทุกคนเลยที่ให้กำลังใจกัน ที่จริงอยากจะพิมพ์หรืออยากจะพูดในหลายๆครั้งที่คนพิมพ์ว่า น้องกัน ออกมาพูดหน่อยเถอะ ไม่ไหวแล้ว ก็รู้สึกสงสารเขา เขาปกป้องเราขนาดนี้ แต่ว่าครั้งนี้ออกมาพูดแล้ว กันยังเป็นกันเหมือนเดิมครับ”

“สำหรับใครที่สงสัยเรื่องอะไรก็มาหาได้ที่ตึกแกรมมี่ มาคุยกันเลยดีกว่า ดีกว่ามาโพสต์ มาคุยว่ามีปัญหาอะไรดีกว่า โพสต์แบบนี้บางทีคนอื่นเขาไม่รู้อะไรจริงๆ เขาก็อาจจะพิมพ์ว่าเราได้โดยที่ไม่รู้ ถ้าคุณรู้จริงคุณต้องมาคุยกับกันที่นี้ มาคุยกับกันตรงๆเพราะว่าตอนนี้มันไม่มีแล้ว จบแล้วครับ”