หนังดี AVดัง : ขาวอมชมพู สปาหรูหลุดอันเซ็น (แจกรหัสวาร์ป)

หนังปี 2014 ยูอิ นิชิคาวะ รับบทเป็นสาวบริการใน Soapland ที่ดูแลเอาใจปรนนิบัติลูกค้าแบบ จัดหนัก จัดเต็ม คุ้มค่าทุกเยนที่จ่ายไป
เริ่มเรื่องมา ยูอิ ออกมาแนะนำตัวกับลูกค้า พร้อมกับรอยยิ้มอันน่ารักสดใส ทำให้โลกเป็นสีชมพู

ยูอิ จูงมือลูกค้ามานั่งบนโซฟา แล้วเธอก็ขออนุญาตถอดเสื้อ-ถอดกางเกงให้ลูกค้า .. แล้วเธอก็ดูดปาก-แลกลิ้น แล้วจูบ-เลียไล่ตั้งแต่หัวนมไล่ลงมา ก่อนจะค่อยใช้ลิ้นเลียวน ๆ ที่หัวเห็ดและดูดอมที่ลำควยให้ลูกค้า จนลูกค้าต้องส่งเสียงครางออกมาเบา ๆ
ต่อด้วยการใช้ร่องนมชักว่าวให้ลูกค้า แต่เธอคงชักเร็วไปหน่อย ลูกค้ากลัวน้ำแตกซะก่อน เลยให้เธอหยุดทำ

ลูกค้าขอเป็นฝ่ายเล้าโลมยูอิบ้าง ดูดนม-เลีย-นิ้วแยง จนเธอเสร็จ เห็นเมือกขาวขุ่นไหลออกมาจากร่องหี
แล้วก็มาเย็ดกัน Missionary, WOT, Doggy, Missionary ปล่อยน้ำแตกราดบนปากเธอ .. แล้วเธอก็ดูดเลียทำความสะอาดลำให้ลูกค้า เป็นอันเสร็จสิ้นยกแรก

ยูอิ พาลูกค้ามาอาบน้ำ โดยเธอฟอกสบู่ที่ตัวเธอแล้วใช้ร่องหีถูไถไปตามร่างกายของลูกค้าทุกส่วนยูอิเอาเก้าอี้มาให้ลูกค้านั่ง แล้วเธอก็ลอดตัวใต้เก้าอี้ไปเลียร่องก้น และจบด้วยการโม้ก+ชักว่าว ให้ลูกค้าน้ำแตกราดใส่หน้าอกของเธอลูกค้ามานอนแช่ในอ่าง ยูอิเริ่มเลียที่หัวนม+เลียไล่ลงไปตามขาของลูกค้าอย่างแผ่วเบา .. ต่อด้วยการทำ Body2Body + ร่องนมชักว่าว + โม้ก ให้ลูกค้าน้ำแตกราดใส่หน้าสวย ๆ ของเธอ
– รอบนี้ยูอิทำ Body2Body แบบราดน้ำมันจัดเต็ม ถูไถ-เลื้อย-เลีย ให้ลูกค้าแทบจะทุกส่วนของร่างกาย (ไม่เว้นแม้กระทั่งนิ้วเท้า)

 

MIDE-004 (Yui Nishikawa)
ยูอิโม้กให้ลูกค้าแป๊บนึง แล้วเธอก็เป็นฝ่ายขึ้นควบก่อน WOT หน้า-หลัง, Doggy, Missionary น้ำแตกราดบนหน้าท้องของเธอ- ยกสุดท้าย มาต่อกันในห้องนอน ทั้งคู่ผลัดกันเล้าโลมและเล่น 69
จบคอร์สนี้ด้วยการบรรเลงเพลงกามกันอีก 4-5 ท่า ลูกค้ามีแรงเท่าไหร่แทงใส่ไม่ยั้ง จนยูอิอ้าปากหวอร้องครางดังลั่นห้อง แล้วปล่อยน้ำแตกราดใส่นมของเธอ .. จบบริบูรณ์.

Yui Nishikawa เธอน่ารักไปหมด ขาวผ่องยองใย มีน้ำมีนวล เนื้อแน่น กลีบสวย เสียงร้องคราง+หน้าตาจิ้มลิ้มอ้อน ๆ เว้าวอนของเธอนี่… ใครจะทนไหว (ผมโคตรชอบผู้หญิงหุ่นแบบนี้เลย)
จะบอกว่า เธอเล่นเรื่องนี้ได้ดีมาก ๆ เป็นธรรมชาติ ไหลลื่น โดยเฉพาะการที่เธอใช้ลิ้นเลียไปตามร่างกายของฝ่ายชาย จนฝ่ายชายเสียวกระตุกเป็นระยะ ๆ .. เบ็ดเสร็จทั้งเรื่องนี่ ฝ่ายชายเสร็จไป 5 น้ำ เสียวทุกน้ำ เดินออกมานี่คงขาสั่นไปหมด (ต่อรอบไปกี่ชม.วะเนี่ย 555)
ชีวิตจริง ถ้าเจอรูปร่างหน้าตาแบบนี้ในอาบอบนวด ผมว่าราคาต้องมีหลักหมื่นอ่ะ ยิ่งลีลาแบบนี้ด้วยนะ ขึ้นเบอร์ตองได้สบาย ๆ ไม่ต้องนั่งตู้ด้วย รอลูกค้า VIP โทรจองอย่างเดียว
จะบอกว่า หนังเรื่องนี้จริง ๆ แล้วเป็นหนังเซ็นเซอร์นะครับ (อย่างที่เห็นหน้าปกนั่นละครับ) แต่เรื่องนี้ที่ผมโหลดมามันเป็นเวอร์ชั่น “ลบเซ็นเซอร์” .. ซึ่งถ้าดูจากในหนังจะเห็นรอยเซ็นเซอร์ที่โดนลบออกทุกฉากทั้งเรื่อง (ผมคิดว่าน่าจะเป็นทีมงานตัดต่อเองนั่นแหละที่เป็นคนลบเซ็นเซอร์ออก)

ผมเคยอ่านจากกระทู้เก่า ๆ ของเว็บ AVcollectors รู้สึกว่าจะมีหนังที่ “ลบเซ็นเซอร์” แบบนี้ออกมาหลายเรื่องแล้ว แต่ส่วนใหญ่เป็นหนังปีเก่า ๆ นะครับ (และเราจะหาเจอหรือเปล่านี่สิ เพราะบางเรื่องหน้าปกเซ็นเซอร์ แต่พอโหลดมาดู ในหนังลบเซ็นเซอร์ออกหมดแล้ว)

Yui Nishikawa เธอเล่นหนัง Uncen ด้วยนะครับ หลายเรื่องเลยแหละ ส่วนใหญ่เป็นค่าย Carribbeancom ท่านใดอยากเห็นกลีบสวย ๆ ของเธอแบบ Full HD ก็ไปหาหนัง Uncen ของเธอมาดูกันได้ครับ .. แนว Soapland ก็มีนะ เช่นเรื่องนี้

 

วาร์ป MIDE-004 (Yui Nishikawa)