ไม่รอด! หนีกบดานข้ามจังหวัด 5 เดือน มือยิงในร้านเหล้า หลังบอล เชิญยิ้ม จบการแสดง!

     ชายก่อเหตุวิวาทในโรงเหล้า ก่อนยิงคนบาดเจ็บสาหัส หนีกบดานนาน 5 เดือน สุดท้ายไม่รอด โดนตำรวจรวบพร้อมข้อหาหนัก 
    3 ก.พ. 66 จากกรณีที่มีผู้ใช้อาวุธปืนยิงภายในโรงเหล้าเพชรเกษม อ.เมือง จ.ราชบุรี ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ในช่วงกลางดึกของวันที่ 18 ส.ค. 65 ซึ่งเหตุเกิดขึ้นภายหลังจากที่มีการแสดงของ บอล เชิญยิ้ม และบ๊อบบี้ 3.50 โดยเป็นการแสดง JOKER FAMILY CONCERT ซึ่งมีนักท่องเที่ยวเข้าไปชมการแสดงจำนวนมาก และเมื่อการแสดงจบลง ก็เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันขึ้น 

    ในเบื้องต้น ทางจังหวัดราชบุรี มีคำสั่งให้ปิดโรงเหล้าดังกล่าวเป็นเวลา 5 ปี และต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนจนทราบตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นชาย อายุ 37 ปี จึงได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดราชบุรี ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แต่ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป
     เมื่อวานนี้ (2 ก.พ. 66) พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วาทิต จิตรจันทึก สารวัตรกองกำกับการ 5 บก.ป. ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบพร้อมกับหมายจับจากศาลจังหวัดราชบุรี ไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ หลังสืบทราบว่าได้หลบหนีไปกบดานที่ จ.อ่างทอง และสามารถจับกุมตัวขณะกำลังนั่งเล่นอยู่ที่หน้าบ้าน พร้อมกับนำตัวมาสอบสวนผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ใช้อาวุธปืนยิงในโรงเหล้าจริง และหลบหนีมาอยู่ที่ จ.อ่างทอง นานกว่า 5 เดือนแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมจนได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสอบปากคำ ก่อนจะส่งตัวให้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ดำเนินคดีต่อไป
 
สนับสนุนเนื้อหา : โหนกระแส


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88