เรือใบสีฟ้า ตอกกลับ ไม่ได้จะดีล โรนัลโด มาร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาปฏิเสธบทสัมภาษณ์ของ คริสเตียโน โรนัลโด ที่อ้างว่าทั้ง 2 ฝ่ายใกล้จะเซ็นสัญญากันก่อนที่ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสจะตัดสินใจย้ายไปซบตัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

เอาแล้วไง เอเย่นต์ "โรนัลโด" โดนแฉแอบคุยทีมดังหวังพาแข้งดังหนีพ้นแมนยูฯ  มกรานี้

 

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด วัย 37 ปี ให้สัมภาษณ์พิเศษในรายการของ เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวชื่อดัง ว่า ตัวเขาเกือบจะได้ย้ายไปเล่นให้กับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เนื่องจาก เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือเรือใบสีฟ้า อยากตัวเขาไปร่วมทีมอยากมาก แต่สุดท้ายเขาเลือกที่จะเชื่อคำแนะนำของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์สัน ตำนานกุนซือแมนยูฯ และย้ายมาร่วมทัพปิศาจแดง

 

อย่างไรก็ตาม ทาง อีเอสพีเอ็น ได้มีรายงานออกมาว่า ทาง แมนฯ ซิตี้ นั้นได้ออกมาโต้แย้งบทสัมภาษณ์ดังกล่าว โดยยืนยันว่าแม้จะมีความสนใจในตัวของ โรนัลโด ตามที่เป็นข่าว แต่ทางสโมสรก็ไม่ได้จริงจังมากนัก และเป็นฝ่ายล้มดีลออกไปเอง ไม่ได้เป็นฝ่ายถูก โรนัลโด ปฏิเสธแต่อย่างใด

 



โดยในเวลานั้น ทีมของ กวาร์ดิโอลา กำลังพยายามอย่างหนักที่จะตามหากองหน้าตัวเป้าคนใหม่มาร่วมทีมและพวกเขาก็ได้มีการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อ แฮร์รี เคน ดาวยิงของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แต่ก็โดนปัดตกไปตั้งแต่ช่วงต้นของตลาดซื้อขายแล้ว



อย่างไรก็ตาม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซิตี้ ก็สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จโดยใช้ระบบฟอลส์ไนน์หรือกองหน้าตัวหลอก โดยใช้ผู้เล่นในตำแหน่งปีกและมิดฟิลด์มายืนตรงกลางเพื่อรับหน้าที่ดังกล่าว ในขณะที่กองหน้าธรรมชาติเพียงคนเดียวอย่าง กาเบรียล เชซุส กลับถูกถ่างออกไปยืนด้านกว้างเสียเป็นส่วนใหญ่

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168