พระเอกบุกบ้านคุกคามแค้นแฉฉี่ม่วง ช็อกกรีดเลือดทุบรถขู่

เปิดคลิปบุกบ้านหลังพระเอกลั่นมึงกับกูได้เจอกันแน่ โผล่คุกคาม เคยเอาเหล็กตีรถ ดาราสาว ร่ำไห้ ฝากพระเอก ฟ. ขอให้จบ ไม่หยุดลั่นดำเนินคดี

 

 

 

จากกรณี เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์ “แจ้งหมายข่าว จะมาแจ้งเรื่องพอดีถูกพระเอกช่องใหญ่คุกคาม ข่มขู่ ตอนนี้ห่วงความปลอดภัยของตัวเองค่ะ” พร้อมเผยรายละเอียดว่า “อันนี้คลิปวงจรปิดจากบ้านตรงข้ามเยื้องๆที่เขาไปจอดรถ วันเวลาตามในคลิปเลย เขาบังคับให้เรามาคุยกับเขา แล้วเขาก็โวยวายอะไรคือจับใจความไม่ได้เลยเพราะเขาเมามาก

 

ต้องเล่าก่อนว่าเหตุการณ์ที่ไปแจ้งความเราไม่ได้ทะเลาะเค้า เค้าไปทะเลาะกับ ผญ อีกคนของเค้า แล้วไปบุกรุกคนนั้น แล้วมาบอกเรา เราเลยไปห้ามไว้ แล้วนัดเจอที่ฟู้ดแลนด์รามอินทรา ปรากฏว่า พอเราจอดรถปุ้ป เค้าเอาเหล็กมาตีรถเราเลย เรารีบลงไป เพราะเค้ากำลังจะไปตีรถคันอื่นๆ เราไปจับเค้าไว้ แล้วเค้าก็ตะโกนด่า รปภ ตรงนั้น ไอ้เหี้..อะไรแบบ นี้ เขาก็ดูเมาไม่รู้ว่าเมาเหล้า หรือเมาอะไรมา

 

เหตุการณ์วันนั้นก็เราก็ไม่ได้ไปแจ้งความเพราะว่าเรากับเขาไม่ได้ทะเลาะอะไรกันโดยตรงแล้วก็คิดว่าเขาก็น่าจะจบกับเรา แต่ปรากฏว่าวันที่ 23 ตุลาคมเขามาที่หน้าบ้านเราตอน 01:30 น แล้วมาข่มขู่ว่าจะทำลายชื่อเสียงเราทำให้เราอับอาย แต่โดยพฤติกรรมของเขาตอนอยู่ด้วยกันเขาเป็นคนอารมณ์รุนแรง เลยทำให้คุณแม่ห่วงเรื่องความปลอดภัยเพราะเราเป็นผู้หญิงอยู่บ้านคนเดียว

 

เราเป็นผู้หญิงอยู่บ้านคนเดียว เราเคยสนิทกันเขาถึงเข้าออกหมู่บ้านเราได้ แต่หลังจากเหตุการณ์นี้เราก็บอกกับ รปภ. หมู่บ้านแล้วว่าไม่ให้ใครเข้ามาที่บ้านเรา แต่แม่เป็นห่วงว่าถ้าเราออกไปนอกบ้านไปทำงานหรือออกไปข้างนอกล่ะเราเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว และต่อมาเวลา 3:00 น ของวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาโทรมาโวยวายว่าจะบุกมาที่บ้านอีก บอกว่ามึงกับกูได้เจอกันแน่”

 

 

โดยผู้หญิงที่ออกมาแจ้งเหตุดังกล่าว คือ มินดา มีทรัพย์สิน ดาราสาวคนดัง หลังออกมาโพสต์ฟาดพระเอกช่องมากสี และพฤติกรรมต่างๆ พร้อมเล่านิทานที่ทำให้หลายคนต้องสงสัยไปตามกันว่าพระเอกคนดังกล่าวคือใคร ก่อนเกิดเหตุดังกล่าว

 

โดย มินดา มีทรัพย์สิน เปิดเผยกับอมรินทร์ทีวีกรณีถูกหาตัวเองก็พระเอกดังว่า ต้องบอกก่อนว่าคำว่าเกาะดัง ไม่ได้หมายความว่าตนดัง แล้วเขามาเกาะดัง แต่หมายถึงว่าการที่คุณเอาชื่อเราไปใช้เพื่อเป็นสะพานให้คุณไปสู่ความดัง แล้วการกระทำแบบนั้นมันทำให้ตนเสื่อมเสียและอับอาย ส่วนที่บอกว่าตนมีหลักฐานเป็นสลิปเงิน และคลิป ก็ตามที่ได้โพสต์ไปเลย เขาทั้งเกาะชื่อของตน เกาะเรื่องเงิน มีวงจรปิด ฝ่ายชายก็รู้ดีว่าตนมีหลักฐานอะไร ตนไม่คิดอยากจะออกมาพูดตรงนี้เลย แต่ถ้าตนไม่พูดออกสื่อ ลับหลังสื่อจะมีใครรู้บ้างว่าตนโดนอะไร และเพื่อนของเขาทำอะไรไว้บ้าง ตนถูกกระทำลับหลังตลอด ข่มขู่ คุกคาม ทุกอย่างที่พูดตนมีหลักฐานทั้งหมด แต่ตนไม่เคยคิดที่จะออกมาพูด

 

จนกระทั่งวันหนึ่งมีการกระทำแบบที่เขาเคยขู่เราเกิดขึ้นจริง ๆ มีการออกมาแฉวีรกรรมต่าง ๆ ตนมองว่ามันคือเรื่องของตนกับเขา ทำไมเขาต้องออกมาพูดบอกเรื่องของเงิน ตนช่วยซัพพอร์ตเขาทุกอย่างที่เขาต้องการ เพราะว่าตนไม่ได้เล่นละครมา 7 ปี ไม่ได้อยู่วงการบันเทิงมานานแล้ว ต่อให้ตนเล่นละครเป็นแค่เอ็กซ์ตร้า ตนก็มีธุรกิจส่วนตัวอยู่แล้ว

 

 

 

พฤติกรรมที่ฝ่ายชายข่มขู่จะเป็นการไปบอกให้คนรู้ว่าเขากับตนความสัมพันธ์เป็นยังไงกัน ทั้งที่มันจบกันไปนานแล้ว อยู่ดี ๆ ก็มีการข่มขู่และคุกคามมาถึงหน้าบ้านของตน มีการข่มขู่ว่าจะทำอะไรต่าง ๆ ตนอยู่ที่กรุงเทพฯ อยู่บ้านคนเดียว ก็เป็นห่วงความปลอดภัยของตัวเอง แล้วนอกบ้านตนออกไปทำงานจะปลอดภัยไหม ที่ตนโพสต์ตนอยากให้เขาหยุดพฤติกรรมทุกอย่างที่กระทำลับหลังสื่อ และคนอื่นที่ไม่รู้

 

ตนรู้จักและเคยสนิทกับเขาอยู่ช่วงหนึ่ง ในการรู้จักกันเขาเป็นคนเข้ามาทักทายเอง เป็นคนนัดเจอกับตนเอง พอได้นัดเจอกันก็ได้สานสัมพันธ์กันก็สนิทกันในระดับหนึ่ง ถึงขั้นตนช่วยเหลือเขาเรื่องการเงิน

 

โดยพระเอกหนุ่มไปพูดลับหลังในเชิงไม่ดี มินดา กล่าวว่า ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน มันจบไปแล้ว ทำไมเขาจะต้องขุดเรื่องนี้ขึ้นมาอีก มีเพจไปโพสต์ มีการออกข่าว ตนไม่รู้ว่าความต้องการของเขาจริงๆ คืออะไร เพราะตนกับเขาไม่ได้ติดต่อกันมานานหลายเดือนแล้ว พอทราบข่าวตนก็เสียความรู้สึก ความจริงเขารู้ว่าอะไรคืออะไร เขาไม่ควรทำแบบนี้กับตน เพราะครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน ทำไมต้องไปพูดให้เราดูแย่ ซึ่งมันไม่ใช่ความจริง ยืนยันตอนห่างกัน เราจบกันด้วยดี เป็นเพื่อนกัน ยังมีการคุยเป็นกำลังใจให้กันตลอด ทางครอบครัวเขาตนก็ยังมีติดต่ออยู่ พอวันนี้มันเป็นแบบนี้ตนก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไร ที่ตนออกมาโพสต์ก็เพื่อปกป้องตัวเอง

 

ส่วนตัวมีการพยายามติดต่อไปที่ฝ่ายชาย แต่เขาเงียบสนิทเลย เขาไม่ได้พูดอะไรกับตนเลย ตนเลยคิดได้ว่าเขากระทำเราอยู่ฝ่ายเดียว ตนถูกกระทำมาตลอด ตนมีหลักฐานมีการคุยกับทนายมาตลอด ถ้าเรื่องรุนแรงกว่านี้และเขาไม่หยุด ตนอาจจะต้องดำเนินคดีกับเขา

 

 

การมาคุกคาม วันดีคืนดีเขาก็มาโผล่ที่หน้าบ้าน มาโวยวายเรียกร้องความสนิทสนมแบบที่เคยเป็นมาก่อน ตนก็ไม่เข้าใจว่าเพื่ออะไร อีกอย่างคือเคยมีเหตุการณ์ที่เขาเมาแล้วเอาเหล็กมาตีรถของตนด้วย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงที่เราสนิทกัน ทำให้ตนไม่รู้ว่าอนาคตจะเจอกับอะไรบ้าง ตอนนี้ตนขอแค่ให้เขาหยุด ต่างคนต่างอยู่ เลิกแล้วต่อกัน ให้เขาไปตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ไปกลับตัวกลับใจ อะไรที่มันไม่ดีก็เลิก ความสัมพันธ์ของเราสองคนมันจบไปแล้ว ตนไม่สามารถให้อะไรกับเขาได้แล้ว ค่อนข้างมั่นใจว่าที่เป็นข่าวตอนนี้อาจจะมาจากเขา เพราะมันเป็นเรื่องที่ตนกับเขารู้กันแค่ 2 คน

 

อยากจะฝากถึง “พระเอกหนุ่ม อักษรย่อ ฟ.” ว่าขอให้หยุดพฤติกรรมทุกอย่างตั้งแต่วันนี้ ไม่ว่าจะกระทำกับตนหน้าสื่อหรือลับหลังสื่อ ถ้าไม่หยุดตนจะต้องออกมาพูดแล้ว และขอให้ไปตั้งหน้าตั้งตาทำงาน กลับตัวกลับใจ ครั้งหนึ่งเคยรักกัน

 

โดย มินดา ร่ำไห้ เผยความรู้สึก วันที่เราเลิกกันไม่จำเป็นต้องทำร้ายกัน ตนในฐานะเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยรักเขา ตนทำดีทุกอย่างตลอดเวลาที่รู้จักกับเขา แม้แต่เขาให้ไปเคลียร์เรื่องผู้หญิงของเขาด้วยความเจ็บปวดหัวใจ ตนก็ไปด้วยความที่รักเขา ทำไมวันนี้ต้องมาทำกับตนแบบนี้ ขอแค่ต่างคนต่างอยู่ ขอความปลอดภัยให้กับตัวเอง ขอแค่ไม่มาคุกคาม ถ้ามีเหตุการณ์ที่หนักขึ้น ตนก็ต้องดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

 

 

 

ขอบคุณ อมรินทร์ทีวี