ลูกจ้างเฝ้าร้านเกมส์โหด ฆ่าเปลือยสาว สายชาร์จโทรศัพท์รัดคอ

เด็กเฝ้าร้านเกมโหด แอบย่อยเข้าห้องสาว คาดหวังข่มขืน ใช้สายชาร์จโทรศัพท์สีขาวรัดรอบคอหลายรอบ นอนเปลือยกายอยู่บนที่นอน กางเกงในถูกถอดไปอยู่ที่บริเวณน่องขา

 

 

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 64 ร.ต.อ.ณรงค์ เกษหอม รอง สว.สอบสวน สภ.วารินชำราบ รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรมในบ้านพักเลขที่ 99/1 ถ.ประชาสันติ ชุมชนท่าบ้งมั่ง ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ต.พิศาล ศุภโกศล สว.สส.สภ.วารินชำราบ พ.ต.ท.ณรงค์ กุลหอม สวป.สภ.วารินชำราบ แพทย์เวรโรงพยาบาลวารินชำราบ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอุบลราชธานี

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน ด้านหน้าบ้านเปิดเป็นร้านเกม ภายในห้องนอนพบร่าง น.ส.อัญ(นามสสมติ) อายุ 26 ปี อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว ถูกสายชาร์จโทรศัพท์สีขาวรัดรอบคอหลายรอบ นอนเปลือยกายอยู่บนที่นอน กางเกงในถูกถอดไปอยู่ที่บริเวณน่องขา ทรัพย์สินภายในห้องถูกรื้อค้น กระเป๋าสตางค์พร้อมบัตรเครดิตหายไป และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ อีก 1 คัน

 

 

สอบถาม นายยรรยงค์ หาญบำราญ พี่เขยผู้ตายให้การว่า ผู้ตายเป็นพนักงานขายเครื่องใช้ไฟฟ้าอยู่ร้านบิ๊กบาย สาขาวารินชำราบ อาศัยอยู่บ้านเกิดเหตุร่วมกับแม่และพี่สาวผู้ตาย ที่เป็นภรรยาตน ซึ่งหน้าบ้านเปิดเป็นร้านเกม มีนายทศพล พรบูลย์ ซึ่งก่อนเป็นลูกค้ามาเล่นเกมที่ร้านบ่อย จึงจ้างให้ดูแลร้านให้ และให้อาศัยหลับนอนอยู่ในร้านเกม โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาตนและครอบครัวไม่เห็นผู้ตายออกมาจากห้องเพื่อไปทำงานตามปกติ จึงพากันไปเคาะเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ ประตูก็ถูกล็อกจากด้านใน แต่พอไปส่องที่หน้าต่างข้างห้อง กลับพบผู้ตายถูกสายชาร์จโทรศัพท์รัดคอนอนในสภาพเปลือยกาย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 

ล่าสุดตำรวจทราบตัวคนร้ายแล้ว คือนายทศพล พรบูลย์ เป็นคนงานของเจ้าของบ้านหลังก่อเหตุใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีขาว-แดง หมายเลขทะเบียน 1 กก 1370 อุบลราชธานี หลบหนี

 

ลูกสาวเจ้าของร้านเกม ถูกคนร้ายฆ่าเปลือย ดับสลดคาห้อง คาดฝีมือลูกจ้าง
 

จากการสืบสวนในคดีนี้คาดว่า ผู้ก่อเหตุจะมีแค่คนเดียว ซึ่งเป็นคนงานของร้านที่เปิดเป็นร้านเกม ที่มีความเชื่อมโยงว่าน่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุสังหารโหดในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่ล่าคาดว่าคนร้ายจะหลบซ่อนตัวแล้ว

 

 

 

 

ขอบคุณไทยรัฐ/ข่าวสด/sanook.com