สาวป่วยหลังหัก! วอนเจ้าหน้าที่แบงค์ อำนวยความสะดวกเปิดบัญชีประกันแต่โดนตอบกลับให้มาเปิดเอง

เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊คคนหนึ่ง สุภาพร พงศ์สราภี  ได้โพสต์เรื่องราวที่ตนนั้นต้องไปนอนกับพื้นของธนาคารแห่งหนึ่งเพื่อรอเปิดบัญชีรับเงินประกันกับธนาคาร สาขาปากเกร็ด  ซึ่งก่อนหน้านี้ตนได้ให้ทางคุณแม่เข้ามาติดต่อกับเจ้าหน้าที่ธนาคารเพื่อขอความช่วยเหลือให้นำเอกสารการเปิดบัญชีเพื่อขอเงินประกันมาให้ตนเซ็นที่รถ แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้ตอบกลับมาว่าทางธนาคารไม่มีนโยบายที่จะเอาเอกสารออกไปให้ลูกค้าเซ็น  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ยืนยันว่าให้ผู้ป่วยรายนี้มาเปิดบัญชีเองจึงจะสามารถเปิดบัญชีได้  จากนั้นจึงให้พี่ชายช่วยตนพาเข้าไป แต่เนื่องจากสาวคนดังกล่าวนั่งไม่ได้เพราะเจ็บหลังเธอจึงต้องนอนตรงพื้นกลางธนาคารอย่างน่าสงสาร  ขอความที่เธอได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊คได้ระบุว่า

ดูสภาพอนาถาขนาดไหนต้องมานอนพื้นเพื่อรอเปิดบัญชีกับธนาคาร….สาขาปากเกร็ด เพื่อรอยื่นเอกสารประกันของธนาคาร…มันเกินไปไหม (คนไข้นั่งไม่ได้ หลังหัก ใส่เหล็กที่ขา) แต่พนักงานบอกว่าต้องถ่ายรูปและเซ็นเอกสารให้มานอนรอที่พื้นแบบนี้ระบบประกันธนาคารคุณให้บริการแบบนี้หรา เพื่อๆช่วยกันแชร์หน่อยธนาคาร….เขาจะได้รู้ว่าสาขาปากเกร็ดให้บริการแบบนี้

“หลังยังแดงอยู่เลย เพิ่งตัดไหมได้ไม่กี่วันกระดูกยังไม่ติดดีเลย ยังนั่งไม่ได้เดินไม่ได้แต่พนักงานธนาคารสาขาปากเกร็ดให้เรามานอนรอกับพื้นเพื่อรอถ่ายรูปและเซ็นเอกสาร”

 

หลังจากเกิดเรื่องราวข้างต้นผู้จัดการธนาคารสาขาปากเกร็ดและผู้จัดการภูมิภาคได้นำกระเช้าเข้ามาเยี่ยม พร้อมกล่าวขอโทษกับการกระทำของพนักงานสาขาปากเกร็ดและมาดำเนินการเปิดบัญชีเพื่อเคลมประกันให้เรียบร้อยแล้ว

 

ข้อมูลจาก สุภาพร  พงศ์สราภี