สัปดาห์นี้ดวงงาน เงิน ชีวิตรักจะเป็นยังไง

สวัสดีครับ แม่นหนัดสัปดาห์นี้ ขอเปิดไพ่ The Mystery of Runes ทำนายภาพรวมชีวิตตามดวงวันเกิด ครั้งนี้ผมจะลงรายละเอียดภาพรวมดวงใน 3 ด้าน การเงิน/โชคลาภ การงาน และความรัก ส่วนคำทำนายจะเป็นอย่างไร เชิญไปตำกันได้เลยครับ

คนเกิดวันอาทิตย์
การเงิน มีเกณฑ์ได้รับโอกาสดีจากเพื่อนฝูง ธุรกิจที่ลงทุนทำไปจะเริ่มผลิดอกออกผล อย่าอยู่นิ่งๆ ลองหาโอกาสใหม่ๆ เพื่อเพิ่มช่องทางรายได้ดู มีโอกาสที่จะสำเร็จสูงอยู่นะ
การงาน ระวังปากพาซวย นิ่งได้นิ่ง เบาได้เบา เพราะเสี่ยงจะมีปัญหาทะเลาะกับคนในที่ทำงาน ทั้งยังมีเรื่องวุ่นๆ งานด่วนๆ ถาโถมเข้ามาไม่หยุดหย่อน สติสำคัญมากสำหรับสัปดาห์นี้
ความรัก สถานการณ์ในช่วงนี้พาให้เกิดความรู้สึกสับสน งุนงง ระแวงระวังความสัมพันธ์กับคนที่คบที่คุยกันอยู่ ถ้าโสด ก็อาจเผลอไปพัวพันกับความสัมพันธ์แบบเราสองสามคน สถานะ=อึดอัดคับข้องใจสิครับรออะไรรร

คนเกิดวันจันทร์
การเงิน เพื่อนสนิท/หุ้นส่วน/บริวารใกล้ชิดจะนำโชคลาภ เงินทองมาให้ ไขว่คว้าโอกาสและค่อยๆลงมือทำไปทีละน้อยอย่างต่อเนื่อง คุณจะไม่มีวันเงินหนืดฝืดเคืองแน่นอน บอกเลย!
การงาน จะได้ทำงานใกล้ผู้บริหารหรือได้รับมอบหมายงานที่มีสำคัญจากผู้หลักผู้ใหญ่ คนจะเริ่มเห็นศักยภาพที่มากขึ้นของคุณตามลำดับ จงรักษามาตรฐานนี้ประดุจเกลือรักษาความเค็ม
ความรัก ไม่มีความคืบหน้า ไม่มีอะไรหวือหวา เรียบๆ ทรงๆ ก่อนหน้าเป็นมาอย่างไร ช่วงนี้ก็ดำเนินไปแบบนั้น แต่ถ้าโสดอยู่ มีคนสนใจคุณอยู่นะ สนใจเค้ากลับบ้าง

คนเกิดวันอังคาร
การเงิน มีรายจ่ายรอบทิศทาง หมุนเงินไม่ค่อยจะคล่อง คนรอบตัวนำพาแต่เรื่องเสียเงินเสียทองมาให้
การงาน งานจะสำเร็จลุล่วงไปได้ก็ด้วยบริวาร/ทีมงาน/เจ้านาย You will never walk alone ทุกคนพร้อมช่วยให้มันผ่านไปได้ด้วยดี ไม่ต้องจริงจังกับมันมาก
ความรัก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แต่หนักไปทางงอแง ต่างคนต่างตึงใส่กันมากกว่า ห่างกันสักพักมันคงจะดีเสียกว่า 555 ถ้าโสด อาจมีคนในเครื่องแบบมาชอบคุณนะจ๊ะ

คนเกิดวันพุธ
การเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภปาก ลาภลอยจากญาติสนิท มิตรสหาย คนในครอบครัว จะมีข่าวดี/มีคนสนใจประกาศขายที่ดิน คอนโด บ้านในช่วงนี้ด้วยนะ
การงาน เหนื่อยหน่อยนะ เหนื่อยแบบอยู่ดึกมาหลายวันแล้วด้วย แต่เป็นการเหนื่อยแบบมีคนคอยช่วยเหลือ สุดท้ายผลลัพธ์ก็คุ้มค่าความเหนื่อยอยู่นะ
ความรัก นอกจากต่างฝ่ายต่างอีโก้ ไม่ฟังกันแล้ว ยังเสี่ยงมีสงครามอารมณ์ใส่กันด้วย ถ้าโสด ช่วงนี้จะหมกมุ่นเรื่อง sex มากเป็นพิเศษ มีโอกาส one night stand สูงเลยทีเดียวเชียวล่ะ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การเงิน ไม่มีโชคลาภ ไม่มีลาภลอย อยากได้เงินต้องใช้หยาดเหงื่อแรงกายแลก แต่หุ้นส่วน/เพื่อนฝูง/บริวาร คอยหนุนเราอยู่ แค่ทำงาน เงินก็มาแล้ว
การงาน ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้ยันวินาทีสุดท้ายก่อนงานเสร็จ ต้องกำกับดีๆ อย่าชิลเกิน และสัปดาห์นี้จะมีงานใหม่งอกเข้ามาเพิ่ม เตรียมตัวรับมือไว้ดีๆ นะครับ
ความรัก สถานการณ์เริ่มพัฒนาไปในทางที่ดี จากที่เงียบๆ ก็คุยกันมากขึ้น เปิดใจฟัง เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น แต่ถ้าโสดอยู่ อย่ามาบ่นว่าไม่มีใครเข้ามา ถ้ายังทำตัวอินดี้และเก็บตัวแบบนี้

คนเกิดวันศุกร์
การเงิน ผู้ใหญ่เพศชายจะนำโชคลาภ เงินทองมาให้ ธุรกิจ/เงินที่ลงทุนลงแรงไป มีโอกาสได้เงินเป็นก้อนและเพิ่มพูนให้ผลที่ดีขึ้นในช่วงนี้
การงาน ระมัดระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่เพศหญิงหรือเพศที่สาม อย่าต่อล้อต่อเถียง เพราะเถียงไปก็ไม่ชนะ ให้ฟังและทำตามเขาให้มันจบๆไป
ความรัก โดยรวมคนมีคู่แล้วก็แฮปปี้ มีความสุขดี แต่ถ้าโสดอยู่ ให้อยู่ตัวคนเดียวไปก่อน เพราะใจเรายังไม่พร้อมจะหยุดที่ใครแน่ๆ

คนเกิดวันเสาร์
การเงิน ควรเสี่ยงโชคสักหน่อยช่วงนี้ เงี่ยหูตามเลขเด็ดจากเพื่อนดีๆ เพราะเพื่อนฝูง/คนรู้จักจะนำโชคลาภมาสู่เรา แต่อาจจะได้พอกรุบกริบ ไม่ได้รางวัลที่1 หรอกนะ ฉะนั้น อย่าทุ่มซื้อเยอะล่ะ 555
การงาน สัปดาห์นี้มีเกณฑ์ทำงานหลังขดหลังแข็ง ไม่ค่อยได้หยุดพักสบายแบบคนอื่นเขา แถมเจ้านายก็คอยจับยามสามตาเฝ้าดูอยู่ตลอด ผิดเมื่อไร โดนฉะแน่นอน
ความรัก ไม่ราบรื่น อึดอัด มีเรื่องบาดหมางที่เก็บมานานแต่ไม่ค่อยได้ปรับความเข้าใจกัน แต่ถ้ายังโสด คุณอาจกำลังแอบชอบใครสักคนที่ดูไกลเกินเอื้อม ลองออกเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ คุณจะมีโอกาสพบเจอคนใหม่ๆ รอคุณอยู่ครับ

จบแล้วสำหรับภาพรวมดวงสัปดาห ์ถ้าโดนก็กดไลค์ ถ้าแทงใจดำก็ช่วยกันกดแชร์ เป็นกำลังใจให้แม่นหนัดยาวๆไปนะคร้าบ