วิตามารีพาเที่ยว: Pairi Daiza Resort รีสอร์ทท่ามกลางสวนสัตว์ป่า

Pairi Daiza เป็นสวนสัตว์และสวนพฤกษศาสตร์ที่ตั้งอยู่ใน Brugelette ประเทศเบลเยียม ให้บริการบ้านพักห้องสวีทและห้องพักที่มีวิวเหนือพื้นที่ของสัตว์อันหลากหลาย

Pairi Daiza Resort ได้รับการขนานนามว่าเป็นสวนสัตว์ที่ดีที่สุดในยุโรปโดยรางวัล Diamond Themepark Awards ในช่วงสามปีที่ผ่านมา (พ.ศ. 2561-2563) รีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากบรัสเซลส์ใน Brugelette โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณหนึ่งชั่วโมง

Pairi Daiza Resort เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินกับการพักค้างคืนในห้องพักที่มีธีมซึ่งมีทิวทัศน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของรีสอร์ทพร้อมมองเห็นสัตว์หลากหลาย

เคยอยากตื่นขึ้นมาพร้อมกับวอลรัสไหม?

วอลลัสคืออะไร?

วอลรัส (walrus) เป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมชนิดเดียวในวงศ์ Odobenidae และสกุล Odobenus อาศัยอยู่แถบขั้วโลกเหนือ รูปร่างคล้ายสิงโตทะเล แต่ตัวใหญ่กว่ามากและมีเขี้ยวยาว วอลรัสเพศผู้โตเต็มวัยอาจมีน้ำหนักได้มากถึง 2,000 กิโลกรัม และมีอายุยืนถึง 20-30 ปี วอลรัสมีความสำคัญต่อชนพื้นเมืองที่อาศัยในเขตอาร์กติก การล่าวอลรัสในช่วงศตวรรษที่ 19-20 ส่งผลให้จำนวนวอลรัสลดลง

ผู้ที่ตัดสินใจพักค้างคืนที่สวนสาธารณะสามารถเลือกที่พักได้หลายแห่งซึ่งตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกสุดของสวนสาธารณะในพื้นที่ (หรือ “โลก”) ที่เรียกว่าพรมแดนสุดท้ายและดินแดนแห่งความหนาวเย็น “The Last Frontier” และ “The Land of The Cold” รีสอร์ทให้บริการห้องพัก 100 ห้องพร้อมธีมที่แตกต่างกันแปดแบบและวิวสัตว์ป่า วิวจากห้องพักมองเห็นสัตว์ป่า เช่น หมาป่า หมี สิงโตทะเล เสือ ไซบีเรีย นกเพนกวิน หมีขั้วโลกและวอลรัส การเข้าพักในดินแดนแห่งความหนาวเย็น ได้แก่ The Walrus House ซึ่งห้องพักจะทำให้เกิดความรู้สึกเหมือนนอนอยู่ในถ้ำหิมะโดยมีกระจกกั้นที่มองตรงไปยังที่อยู่อาศัยของสัตว์น้ำของวอลรัส ห้องพักของ Polar Bear House มีทางเลือกในการจ้องมองหมีขาวเหนือพื้นดินหรือในน้ำที่นั่งริมหน้าต่างนั้นยอดเยี่ยมมาก

การเข้าพักรวมถึงการเข้าถึงสวนสาธารณะตลอด 24 ชั่วโมงภายในบริเวณรีสอร์ทอาหารเช้าและอาหารเย็น wifi และเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ในห้องพัก ราคาแพ็คเกจสองวัน 1 คืนเริ่มต้นที่ 129 ยูโร ต่อคน น่าไปมากๆเลยจ้าาาาาาา

อ้างอิง https://www.pairidaiza.eu/