5 ราศี หมดเดือนแต่เงินยังคงฉ่ำ กันย์ เมถุน เมษ มังกร พิจิก

ราศีกันย์

ราหูเข้าตั้งแต่ 17 ตุลาคม 66 มีปัญหาทั้งเรื่องสุขภาพ การทำงาน ปัญหาคดีความ ฟ้องร้อง ขึ้นกับแต่ละคนเจอความวุ่นวายอะไรบ้าง แต่แสงสว่างทางรอดจะมาในปี67 นี้ ประมาณเมษายน เป็นต้นไป การงานจะก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ตำแหน่งสูงขึ้น ค้าขายทาง
ไกล ต่างประเทศ ออนไลน์ พระราหูเกี่ยวกับออนไลน์ ยังคงส่งผลดี อุปสรรคจะค่อยคลี่คลายเป็นบวก หรือได้โอกาสใหม่ๆ โปรเจกต์ใหม่ๆ ส่งเสริมความมั่นคงหน้าที่การงาน
การเงิน คลี่คลายไปทางที่ดี อาจเคยมีปัญหาหมุนเงิน หนี้สิน ปี67 ดวงการเงินเริ่มเปิดทาง มีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ มีช่องทางรายได้ใหม่ๆ ระวังปัญหาจากคนอื่น ญาติพี่น้องขอความช่วยเหลือหยิบยืมเงิน ต้องรอบคอบ



ราศีเมถุน

อะไรที่เริ่มปี 66 มา ให้ดำเนินต่อปี 67 จะสำเร็จ มีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูงมาก เริ่มได้เลย แต่คนที่ยังยึดติดอะไรเดิมๆ ประมาณเดือนมีนาคม-เมษายน ไปแล้วต้องระวัง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับการทำงาน ใครไม่อยากเปลี่ยนลองจัดโต๊ะทำงานใหม่ ตกแต่งร้านใหม่แก้เคล็ด
การเงิน คนมีธุรกิจ ค้าขายออนไลน์ จะค้าขายดีมีกำไร ปัญหาปี 67 เป็นปีที่ต้องหมุนเงินเยอะ ใครไม่เก่งทำบัญชีต้องหาตัวช่วย ผิดเล็กน้อยอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้



ราศีเมษ

ปี 2567 ข่าวดี วันที่ 25 มกราคม – 24 มีนาคม เป็นช่วงเวลานาทีทอง ดาวพฤหัสโคจรปกติส่งผลแสงสว่างที่ดีกับราศีเมษ เรื่องงานก้าวหน้าสำเร็จ ส่วนโชคทางการศึกษาก็ส่งผลดีมาก ราศีเมษไม่ใช่ดีช่วง 2-3 เดือนเท่านั้น หลังจากนั้นก็ยังเป็นราศีที่ดวงดี แต่จังหวะดีนาทีทองที่จะตัดสินช่วง 2-3 เดือนตามที่บอก ทำอะไรต้องตัดสินใจเร็วอย่างมีข้อมูล สำเร็จแน่
การเงิน ข่าวดีดวงดาวการเงินสุกสว่างมีพลัง ดาวการเงินอยู่ในจุดมั่นคงเหมือนไม่เคยมีมาก่อน ดวงดาวโคจรสวยงามมากแทบจะตลอดทั้งปี หลังเมษาไปแล้วมีโอกาส ได้เงินก้อนโต ได้โชคก้อนใหญ่ หรือมีรายได้พิเศษจากทางไกลเข้ามา ราศีเมษการเงินมั่นคง มั่งคั่งแบบจัดเต็ม



ราศีมังกร

ปีแห่งความคึกคัก เติบโตการทำงานต่อเนื่อง ปี 67 หลังเมษายนไป โอกาสลงทุนขยับขยายธุรกิจใหม่ๆ มีบริวารเพิ่มเติม มีเข้ามา จังหวะดวงดาวการงานโคจรทิศทางดี ควบคุมจัดการได้ทั้งปี งานติดต่อเยอะๆ งานขาย ผู้คนเยอะๆส่งผลดี มีโอกาสก้าวหน้าเจอสังคมใหม่ ลงทุนอะไรที่มีความเสี่ยงมากยิ่งขึ้น ตามพื้นดวงปี67 จากที่ไม่ค่อยชอบเสี่ยง โอกาสผลตอบแทนมีขึ้นด้วย
การเงิน คึกคัก มีรายได้พิเศษ หลายทาง การเงินเติบโต งอกเงย มีลุ้นโชคลาภได้ทั้งปี



ราศีพิจิก

มีข่าวดีรอหลายเรื่อง เป็นปีที่มีเงินทองกองอยู่ตรงหน้า ปี 67 โอกาสการทำงานช่องทางใหม่เข้ามา ผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือดี จะทำอะไรให้เร็ว ดวงดาวเคลื่อนไหวเร็วผิดปกติ สิ่งที่ลงทุนจะเป็นรูปเป็นร่างประมาณเดือนเมษา เป็นช่วงที่ดีมากของราศีพิจิก กระทั่งโอกาสเริ่มต้นงานใหม่ๆ หุ้นส่วน สังคมใหม่
การเงิน เด่นที่สุด เงินทองมากองตรงหน้า ค้าขายมีกำไร มีโอกาสได้เงินก้อน ปัญหาหนี้สินที่ผ่านมา ปี67 จะเป็นปีปลดหนี้ มีโชคลาภให้ลุ้นอยู่บ้างเล็กๆ น้อยๆ ช่วงต้นปี แต่รายได้หลัก มาจากน้ำพักน้ำแรงเป็นหลัก



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168