ดิว อริสรา เบรกดราม่าสามีซื้อรถหรู 13 ล้าน เป็นของขวัญ น้องไซลาส ฉลองอายุครบ 4 เดือน

 ดิว-เซบาสเตียน เลือกซื้อรถหรูซื้อให้เป็นของขวัญให้ลูกชาย สำหรับภาพรถครอบครัวในฝันตามที่ดิวบอก เจ้าตัวออกมาเบรคดราม่า ไม่เวอร์ ทำตามความเหมาะสม

 

 

“ดิว อริสรา” เผยคลิปล่าสุด “ของขวัญ Baby Silas สานฝันพ่อ หรือ ลูกกันแน่!!!” ในช่องยูทูบ Due Arisara เผยถึงการเตรียมของไว้ให้ลูกด้วยความละเอียดของ “เซบาสเตียน ลี” สามี เตรียมไว้ตั้งแต่ตั้งท้องว่า จริงๆเตรียมหลายอย่าง อย่างเก้าอี้โยก ทุกอย่าง ไม่ได้ดูเองเลย แต่ส่วนใหญ่ของที่เราได้เราใช้ให้เบบี๋ไซลาส เป็นของที่ทุกคนให้

 

 

“ทุกคนให้เยอะเกินไป เฮ้ยเอาจริงๆ เตียง รวมเตียงเล็กเตียงใหญ่ทุกเตียง 15 เตียง แค่ในห้อง 3 เตียงแล้ว เตียงเยอะมากจนเราต้องให้คนอื่นแล้ว ต้องบริจาคไปบ้าง คือมันต้องรวยเบอร์ไหนว่ะ ถึงเก็บเตียง 15 เตียงได้ คือเราไม่มีที่เก็บจริงๆ”

 

 

พร้อมทั้งรีวิวของที่เพื่อนฝูงคนสนิทให้มาของแบรนด์เนมของเด็กน่ารักน่าใช้มากๆที่ได้มาหลายๆ ชิ้นรวมทั้งของหายากที่ถูกใจสาวดิว ทั้งเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ รถเข็น รถจักรยาน คาร์ซีท ของเล่นต่างๆมากมายมากๆๆๆ ดิว ซาบซึ้ง เพื่อนๆพยายามสรรหาให้ของดีกับน้องไซลาสมาก

 

ดิว เผยถึงของขวัญชิ้นใหญ่ที่สามีเตรียมให้ลูกชายคือ รถ โดยสามีพยายามหาว่าพอเป็นครอบครัวแล้วจริงๆ รถอะไรที่มันเหมาะ ซึ่งไม่ได้เวอร์นะต้องบอกไว้ก่อน คือเราทุกคน รถทุกคันเป็นรถครอบครัวได้หมดแหละ เพราะครอบครัวคือ พ่อแม่ลูก

 

 

แต่สามีเป็นคนมีรายละเอียดดีเทลและเป็นคนเพอร์เฟ็กชั่นนิสต์ อาจจะมองว่ารถสปอร์ตที่มีไม่เหมาะหรือเปล่า แล้วก็เป็นคนรักเอยเตยหอม คลั่งรักหนึ่ง ก็จะจินตนาการว่าตัวเองขับรถอยู่ มีแม่นั่งหน้า ลูกนั่งหลัง มีพี่เลี้ยงอยู่ด้วย เป็นแฟมิลี่ เราก็เลยมีของขวัญชิ้นหนึ่งที่ซื้อเตรียมไว้ให้ไซลาส ซื้อรถให้เบบี๋ เป็นรถครอบครัว

 

ดิว ย้ำว่า ไม่ได้อยากจะมาอวดอะไร เป็นของคอนเทนต์ของดิว ดิวเชื่อว่าพ่อแม่ทุกคน ถ้ามีโอกาสก็ต้องอยากทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุดในสเกลที่ตัวเองทำได้เพื่อเบบี๋ของเขา อันนี้ก็จะเป็นครอบครัวของเราที่เราทำ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแพลนในการเลี้ยงลูกของเรา เราก็ไม่ได้อยากจะเวอร์อะไร หรือให้ลูกเวอร์อะไร

 

 

เซบาสเตียน และ ดิว พาไปรับรถถึงโชว์รูม โดย เซบาสเตียน อธิบายถึงรถคันหรูที่เตรียมเป็นของขวัญลูกชายว่า อย่างที่เห็น เป็นรถ เบนท์ลี่ย์ เบนเทย์ก้า ไฮบริด (Bentayga Bentley Hybrid) ที่เลือกคันนี้ เพราะรถเป็นสีทูโทน ทำออกมาเนียนมาก มีคนอังกฤษบินมามาเพนต์รถคันนี้ให้เลย มาพ่นสีทูโทนให้ เรียกว่ารถสวยและดีมาก แถมมีคาร์ซีทฝังมาในรถ ซึ่งส่วนมากไม่ค่อยมี เซบาสเตียนอธิบายเหตุผลต่างๆ ที่ศึกษามาอย่างดีในการเลือกรถหรูคันนี้เพื่อลูกและครอบครัว

 

 

ด้าน ดิว ย้ำอีกว่า ใครก็ตามที่จะมีดราม่าว่า ทำไมครอบครัวนี้เวอร์จัง เห็นไหมนางทำการบ้านมาแล้ว จริงๆ ครอบครัวเราก็ไม่ได้เวอร์ขนาดนั้น เราก็ดูตามความเหมาะสมที่เราต้องใช้ เช่นรถเบบี๋มันไม่จำเป็นต้องขับความเร็วเยอะ เราก็เป็นไฮบริด เราไม่ต้องทุกอย่างไปให้สุด หยุดที่โดนด่า ก็ไม่ใช่ เอาความพอดีทุกอย่างที่เราแฮปปี้ และเราสามารถจ่ายได้

 

เซบาสเตียน ยอมรับคลั่งรักลูกมาก เพราะเป็นลูกชายของเรา ไซลาสน่ารักมาก น่ารักที่สุด และเป็นเด็กดีมากๆ ไม่ใช่เด็กงอแง เลี้ยงง่าย เราเพิ่งค้นพบว่าเขาชอบนั่งรถเล่นมาก เวลาจับเขาขึ้นรถ เขาจะหลับตลอดทาง

 

 

ดิว เสริมว่า เราเพิ่งค้นพบว่า ทุกครั้งที่ไซลาสนั่งอยู่บนรถจะหลับดีมาก แล้วเวลาที่รถวิ่งจะแฮปปี้ แล้วเวลาที่รถหยุดก็จะไม่ชอบ ชอบรถวิ่งมากกว่า โดยอีกเหตุผลที่เลือกรถคันนี้น่าจะเป็นเหตุผลหลักเลย เพราะรถที่ดี ไม่ใช่ทุกคันที่จะมี isofix คือที่ยึดคาร์ซีตเด็กกับรถ รถบางคันหรือรถตู้ไม่มี เหตุผลหลักที่เซบเลือกคันนี้ ไม่ว่าเกิดภาวะฉุกเฉินอะไรก็ตามมันจะปลอดภัย รถที่ไม่มี isofix บางครั้งเกิดอุบัติเหตุเก้าอี้สามารถตกลงไปได้เลย ถ้าคาร์ซีตตกลงไปก็ทับเบบี๋

โดย รถหรู Bentayga Bentley Hybrid สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 13.2 ล้านบาท แถมคันนี้พิเศษเป็นสีทูโทนที่ส่งตรงคนอังกฤษบินมาทำสีทูโทนให้อย่างสวยด้วย ราคาไม่เบาแน่

 

 

 

 

ขอบคุณ ยูทูบ Due Arisara