ตูน-ก้อย คู่รักนักวิ่งสมชื่อจริงๆ

สมกับเป็นคู่รักมาราธอนจริงๆ สำหรับคู่ของ ตูน บอดี้สแลม กับ ก้อย รัชวิน ที่พึ่งแต่งงานกันไปหมาดๆ เมื่อไม่กี่วันก่อน มาครั้งนี้ทั้งคู่ได้พากันลงวิ่งมาราธอน ในรายการ ซูเปอร์สปอร์ต ลากูน่า ภูเก็ต 2020 ซะแล้วไม่เสียชื่อจริงๆ 

เป็นภาพที่น่าประทับใจอีกภาพหนึ่งสำหรับคู่รักนักวิ่งอย่างคู่ตูน-ก้อย ซึ่งทั้งคู่ได้ลงวิ่งแบบหน้าชื่นตาบานเพราะการวิ่งเป็นสิ่งที่ทั้งคู่รัก ทุกครั้งที่วิ่งทั้งตูนและก้อยก็จะมีความสุขแม้การวิ่งในแต่ละครั้งจะมีระยะที่ไกลขนาดไหนเหนื่อยเพียงใดก็ไม่ย่อท้อ ซึ่งครั้งนี้ตูนลงวิ่งระยะทาง 42.195 กิโลเมตร ส่วนสาวก้อยลงวิ่งระยะทาง 21 กิโลเมตร โดยทีมงานวิ่งมาราธอนได้จัดทำเซอร์ไพรส์ โดยการให้สาวก้อยเข้าเส้นชัยมาก่อน ใส่ผ้าคลุมผมเจ้าสาวรอต้อนรับหนุ่มตูนอยู่หน้าเส้นชัย เมื่อตูนวิ่งมาถึงจุดเส้นชัยทุกคนก็ส่งเสียงร้องด้วยความดีใจ จากนั้นก้อยก็โผเข้ากอดคุณสามีทันที ทำเอาทุกคนภายในงานยิ้มตามๆกันกับความน่ารักของคู่สามีภรรยาคู่นี้

ทั้งนี้ ตูน กล่าวว่า ความสุขของเราก็คือการเดินทางไปสนามวิ่ง เรื่องฮันนีมูนจะพากันไปในประเทศนี้แหละ ส่วนเรื่องงานวิ่งที่อื่นๆยังไม่ได้วางแผนแต่ตั้งใจว่าจะมางานวันนี้ ขณะที่ก้อย ได้พูดว่า ความรักก็เหมือนการวิ่งมาราธอน อาจมีปัญหา หรืออุปสรรคบ้าง

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวออนไลน์, sanook

ภาพจาก IG : rachwinwong