น้องเวฟ เปิดเมียอีกคน เป็นสาวแซ่บวัย 50+

คอมเมนต์สนั่น พี่พร เผย น้องเวฟ แท้จริงมีเมียอีกหนึ่งคน ไม่เคยเปิดตัว พี่ส้ม เป็นดาว TikTok สาวแซ่บวัย 50+ แถมคบกันมาก่อน แต่ทั้งสองฝ่ายก็รับรู้กันมานานแล้ว 

 

พร เวฟ รักต่างวัย

 

เป็นกระแสคอมเมนต์สนั่นหวั่นไหวอีกแล้ว คู่รักดังในโลกโซเชียล น้องเวฟ กับ พี่พร นักร้องค่ายไหทองคำ คู่รักต่างวัยคนดัง ล่าสุด พี่พร โพสต์เองผ่าน TikTok ลงคลิปกับน้องเวฟ พร้อมข้อความว่า จริงๆเเล้วมันมีเมีย2คนค่ะ อีกไม่นานเวฟเขาจะมาเปิดตัวค่ะ #เมีย2ผัว1

ทั้งยังเผยว่าฝ่ายชายยอมรับว่ามีเมียมาก่อนจริงโดยเมียทั้งสองคนก็รับรู้กันมานานด้วย เวฟมี2คนจริงครับเเต่คบกันมาก่อนคุณพร เเต่ทั้งนี้ทั้งสองฝ่ายก็รู้กันนานเเล้วเเค่ไม่เคยบอก

 

 

ขณะที่ พี่ส้ม หรือ แม่ส้ม วัย 51 ที่ระบุว่าเป็นเมียอีกคนก็เข้ามาบอกด้วยว่า ขอบคุณทุกคนนะค๊าที่เข้าใจเราค่ะ เวฟ ก็ตอบด้วยอีโมจิ พร้อมข้อความว่า รักเท่ากัน

 

 

ขณะที่มีคนเข้ามาถามด้วยว่า คบมาก่อนคุณพร แต่ทำไมได้เปิดตัวคุณพรลงสื่อก่อนค้าบน้องเวฟ หรือตกลงกันแบบนี้คับ ซึ่ง เวฟ ก็เข้ามาตอบด้วยว่า ค้าบ

 

 

ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ บ้างก็บอก 2คนก็ดีนะ คนหนึ่งป้าพรป้าพรอายุเยอะเป็นผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษาส่วนคนที่ถ้าอายุ20ต้นๆก็ดีจะได้มีลูก และป้าพรจะได้ให้คำแนะนำด้วยเป็นเมียเป็นทั้งคนแนะนำ , อีกคนอายุ51 แต่ยังสวยอยู่เลย เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ก็มีคนสงสัยว่า รักกันจริงๆ หรือ สร้างคอนเทนต์

 

@bangbean999 จริงๆเเล้วมันมีเมีย2คนค่ะ🥹อีกไม่นานเวฟเขาจะมาเปิดตัวค่ะ😛😘 #เมีย2ผัว1 ♬ เสียงต้นฉบับ – น้ำแข็ง ทิพวรรณ

 

 

@maesom8 #แม่ส้มเดอะวิสดอม #ออกกําลังกายที่บ้าน อย่าใจร้อน#รักสุขภาพ #โบต้าพี #อัดโปรตีน #GlycolicGlowNoSpot #TiktokUni #botapworld ♬ เสียงต้นฉบับ – dy0i24jb2twa – ຊື່ນ້ອຍເດີ

 

 

 

 
 
ขอบคุณ ข่าวสด/Tiktok/kapook