น้ำ รพีภัทร เรียกชื่อวิกกี้ ผิดเป็นชื่อดาราสาว งานนี้เวียร์เบรคแทบไม่ทัน

ตั้งแต่แต่งงานมาชีวิตแฮปปี้สุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ตอนนี้ภรรยาสาว วิกกี้ พีมนต์ญา กำลังตั้งครรภ์แล้ว ซึ่ง เวียร์ นั้นเห่อลูกในท้องอย่างมาก

 

 

ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยคลิปผ่านทางช่องยูทูบ WEIRCATION ซึ่งเป็นคลิปที่ เวียร์ ได้พาไปดูสวนตาเวียร์ ที่ จ.นครนายก ซึ่งครั้งนี้มีแขกรับเชิญพิเศษคือ น้ำ รพีภัทร ที่อยู่ที่ อ.บ้านนา นครนายก เดินทางมาเจอกัน

 

ซึ่ง น้ำ พาลูกๆ และภรรยามาเยี่ยม เวียร์ กันทั้งครอบครัว แต่เมื่อมาถึง น้ำ กำลังเปิดกล่องนมเทใส่ขวด ทำเอา เวียร์ ถึงกับถามว่า ทำอะไร น้ำบอกกำลังเทนม และบอกต่อว่า วงการนี้บอกก่อนเลยนะ วงการคนรักครอบครัว มันเข้าแล้วออกยาก เราจะมาเข้าๆ ออกๆ ไม่ได้ เดี๋ยวมีปัญหา เข้าแล้วเข้าเลย

 

 

จากนั้นในช่วงเย็นก็ได้ล้อมวงแคมปิ้งกัน น้ำบอกว่า เวียร์ เป็นพี่ 10 วัน เพราะเกิดวันที่ 18 และตนเองเกิดวันที่ 28 เลยมีอายุห่างกัน 10 วัน เลยกลายเป็นเพื่อนกัน คนอื่นจะคิดยังไงก็ไม่รู้นะ แต่นี่คือเพื่อน

 

น้ำบอกต่อว่า ตัวเองนั้นไม่มี TikTok และไม่ได้เล่น แต่ถ้าใครเอาคลิปไปตัดแล้วยอดวิวพุ่งขึ้น มันดีกับเค้า เรายินดีด้วย ส่วนอินสตาแกรมของตัวเองก็ยังมีอยู่ แต่เข้าไม่ได้ เพราะว่าเมียบล็อก

 

 

จากนั้น นัท อติรุท ก็ได้ถาม น้ำ รพีภัทร ว่า การเป็นมีลูกมีครอบครัวเป็นยังไงบ้าง มีคำแนะนำสำหรับเวียร์มั้ย น้ำ บอกว่า สำหรับตอนนี้เวียร์มีแล้ว พร้อมกับหันไปหาวิกกี้ที่นั่งอยู่ข้างๆ แล้วชมว่า “น่ารักจังเลย ชอบมากเลย น้องแพรวา (แพรวา ณิชาภัทร)” ทำเอานัทรีบบอกว่า ไม่ใช่ ซึ่ง น้ำก็บอกว่า หน้าเหมือนแพรวาเพราะผมสั้นเหมือนกัน ก่อนจะถามใหม่ว่า ชื่ออะไร นัทกับเวียร์รีบบอกทันทีว่า “วิกกี้” ด้านวิกกี้ที่นั่งอยู่ข้างๆ ก็ยิ้มและหัวเราะอย่างเดียว และน้ำบอกต่อว่า เลือกแล้วคือเธอ ก่อนจะร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน.

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ไทยรัฐ/ WEIRCATION