มดดำ กล่าวขอโทษอีกครั้งกลางไลฟ์

หลังจากมีประเด็นร้อนแรงที่ มดดำ ได้กล่าวพาดพิง แบมแบม กันต์พิมุกต์ และ นิชคุณ หรเวชกุล หลังจากนั้น มดดำก็ได้ออกมาไลฟ์ขอโทษด้วยความรู้สึกผิดอย่างแท้จริง

 

          จากกรณีประเด็นดราม่าที่ร้อนแรงมากๆ หลังพิธีกรชื่อดังของเมืองไทย มดดำ คชาภา ได้พูดในรายการแฉ ที่มีบางช่วงบางตอนคล้ายเป็นเปรียบเทียบความดังของ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK  กับ 2 ศิลปินหนุ่มชื่อดัง นิชคุณ หรเวชกุล และ แบมแบม กันต์พิมุกต์ สร้างความไม่สบายใจและไม่พอใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก จนทำให้เกิดแฮชแท็ก #แบนมดดำ 

          ก่อนหน้านี้ มดดำ คชาภา ได้โพสต์ข้อความขอโทษไปแล้วหลังมีดราม่าดุเดือด โดยมีข้อความว่า “มดดำต้องขอโทษน้องคุณ แบมแบม และ แฟนๆทุกคน สำหรับสิ่งที่มดดำได้พูดในรายการแฉ นิชคุณ และ แบมแบม ถือเป็นศิลปินที่เป็น ความภูมิใจของคนไทย และสร้างชื่อเสียงที่ดีให้เมืองไทยมาโดยตลอด ซึ่งส่วนตัวมดดำชื่นชมความสามารถ ของน้องทั้งสองเป็นอย่างยิ่ง มดดำไม่เคยมีเจตนาที่ไม่ดีกับน้องทั้ง 2 คน แต่อาจคิดไม่ดีพอก่อนพูด ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และ กระทบต่อน้องทั้ง 2 มดดำขอน้อมรับคำวิจารณ์จากแฟนๆ และจำคำติทั้งหมดมาปรับปรุงแก้ไขการทำงานพิธีกรให้เหมาะสมยิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป” 

 

         

          ล่าสุด มดดำ ได้ไลฟ์ผ่านไอจีเมื่อช่วงค่ำของวานนี้ (12 ก.ย.) โดยใจความหลักคือขอโทษและสำนึกผิดมากๆ และไม่มีเจตนาเปรียบเทียบแต่อย่างใด ทั้งนี้ระหว่างที่ไลฟ์น้ำเสียงของ มดดำ นั้นสั่นเครืออยู่ตลอดเวลา  

          “ขอยืนยันว่าไม่เคยจะมีเจตนาเปรียบเทียบอย่างนั้น วันนี้ถ้าคำขอโทษเหล่านี้จะไปถึงน้องๆ ได้ กราบขอโทษจากหัวใจเลยค่ะ จากใจจริงๆ พรุ่งนี้คงจะเป็นการขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง อย่างที่เราไปทำให้คุณไม่สบายใจ ครั้งนี้ขอพูดคำเดียวว่าสำนึก สำนึกกับสิ่งที่ตัวเองทำไป สำนึกกับสิ่งที่พูดไม่คิด สำนึกและจะขอโทษทุกวัน และจะขอปรับปรุง ไม่ให้เกิดเหตุการณ์อะไรอย่างนี้ขึ้นอีก”

          “ถ้าสมมติไลฟ์นี้ไปถึงแบมแบมได้ ต้องขอโทษแบมแบมอีกครั้งนึง ที่สำคัญที่สุดขอโทษแม่แบมแบม ขอโทษแฟนคลับทุกคน ขอโทษนิชคุณ ขอโทษครอบครัวนิชคุณ และขอโทษแฟนคลับนิชคุณทุกคนด้วย ครั้งนี้ขอใช้ไอจีของตัวเองในการสื่อสาร เพราะก็ไม่รู้จะติดต่อสื่อสารกับใครยังไง พรุ่งนี้จะเป็นการขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ไลฟ์นี้ไม่ได้มีใครบอกแต่แค่รู้สึกว่าเราต้องทำอะไรบางสิ่งบางอย่างแล้ว เห็นภาพแม่เขาและสิ่งที่พี่ชายเขา   รู้สึกเลยว่าเราไปทำอะไรไปสร้างเรื่องราวให้เขาเยอะขนาดนั้นเลย” ก่อนจะปิดท้ายไลฟ์ด้วยคำขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูไลฟ์ครั้งนี้ 

 

 

 

 

ขอบคุณแหล่งข้อมูล ; sanook

ขอบคุณรูปภาพ ; sanook