มุก วรนิษฐ์ ติดโควิด ทั้งที่ไม่ได้ออกจากบ้านมานาน

ทำเอาบรรดาหนุ่มๆ และแฟนคลับเข้าไปส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก หลังนักแสดงสาว “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” พบเชื้อโควิด-19 ทั้งที่เจ้าตัวไม่ได้ออกไปไหน 

 

 

โควิด-19 ยังแพร่ระบาดจนมีผู้ติดเชื้อหลักหมื่นทุกวัน และคนบันเทิงก็ยังคงทยอยแจ้งข่าวติดโควิดอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดนางเอกสาวหน้าใส มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงษ์ เป็นอีกหนึ่งคนที่ติดโควิดเช่นกัน โดยแพทย์ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว แยกกักตัวที่บ้าน

โดย มุก วรนิษฐ์ ได้โพสต์ภาพจดหมายแจ้งข่าวจากต้นสังกัด GMM25 ซึ่งมีเนื้อหาระบุว่า “GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่ Lab (4 เมษายน 2565) เวลา 10.00 น. และเวลา 17.30 น. ทาง Lab ได้แจ้งผลการตรวจพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

 

 
 

ทาง มุก และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเอง โดยงานทั้งหมดของมุกจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี GMMTV ขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยจากทุกคน”

 

 

นอกจากนี้ มุก วรนิษฐ์ ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่แจ้งสาเหตุการติดเชื้อครั้งนี้ว่า “มุกไม่ได้ออกจากบ้านตั้งแต่สิ้นเดือนที่แล้ว คาดว่าติดจากญาติที่มาบ้านค่ะ ขอโทษทุกคนที่ใกล้ชิด และขอบคุณทุกความเป็นห่วงค้าบ” โดยมีคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ คอมเมนต์ให้กำลังใจและอวยพรให้หายป่วยไวๆ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอส่งกำลังใจให้สาวมุกหายป่วยไวๆ นะคะ

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com