ยินดีกับ กันต์-พลอย ว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่

ในที่สุดความหวังและความฝันก็เป็นจริง สำหรับ “กันต์” กันตถาวร และภรรยาสาวสวยอย่าง “พลอย” อัยดา กันตถาวร หลังจากทั้งคู่ได้แต่งงานอยู่กินกันมาเกือบ 3 ปี แต่ได้คบหาดูใจกันมา 10 ปีแล้ว วานนี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาโพสต์ครบรอบ 10 ปี พร้อมประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีเบบี๋ตัวน้อย ซึ่งยังไม่ทราบเพศที่แท้จริง หลังจากปิดเป็นความลับมากว่า 3 เดือน

กันต์-พลอยได้ออกมาโพสต์ข้อความลงเพจกันต์ กันตถาวรว่า วันนี้ 06/10/63 ครบรอบ 10 ปี ที่เป็นแฟนกัน เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก คงเหมือนที่ใครๆบอกว่า ช่วงเวลาดีๆ มักผ่านไปไวเสมอ ตลอดเวลาที่เราคบกัน มันดีมากๆเลย บี๋มาเติมเต็มชีวิตกันต์ ในทุกๆเรื่อง ปกติ anniversay ไม่เคยจัดงานเลย ครั้งนี้ครบ 1 ทศวรรษ นางเลยจัดซะหน่อย 🐯♥️ พลอยรักบี๋ที่สุดในโลกเลย Happy 10th แฟนsary นะครับ อัยดา กันตถาวร

ต่อมาในช่วงค่ำของวันเดียวกันทางเพจก็ได้โพสต์ข้อความที่น่ายินดีอีกครั้งสำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ซึ่งในโพสต์ได้ระบุว่าในที่สุดเบบี๋กันต์+พลอยก็มาแล้ววว เย้ๆๆ 👩🏻♥️👦🏻=👶🏻 ต่อไปจะเป็นป่ะป๊า ม่ะม๊าคนแล้ววว ตอนนี้ยังไม่รู้เพศ เดี๋ยวไว้มาลุ้นกัน ดีใจ และตื่นเต้นที่สุดใน3โลก หลังจากที่ปิดเป็นความลับมา 3 เดือน

ซึ่งหลังจากโพสต์ข้อความลงไปแล้วแฟนคลับของทั้งคู่ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันมากมาย

 

แอดมินและทีมงานขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อ (กันต์) -คุณแม่ (พลอย) ด้วยนะคะ 

 

ขอบคุณรูปภาพจากเพจ กันต์ กันตถาวร