วิกกี้ ภรรยาเวียร์ โพสต์คำคม หลังดราม่าเพจหมอวิพากษ์วิจารณ์ การตั้งครรภ์

หลังจาก วิกกี้ พีมนต์ญา ภรรยาพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีทายาทคนแรก ก็เจอดราม่าท้องลูกคนแรก เพจหมอดังบอกจะคลอดก่อนกำหนด ล่าสุดวิกกี้ ภรรยาเวียร์ ศุกลวัฒน์ เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์สตอรี่คำคม ความหมายลึกซึ้ง

 

 

หลังประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกของสาว วิกกี้ พีมนต์ญา ภรรยาของพระเอกดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เมื่อวันที่ 12 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา สร้างความตื่นเต้นดีใจให้กับทั้งคู่ ที่กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแล้ว ท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับ และเพื่อนๆ ในวงการ 

 

วิกกี้  เวียร์

 

แต่กลับมีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อเพจดังอย่าง “Infectious ง่ายนิดเดียว” ของคุณหมอคนดังในโซเชียล โพสต์ถึงประเด็นการตั้งท้องของสาววิกกี้ มีการคอมเมนต์กันของบุคลากรทางการแพทย์ถึง การคลอดก่อนกำหนด ซึ่งการพูดคุยดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับชาวเน็ต เพราะมองว่าเป็นถึงบุคลากรทางการแพทย์ กลับมาเหน็บแนมคนไข้ได้อย่างไร

 

 

 

ล่าสุด วิกกี้ ว่าที่คุณแม่ ได้โพสต์คำคมของ มหาตมะ คานธี ผ่านทางไอจีสตอรี่ ระบุว่า “You must not lose faith in humanity. Humanity is like an ocean; if a few drops of the ocean are dirty, the ocean does not become dirty”

 

 

มีความหมายว่า “คุณต้องไม่สูญเสียศรัทธาในความเป็นมนุษย์ มนุษยชาติก็เหมือนมหาสมุทร หากเพียงแค่ไม่กี่หยดของมหาสมุทรสกปรก มหาสมุทรก็ยังไม่สกปรกอยู่ดี”

 

และอีกโพสต์ We rise by lifting others.” มีความหมายประมาณว่า เราจะดีขึ้นได้ เมื่อช่วยเหลือสนับสนุนผู้อื่น”

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/IG : vikkiiexplorer