หมอปลาควงป้ารัตนาถ่ายเอ็มวี แดนเซอร์เต้นยับ ป้าก็สับไม่ยั้ง

เมื่อป้ารัตนา คนดังในโซเชียล ต้องมาออกลีลาการเต้นใน MV ของ ลำไย และ อี๊ด โปงลาง  

 

 

กำลังกลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ เมื่อคนดังอย่าง ป้ารัตนา ไปร่วมถ่าย MV กับนักร้องชื่อดัง “ลำไย ไหทองคำ” กับ “อี๊ด โปงลาง” ระหว่างที่กำลังถ่ายทำ แดนเซอร์ก็เต้นตามสเต็ปเป๊ะๆ แต่ ป้ารัตนา โนสน โนแคร์  ป้ารัตนามีสไตล์เป็นของตัวเอง ท่าสับๆ ยกมือไหว้ เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

 

 

ล่าสุดผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ pique_saycheeze โพสต์คลิปวิดีโอ ป้ารัตนา และ หมอปลา ที่กำลังถ่าย MV กับนักร้องชื่อดัง “ลำไย ไหทองคำ” กับ “อี๊ด โปงลาง” พร้อมข้อความว่า “เมื่อป้ารัตนาไม่อินกับบรรยากาศรอบๆข้างเลยซักนิด เอ็นดูป้ามาก” ซึ่งในคลิปวิดีโอป้ารัตนาเต้นสับๆและยกมือไหว้

 

@maxim_poo ป้ารัตนาสับ #รัตนา #ขอให้พระทําโทษอย่างหนัก @junponglangsaon ♬ รัตนา – ThefunfactoryRMX

 

 

@pique_saycheeze เมื่อป้ารัตนาไม่อินกับบรรยากาศรอบๆข้างเลยซักนิด 55 เอ็นดูป้ามั่กๆ #ป้ารัตนา #หมอปลา ♬ original sound – PreemRanida

 

 

สำหรับ “ป้ารัตนา” นั้นในอดีตเธอเคยเป็นนางพยาบาลห้องผ่าตัด แต่กลับมีเหตุการณ์กระทบทางจิตใจหลายทาง จนทำให้ปัจจุบัน “ป้ารัตนา” มีภาวะซึมเศร้าและอัลไซเมอร์ อีกทั้งยังเป็นคนเก็บตัวเงียบ ไม่ค่อยพูดจากับใคร มีอาการเหม่อลอย และไม่โต้ตอบกับใคร

 

จนกระทั่งหมอปลาได้เข้ามาดูแล “ป้ารัตนา” และมีการพูดจาหยอกล้อและตอบโต้กัน จนป้ารัตนาอาการดีขึ้น และมักจะมีคำพูดว่า “ขอให้พระทำโทษอย่างหนัก” ของป้ารัตนาที่เอาไว้ใช้ด่าหมอปลาอยู่บ่อยครั้ง จนกลายเป็นวลีติดปากใน TikTok

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ติ๊กต็อก pique_saycheeze และ maxim_poo