เจ้าชู้ตัวพ่อ ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ แชร์ประสบการณ์ วันไนต์สแตนด์

 ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ หนึ่งหนุ่มที่ถูกจัดอันดับว่าเจ้าชู้ตัวพ่อเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงไทย ล่าสุด เจ้าตัวได้มานั่งเปิดใจในรายการ ซานิเบาได้เบา ทางช่องวัน โดยเล่าถึงวีรกรรมความเจ้าชู้ และนักเที่ยวตัวยงของตัวเองให้ฟังว่า

 

 

ในช่วงวัยรุ่น 20 ต้นๆ ก็มีไปเที่ยว สมัยก่อนก็ RCA มี model night ก็จะมีนางแบบฝรั่งเต็มไปหมด ตอนเด็กๆ ก็จะต้องไปส่อง แต่เมื่อถูกซานิถามว่า กินมากี่แบบแล้ว ทำเอาเจ้าตัวอึกอักแล้วตอบว่า เราโตแล้ว ก็มีบ้าง ช่วงนึงคบแฟนต่างชาติ เป็นชาวสเปน ตอนที่ไปถ่ายละครที่จีน 4 เดือน ก็มีชาวจีน เขาเป็นนักแสดง มีข่าวออกมานิดหน่อยนะ ไปค้นหาในกูเกิลก็เจอ มันก็เป็นอดีตอันดูดดื่มที่ก็นานแล้วเหมือนกัน

 

 

ที่ยังไม่แต่งงานเพราะยังสนุกกับการใช้ชีวิตแบบนี้ แต่พออยากมีเมียเป็นของตัวเองกลับไม่มีเลย งานนี้ ป้อง ณวัฒน์ ตอบว่า สนุกก็ส่วนนึง แต่พอ 30 ปลายๆ แล้ว ความสนุกเริ่มเปลี่ยนไป บางทีนอนดู Netflix อยู่กับบ้าน เฮ้ย มันสบายกว่าออกไปเหนื่อยแบบสมัยก่อน ซึ่งสมัยก่อนเหนื่อยยังไงก็ต้องลุย เดี๋ยวนี้บางทีก็ไม่เอา นอนอยู่บ้านดีกว่า โตแล้วอะไรมันก็เปลี่ยนไป ยุคนี้เที่ยวอาทิตย์ละหน

 

 

อยากมีเมียนะ อย่างที่บอกช่วง 30 ปลายๆ 40 ต้นๆ ก็อยากจะมีครอบครัว พอวันที่อยากจะมีหรือมีได้ มันกลับไม่มีเลย ผมว่าบางทีความรักมันก็ไม่ลงตัวเหมือนกัน มันไม่ใช่ฉันรักเธอ หรือเธอรักฉัน แต่มันคือเรารักกัน ผมก็มีนะไปจีบใครแล้วเขาไม่เอา เรื่องความรักมันไม่ใช่ว่าใครหล่อ ใครสวยกว่ากัน หรือเจ๋งกว่ากัน แต่มันอยู่ที่ว่าใครชอบแบบไหนมากกว่า

 

ซานิ ถามต่อว่า รับเจ้าชู้เป็นสันดาน แต่เห็นแบบนี้ก็เคยอกหักเหมือนกัน งานนี้พระเอกหนุ่มรีบตอบว่า อกหักผมก็เคยผ่านมาแล้ว ช่วง 22-23 ก็เป็นแฟน คบกันปกติ เราก็เจ้าชู้ของเราตามประสา แต่การเลิกกันคนนี้อยู่ดีๆ เขาก็หายจากเราไปเลย ไม่ได้บอกไม่ได้กล่าว

 

คือถ้าบอกเราเลิกกันนะมันก็เคลียร์ เราก็ทุกข์ทรมานใจอยู่เป็นเดือน ไม่อยู่บ้าน ไม่อยากอยู่คนเดียว ไปเล่นเกมบ้านเพื่อน ตี 2 ค่อยกลับ แล้ววันนึงขับรถพี่สาวไป เข้าไปในซอยแจ่มจันทร์รถติดอยู่ เหมือนในหนังเลย

 

ผับเลิกคนก็ทยอยออกมา แล้วเจอเขาเดินมาใกล้กระจก พอเขาหันมาเห็นว่าเป็นเรา เขาก็ตกใจ แล้วนางหันไปจับแขนผู้ชายข้างๆ แล้วรถก็ไปพอดี แต่มันก็แปลกนะ พอเห็นชอตนั้น ตอนแรกคิดว่ามันจะทุกข์ทรมาน แต่มันกลับโล่ง เราก็ได้รู้คำตอบว่ามันอย่างนี้นี่เอง ซานิเลยถามต่อว่า เหตุการณ์นี้ทำให้ป้องเป็นคนเจ้าชู้ ป้องเลยบอกว่า ไม่ใช่ ไม่เกี่ยว มันเป็นสันดานแหละ

 

 

จากนั้น ซานิ ให้ ป้อง ณวัฒน์ เล่าประสบการณ์ปัญหาความรักที่เริ่มต้นมาจาก one night stand ซึ่งพระเอกหนุ่มหัวเราะดังๆ ก่อนจะเล่าให้ฟังว่า ก็ต้องมีบ้างแหละวัยรุ่น ถ้าไม่มีจะหาว่าตอแหล one night แล้วคบจริงจังก็ยังมีเลย แต่มันจะมีปัญหาตามมาทีหลัง

 

การเริ่มต้นในการคบกันนี่มันสำคัญ เจอกัน one night ปิ๊งปั๊งคบกัน ผมเกิดชอบคุณขึ้นมาจริงจัง คุณก็ชอบผมขึ้นมาจริงจัง การคบกันต่อไปเราจะไว้ใจคุณได้ยังไง มันเหมือนกับสุภาษิตสอนหญิงเลย ฟังคนแก่เขาบอกอย่าไปง่ายกับเขา คำสอนมันโคตรโบราณ แต่บางทีมันจริงมากๆ เลย

 

ถ้าถูกใจกันมากๆ ถูกใจกันจริงๆ มันก็คือสมยอม แต่ในอนาคตก็ต้องสร้างความไว้ใจกันใหม่ ซึ่งบางทีมันลำบาก หรือว่ามันไม่เกี่ยว ก็อยากรู้เหมือนกันนะ พูดถึงในยุคผม ที่ผมเที่ยวมาสมัยก่อน กับการมาเที่ยวในยุคนี้บางทีมันก็ตกใจนะ

 

ตกใจในความเปลี่ยนไปกับความเปรี้ยวเยี่ยวราดของเด็กวัยนี้เหมือนกัน อุ๊ย ทำไมมันไหว้ น้าจะสอนหลานๆ นะ ต้องเซฟตัวเอง เพราะวันนึงชอบกันจริงจังขึ้นมา มันจะทำให้ความสัมพันธ์จะยิ่งไปต่อกันยาก

 

ซานิ ไม่หยุด ถามคำถามชวนฮากับ ป้อง ณวัฒน์ ต่อว่า เห็นคอมเมนต์สาวๆ อยากมาถวายมดลูกให้ รู้สึกอย่างไร งานนี้เจ้าตัวบอกว่า ถ้าเรายังไม่เจอผู้หญิงที่ยังที่เราอยากเจอ หรือยังไม่มี ก็กังวลว่าเราจะแก่เกินไปกว่าจะมีลูก บางทีก็อยากอุ้มบุญ เคยหาข้อมูลอยู่เหมือนกัน

 

การอุ้มบุญมันทำกันยังไง เราเองชอบไปสิงอยู่ที่ฟิตเนส เราอยู่ได้ทั้งวัน ก็สิงอยู่แถววิภาวดี กลางคืนก็อยู่แถวๆ นั้นแหละ ไม่ศุกร์ก็เสาร์ จะเที่ยวอาทิตย์ละวัน ไปเจอเพื่อนๆ แถวทองหล่อ เอกมัย เวลามีงานก็ไปส่อง.

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ