เดือดระอุ!! บี น้ำทิพย์ โดนโรคจิตคุกคามนานกว่า 4 ปี

โดนโรคจิตคุกคามไม่เลิก แจ้งความ 3 รอบ 4 ปี เปลี่ยน 3,000 แอคเคานต์ ไม่เคยออกสื่อ ครั้งนี้ทนไม่ไหว ถึงขั้นเอ่ยปากว่าอยากดังเดี๋ยวจัดให้ 

มีความเครียดสะสมมานาน สำหรับนางแบบสาวสวย บี น้ำทิพย์ ที่โดนมือดีนำข้อมูลส่วนตัวไม่ว่าจะเป็นชื่อ – ที่อยู่ – และเลขบัตรประชาชน ไปเผยแพร่ จนทำให้เธอรู้สึกไม่ปลอดภัย เจ้าตัวเผยว่านี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนแบบนี้ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่เธอได้ไปแจ้งความเอาไว้ แต่ช่วงที่ผ่านมาไม่เคยออกมาพูดใดๆกับใคร เพราะไม่อยากเป็นข่าว 

บีเล่าว่า โดนโรคจิตคนนี้คุกคามมานานกว่า 4 ปีแล้ว ถึงกับเปลี่ยนแอคเคานต์มาแล้ว 3,000 กว่าแอคหลุม ครั้งนี้หนักสุดจนทำให้บีทนไม่ไหว ต้องออกมาโพสต์เพื่อให้เค้ารับรู้ว่าบีจะไม่ทนอยู่เงียบๆอีกต่อไป  ซึ่งบีได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ดังนี้

“จากการที่มีคนประสาทบางคน คลั่งรักบีหรือแค่ต้องการเอาชนะ โดยการเอาที่อยู่ ด้วยใช้ชื่อคอนโดและ เลขบัตร ปชช บีมาเผยแพร่ในที่สาธารณะถือเป็นการล่วงละเมิดสิทธิและยังเข้าข่ายทำให้บีตกเป็นเป้าอยู่ในสถานะการที่อาจจะทำให้บีตกอยู่ในอันตรายได้ จึงขอความร่วมมือกับคุณตำรวจ และทาง ปอท. ให้ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีด้วยค่ะ #ขอบพระคุณอย่างสูง”

ครั้งแรกบีเข้าไปแจ้งความกับ ปอท. เมื่อกลางปี 2563 เนื่องจากโดนคุมคามลงสื่อโซเชียลเรื่องขนมชีสเค้กที่ทำขาย ต่อว่าแบบเสีย ๆ หาย ๆ เช่นติดแฮชแท็ก #ไม่อร่อยอย่าแดก #สกปรก แล้วแท็กชื่อเพื่อน ๆ และนักแสดงในวงการที่ไม่เกี่ยวข้อง จนต้องเข้าแจ้งความ

ครั้งที่ 2 ไปแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งแจ้งความความกับตำรวจ และ ปอท. ให้ช่วยสืบหา และครั้งที่ 3 คือครั้งนี้ ซึ่งบีลงรูปกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ด้วย



ทั้งนี้บี ได้ขอความร่วมมือไปยังคุณตำรวจและทาง ปอท. ให้ช่วยจับคนร้ายโรคจิตมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ทำให้เป็นเคสตัวอย่างว่า แอคหลุมยังไงก็จับตัวได้ อย่ามาใช้นิสัยแย่ระรานคนอื่นในโลกโซเชียลแบบนี้

นอกจากนั้นบียังได้ลงข้อความที่ร้อนระอุอีกว่า “อยากดังนักใช่มั้ย เดี๋ยวจะทำให้ดัง ไปรับตัวถึงบ้านเลย การจับคนร้ายไม่ควรเป็นเรื่องที่ยุ่งยากนะคะ ถ้ามันป่วยมากนักก็ควรจะไปรักษา ไปพบจิตแพทย์ สงสารบุพการีที่เลี้ยงดูตัวเองมาบ้างเถอะ ควรมีความละอายแก่ใจในการรับรู้ผิดชอบชั่วดีบ้าง”

          

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : kapook