ไม่พลาดเลขเด็ด! นักธุรกิจอสังหาฯ นำข้าว+ไข่ มาแก้บนหลังขอพรสมดั่งใจ

นักธุรกิจอสังหาฯ ขอพรสมปรารถนา นำข้าวสาร ไข่มาแก้บน “เซียนแปะโรงสี”  และไม่พลาดขอ “เลขเด็ด” กลับไปเสี่ยงโชค

นายกัปตัน ขุนเจริญ อายุ 29 ปี เจ้าของธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อขายที่ดินอสังหาริมทรัพย์ ได้นำข้าวสาร 10 กิโลกรัม พร้อมด้วยไข่ไก่ 1,000 ฟอง มาแก้บนให้ที่ เซียนแปะโรงสี วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม นายกัปตันเชื่อว่าหากได้มาขอโชคขอลาภ จะประสบผลสำเร็จ 

 

นายกัปตัน เผยว่า ตนได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ซื้อขายที่ดิน แต่มีที่ดินผืนหนึ่งมีปัญหา เนื่องจากที่ดินที่ซื้อไว้เป็นที่ดิน นส 3 กำลังก่อสร้างทำธุรกิจ โดยไม่ได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียด และยังพบว่าเป็นที่ทับซ้อนกับ ส.ป.ก.จึงไม่สามารถออกโฉนดได้ ทำได้แค่เพียงซื้อขายเปลี่ยนกรรมสิทธิ์ได้เท่านั้น 

 

 ภายหลังตนและครอบครัวได้เดินทางมาขอพรกับเซียนแปะโรงสี ขอให้ขายที่ดินผืนนี้ได้ยกผืน จะนำข้าวและไข่ไก่มาทำการแก้บน หลังจากนั้นเพียงไม่นานเวลาผ่านไป 1 เดือน เท่านั้น มีนักธุรกิจมาติดต่อซื้อที่ดินจำนวน 7 ไร่ทั้งหมด ตนและครอบครัวจึงเชื่อว่าเซียนแปะโรงสีศักดิ์สิทธิ์จริงๆ 

 

หลังจากที่แก้บนเสร็จ ตนยังได้ขอพรและบนบานต่อว่า ในเดือน ก.พ. 64 ครอบครัวจะเปิดธุรกิจที่เพชรบุรี หากโครงการสำเร็จเสร็จสิ้นไม่มีอุปสรรคใด นำข้าวสาร อีก 100 กิโลกรัม และไข่ไก่สด 5,000 ฟอง มาแก้บนอีกครั้งหนึ่ง 

 

ก่อนเดินทางกลับได้ถือโอกาสเขย่าเซียมซีขอเลขเด็ดจากแปะโรงสีเผื่อได้โชคใหญ่ โดยได้เขย่าเซียมซี 3 ครั้ง ได้หมายเลข 1, 2, 3 พร้อมกับนำไม้เซียมซีที่เขย่าได้มาถือโชว์ให้ดู โดยบอกว่าจะนำหมายเลขนี้ไปเสี่ยงโชค หาซื้อลอตเตอรี่ตามแผงในวัดก่อนเดินทางกลับ.

 

ขอขอบคุณ : ไทยรัฐ

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168