ไมค์ อวยพรวันเกิดลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ครบ 7 ขวบ

เผลอแปบเดียว น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายของ ไมค์ พิรัชต์ และ ซาร่า คาซิงกินี อายุครบ 7 ขวบแล้ว ซึ่งแม่ซาร่าได้จัดงานฉลองวันเกิดให้ที่ภูเก็ต ด้านไมค์ พิรัชต์ อวยพรวันเกิดให้ลูกชายสุดรักสุดหวงผ่านไอจี และโพสต์ขอโทษลูกชายที่ไม่สามารถบินไปหาได้ เพราะไม่กล้าการันตีว่าตัวเองจะปลอดเชื้อ ขอยึดความปลอดภัยของลูกเป็นหลัก หากสถานการณ์ดีขึ้นจะรีบไปหาทันที

 

 

โดยวันที่ 14 ก.ค. 2564  ไมค์ พิรัชต์ ได้โพสข้อความอวยพรวันเกิดน้องแม็กซ์เวลล์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยข้อความที่ว่า 

Happy Brithday my Maxwell daddy ที่ไม่ได้บินไปหาด้วยตัวเองเพราะสถานการณ์แบบนี้ daddy ไม่สามารถการันตีตัวเองได้เลยว่า daddy ปลอดภัยที่สุดสำหรับพี่แม็กซ์อยากให้พี่แม็กซ์เข้าใจนะครับ daddy ขอเลือกความปลอดภัยของพี่แม็กซ์ไว้ก่อนเนอะ แล้วเมื่อสถานการณ์ดีขึ้นแล้ว daddy จะรีบไปหาพี่แม็กซ์ทันทีแล้ว daddy ค่อยฉลองวันเกิดให้ทีหลังอีกทีนะครับ daddy อยากเจอพี่แม็กซ์นะครับ แล้วก็คิดถึงพี่แม็กซ์มากๆด้วยแต่ daddy จะอดทนนะ อยากให้พี่แม็กซ์รู้ไว้ว่าdaddy รักพี่แม็กซ์เสมอ รักพี่แม็กซ์ทุกวัน

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, เด็ก, กำลังยืน, ลูกโป่ง และสถานที่ในร่ม

 

ในสถานการณ์ตอนนี้ยังมีอีกหลายคนที่ต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งปีนี้ daddy ไม่สามารถพาพี่แม็กซ์ไปทำบุญด้วยกันได้ daddy จึงขอเป็นตัวแทนทำบุญในชื่อพี่แม็กซ์ขอสมทบทุนบริจาค 3 ที่ ซึ่งทั้งหมดในนามพี่แม็กซ์นะครับ

 

 

และของขวัญวันเกิดในปีนี้ daddy เก็บเงินเข้าบัญชีพี่แม็กซ์เพื่อเป็นการศึกษาในอนาคตนะครับสุดท้ายนี้ daddy ขอให้พี่แม็กซ์เป็นเด็กดีของทุกคน ตั้งใจเรียน เข้มแข็ง ปลอดภัยจากทุกข์โศกโรคภัย ให้พระคุ้มครองให้พี่แม็กซ์ปลอดภัยอยากให้พี่แม็กซ์เติบโตไปพร้อมกับการเป็นผู้ให้ และเป็นพี่แม็กซ์ที่มีความสุข เป็นที่รักของทุกคน สุขสันต์วันเกิดนะครับ my Maxwell 

 

 

หลังจากโพสข้อความไปแล้วก็มีเพื่อนดารา และแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นการส่งอิโมจิรูปหัวใจ, Happy Birthday  และขออนุโมทนาบุญร่วมกับสองพ่อลูกที่ได้ทำบุญวันเกิดด้วยการโอนเงินสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์, ซื้อที่นอนให้ผู้ป่วยโรงพยาบาลสนาม และสมทบทุนซื้อรถพยาบาลในครั้งนี้

 

 

ข้อมูล และภาพจาก : IG @ m1keangelo, sarahcasinghini