วิตามารีพาส่องสัตว์: มาชมคลิปสุดน่ารักของน้องหมาบูลด็อกที่หมกมุ่นอยู่กับการตายของมูฟาซา จาก The Lion King

วันนี้วิตาจะพามาดูเรื่องราวแสนน่ารักของน้อง “บรูซ” น้องหมาบูลด็อก วัย 1 ขวบ แฟนคลับของ Lion King ที่มีปฏิกิริยาต่อฉากการตายของ มูฟาซา พ่อ ของ ซิมบ้า

สุนัขที่หลงไหลใน The Lion King ได้กลายเป็นดารา TikTok

เจ้าของบรูซ Carly Pither อายุ 33 ปีกล่าวว่า บรูซ วัย 1 ขวบตกหลุมรักแมวตัวโตขณะดูสารคดีสัตว์ป่า The Lion King กลายเป็นภาพยนตร์เรื่องโปรดของเขาและตอนนี้เขาได้ดูดิสนีย์คลาสสิกหลายร้อยครั้ง ปฏิกิริยาของเขาต่อการเสียชีวิตของ มูฟาซา พ่อของ ซิมบ้า ขณะเห่าทีวีมีผู้เข้าชม TikTok ถึงหนึ่งล้านครั้งแล้ว

คาร์ลีกล่าวว่า: “เขาหมกมุ่นอยู่กับมันเมื่อ มูฟาซา ตายเขาก็ตอบสนองเหมือนเดิมทุกครั้ง “มันเหมือนกับว่าเขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเขาหลงใหลไปกับมันและจะนั่งดูตราบเท่าที่มันเปิดอยู่ “เรามาถึงจุดที่ถ้าเราอยากดูอย่างอื่นในทีวีเราต้องเล่นให้เขาดูบนโทรศัพท์ของเรา 

ผู้ช่วยพยาบาล Carly และช่างไฟฟ้า Alfie Paterson วัย 32 ปีคู่หูของเธอกล่าวว่า บรูซ กลายเป็นคนดังในท้องถิ่นในบ้านเกิดที่ Northampton คาร์ลีกล่าวเพิ่มเติมว่า “เด็ก ๆ จากถนนของเรามาเคาะประตูขอเล่นกับเขาที่สนามหญ้า”

เขาซุกซน แต่เป็นสุนัขที่มีมารยาทดีและน่ารัก “ผู้คนค่อนข้างประหลาดใจเมื่อเห็นว่าเขามีปฏิกิริยาอย่างไรกับสิงโตและบอกว่ามันยอดเยี่ยมมากความคิดเห็นใน Tik Tok บอกว่าเขาน่าทึ่งมาก “