อาลัย “เฉโป” แมวเน็ตไอดอลยุคบุกเบิก กลับดาวแมวแล้ว

ทาสแมวสุดอาลัย “เฉโป” แมวเน็ตไอดอลยุคบุกเบิก กลับดาวแมวแล้ว ด้วยวัย 11 ขวบ 

วันนี้ (5 เม.ย.)  เพจ เฉโป แมวชื่อดังในโลกโซเชียล ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้าระบุว่า “เลาพยายามแล้ว สู้สุดหัวใจละ ไม่ไหวจริงๆ ขอโทษทั้งนุษและพวกเลาชาวแมวด้วยที่ทำให้ผิดหวัง ขอกลับไปดูธุรกิจที่เมืองแมวก่อนนะ แล้วพบกันใหม่ 5/4/66”

ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Dissapong Sumranmak หรือ เค ดิษพงศ์ เจ้าของเฉโป แจ้งข่าวเศร้า เฉโปได้เดินทางกลับดาวแมวแล้ว ด้วยอายุ 11 ขวบ หลังป่วยไตเรื้อรัง หัวใจหนา เลือดข้น ความดันขึ้นตาจนมองไม่เห็น โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า “พี่เฉโปตลอดไป ดวงใจของฉัน 05/04/23” 

“เฉโป” มีชื่อเสียงมาตั้งแต่อายุ 2 ขวบ เป็นแมวพันธุ์สก๊อตติชโฟล หูตั้ง เพศผู้ มีจุดเด่นที่หน้าตายียวน และพ่วงตำแหน่งในวงการบันเทิงด้วยการเป็นแมวสุดเฮี้ยวในรายการ We are lovely pet ของ VRZO โดยมีเจ้าของคือคุณ เค-ดิษพงศ์ สำราญมาก หนึ่งในทีมงานของรายการ VRZO นั่นเอง คุณเคบอกว่า ชื่อของเฉโปนั้นไม่มีความหมาย แต่เห็นชื่อมันน่ารักดีเลยตั้งชื่อเจ้าเหมียวสุดกวนตัวนี้ว่า “เฉโป” 

เฉโป นับเป็นแมวเน็ตไอดอลยุคบุกเบิก มีชื่อเสียงมาตั้งแต่อายุ 2 ขวบ ความน่ารักของเฉโปสร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนมากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมา การจากไปของเฉโป จึงสร้างความเสียใจให้กับเหล่าแฟนเพจและทาสแมวเป็นอย่างมาก  

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : sanook


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88