เห็ดมือผี โผล่ข้างบ้าน เจ้าของเชื่อมาให้โชค เผยฝันเห็น 3 ตัวตรงก่อนเจอ

เห็ดมือผีโผล่ ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณบ้าน เชื่อว่ามาให้โชค เจ้าของบ้านเผย ก่อนเจอ ฝันเห็น 3 ตัวตรง 

 

 

เมื่อวันที่ 26 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางทัศนีย์ แสงทับทิม อายุ 39 ปี ว่าพบเห็ดประหลาด มีลักษณะคล้ายมือคน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณบ้าน ในเขตชุมชนเขาหนองหอย บ้านเลขที่ 65 ม.2 ต.ตะกุด อ.เมือง จ.สระบุรี จึงลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ

 

 

พบชาวบ้านกำลังก้มลงส่องดู เพื่อหาตัวเลขนำเสี่ยงโชค บ้างก็นำโทรศัพท์มือถือเข้ามาถ่ายรูปบันทึกภาพเอาไว้ เมื่อผู้สื่อข่าวเข้าดูใกล้ ก็ได้กลิ่นเหม็นมาก และเมื่อส่องดูพบว่าเป็นวงล้อยางรถยนต์ ซึ่งใส่ดินปลูกต้นใบยี่หร่า (กระเพราใหญ่) มีเห็ดขึ้นอยู่ 2 กอ กอละ 4 และ 3 ต้นที่มีลักษณะคล้ายมือคน

 

 

โดยมีนิ้วเรียวยาวสีขาว 4 นิ้วบ้าง 5 นิ้วบ้าง โดยมีดินติดขึ้นมากับดอกเห็ด ภายในบริเวณล้อยางมีชาวบ้านจุดธูป และนำพวงมาลัยมากราบไหว้ ซึ่งจุดธูปตัวเลขด้วย และเมื่อส่องดูธูปเลขที่จุดพบว่าขึ้นเลข 5 และ 4 ส่วนเลขอีกตัวคาดว่าน่าจะเป็นเลข 0 หรือ 6 เนื่องจากตัวเลขไม่ชัดเจน จากการสอบถามชาวบ้านว่าเห็นเลขอะไร ได้รับคำตอบว่า 540 หรือ 546

 

 

ด้าน นางทัศนีย์เจ้าของบ้านเล่าว่า ช่วงเช้าขณะที่ตนเองกำลังจะมารดน้ำต้นไม้ จากนั้นได้กลิ่นเหม็นเหมือนซากศพ หรือหนูตาย ตนจึงเดินไปหาดูตามกลิ่น และแหวกต้นไม้หาดูตามกอไม้ที่ปลูกไว้ พบว่ามีแมลงวันบินตอม และเจาะอยู่ที่เห็ด จึงเดินเข้าไปดู ก็ได้กลิ่นเหม็นตีขึ้นอย่างแรง จึงเข้าไปบอกกับแฟนของตนว่า พบอะไรบางอย่าง ไม่รู้ว่าใช่เห็ดหรือเปล่า มีลักษณะคล้ายกับมือคนมีอยู่ 8 ดอก ซึ่งมี 1 ดอกที่เสียไปแล้ว

 

 

จากนั้นตนเองเข้าค้นหาในอินเตอร์เน็ตว่า เห็นที่ตนพบเป็นเห็ดอะไร ได้รับแจ้งว่าเป็นเห็ดมือผี หรือเห็ดปลาหมึก ซึ่งในอินเตอร์เน็ต บอกว่าเป็นเห็ดอันดับ 2 ของโลก และหายากมาก ถ้าหากใครที่ยังไม่เคยเห็นก็มาดูได้ที่บ้านของตน ซึ่งก่อนที่ตนจะพบเห็ดมือผี แฟนของตนได้ฝันว่า ตนนั้นถูกหวย เลข 387 ตัวตรง จากนั้นเช้ามาตนก็มาได้กลิ่น และหาดูจนมาเจอเห็ดมือผี ซึ่งมีกลิ่นเหม็นแรงมาก

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168